Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...

Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

BOM SINH HỌC nham nhỡ nhất thế giới

BOM SINH HỌC nham nhỡ nhất thế giới 

FB
Khánh Lam ==> (Coi xong thì phụ nữ cười in ít thui, cười nhìu sẽ mất duyên đó nghe hông!)
----
Do bức xúc chuyện Ai kia chơi tiểu xảo, hèn, dùng máy cưa đá quến bụi, đem loa tra tấn âm thanh hòng xua tan đám đông làm lễ tưởng niệm (HS-TS), 2 ông anh Haiqua Muckinh với Nam Ròm bèn hiến kế thêm một loại BOM đặc biệt thế gian này chỉ có Vietnam có : sẽ không tổn thương kẽ thù địt gì mấy , cùng lắm nhăn mặt chút đỉnh thoi à, nhưng có hiệu lực giải tán đám đông một cách ...nham nhỡ mà không ai có thể lên án đuoc
.





Kế Hoạch Tuyệt Mật.



- Các đồng chí có mặt đủ hết chưa?- Báo cáo. Đã đủ hết rồi ạ, gồm tất 500 đ/c cả nam lẫn nữ được tuyển chọn từ đoàn và sinh viên các trường đại học hội đủ yếu tố kiên định lập trường.

- Tốt lắm, vậy tất cả chúng ta vào việc.

... (tằng hắng)...

- Như các đồng chí thấy đó, cái bọn trí thức đòi hỏi chủ quyền biển đảo thừa cơ hội là tập họp biểu tình, trong đó thành phần dân oan và các Bloggers hưởng ứng rất đông gây ảnh hưởng đến ngoại giao mà nhà nước ta chủ trương bằng biện pháp hòa bình. Chúng ta không thể ra mặt trấn áp bạo hành bọn biểu tình vì nhà nước ta vừa được bầu vào hội đồng Nhân Quyền Thế Giới, nếu sử dụng bạo lực lập tức đánh động ra nước ngoài, tụi chống phá sẽ thêu dệt rằng ta đàn áp nhân quyền. Nên vừa rồi, ta có kế hoạch cưa đá cho bụi văng mịt mù, gây ngột ngạt bầu không khí, đồng thời dùng loa mở hết công suất âm thanh để lấn áp tiếng hô đả đảo. Mặc dù đã có chuẩn bị chu đáo thế mà bọn nó vẫn không ngại bụi bặm, tiếng ồn tra tấn, vẫn tập họp được số đông để phản đối bạn ta, vẫn quay được các Clip biểu tình khí thế trước công luận.

Và chắc chắn cũng như những lần trước, mỗi tuần chủ nhật một lần, chúng sẽ thừa thắng xông lên, lại tập trung biểu tình, phản đối bạn ta làm ảnh hưởng rất nhiều đến công cuộc ngoại giao thắt chặt tình hữu nghị. Nên chúng ta phải có kế hoạch khác, phải khả thi để làm sao dẹp các cuộc tuần hành và biểu tình bằng phương pháp bất bạo động tránh gây tiếng vang quốc tế. Chúng tôi đã tính rất kỹ, do kế hoạch tuyệt mật nên hôm nay thông báo tất cả các đ/c có mặt trong đợt sinh hoạt này, đúng thứ Bảy ngày 25/1 tới, phải tập trung tại nơi đây tổng dợt, các đ/c chỉ cần đem theo một bộ đồ thay đổi vì sẽ ở lại ăn và ngủ luôn tại đây để sáng kế tiếp tức Chủ Nhật 26/1 xuất quân ngăn chặn bọn biểu tình. Tiền lương vẫn như những lần trước. Lần này các đồng chí sẽ có 2 ngày lương đột xuất.

Các đ/c có nghe rõ không?

RÕ.......

Đúng ngày thứ Bảy, tất cả tập họp sẵn sàng đông đủ, 500 con người tập trung ồn ào náo nhiệt, vẫn chưa thấy lệnh ban ra phải làm gì, hay tập huấn gì? Đến giờ ăn trưa, tất cả tập trung ăn uống náo nhiệt, các món ngon từ đầu bếp của các nhà hàng nổi tiếng tiếp đải chu đáo, ăn no ngon, tiếc là không có miếng bia rượu đưa cay. Không sao, nhiệm vụ phải tỉnh táo, xong xuôi tha hồ ăn nhậu.

Ăn trưa xong, lại vẫn chưa thấy chỉ thị, thông báo, tập huấn chi chi, mạnh ai nấy kiếm việc hoặc chơi Game, hoặc nhắn tin, chỗ tán dóc, nơi kể chuyện tiếu lâm, ai buồn chán cứ ngủ, đã sẵn phòng sẵn giường bên nam bên nữ, không phải lo.

Thời gian dần trôi...

7 giờ tối, vẫn chưa thấy kế hoạch ban ra!

8 giờ tối rồi, chưa động tịnh, lạ!

Ăn cơm hồi trưa thật ngon thật no, đến giờ trải qua 7 tiếng đồng hồ đã tiêu hóa hết, mọi người nháo nhào... làm gì làm, phải ăn bữa tối nữa thì sáng mai mới có sức ra hiện trường giải tỏa đám đông, mới có sức để nếu cần sử dụng bạo lực... Đói lắm rồi!

9 giờ, tiếng kẻng báo hiệu nơi nhà ăn.

500 nam nữ như Ong vỡ tổ ùa đến nhà ăn. Cứ tưởng mâm bàn thịnh soạn như hồi trưa, ngờ đâu mỗi bàn ăn chỉ thấy một thau Hột Mít luộc to tướng choán hết bàn. Hột Mít vừa luộc còn nóng bốc hơi nghi ngút. Đang dói thứ gì mà hổng ngon! Họ vô tư lột vỏ ăn hết hột này đến hột khác, tất cả đều như thế, chỉ có hột Mít và hột Mít. Cũng có người chưa dám ăn no sợ còn thứ khác dọn ra nên chừa bụng nhưng khi thấy nhà bếp nói rằng chỉ có món này duy nhất họ đành ăn thật nhiều.

10g đ/c chỉ huy xuất hiện, gật gù tâm đắc:

-Tất cả các đ/c tắm rửa rồi về ngủ lấy sức để mai bắt đầu trận chiến. Lần này kế hoạch đặt ra, chúng ta phải hết sức bình tĩnh, dù người biểu tình chửi mắng la ó thế nào cũng không được sử dụng bạo lực, không cau có hằn học. Chúng ta chỉ chia nhau đứng cho đều xen kẻ bao hết vòng người biểu tình, không nói, không la, không đàn áp, nhưng... chúng sẽ tự tan rã, nhà nước ta sẽ tránh được điều tiếng. Bây giờ, tất cả đi tắm và ngủ ngay, nghe rõ chưa?

Nghe....

Lão chỉ huy mĩm cười đắc ý, trong trận chiến mai này đàn anh sẽ lác mắt phục tài lão, đường danh vọng thênh thanh sẽ leo lên nấc nữa, ha ha ha... lão tự cười tự tán thưởng kế hoạch tuyệt mật chu đáo có một không hai, bọn biểu tình sẽ biết thế nào là BOM SINH HỌC.







Khánh Lam :
Comment của anh
Nam Ròm thúi kinh hoàng luôn nè ;
Nam Ròm

 
Địt là 1 hiện tượng vật lý khi áp suất bên trong thắng áp suất bên ngoài, địt được tạo từ ruột non đẩy xuống ruột già sau đó từ ruột già tạo 1 lực cực mạnh đẩy xuống hậu môn.
Địt có 2 loại: địt xì và địt nổ. Địt lớn hay nhỏ là tuỳ thuộc vào lực và độ lớn của van khu. Nếu đặt trong tình trạng dưới nước có thể gây nên bong bóng.


Đối với an ninh quốc phòng:
Địt không có hình có dạng nhưng có thể giải tán đám đông mà không cần lựu đạn cay.
Đối với hoá học:
Địt là 1 chất không màu nhưng có mùi, mùi nặng hay nhẹ là tuỳ thuộc vào nguồn gốc của thức ăn.
Đối với văn học:
Địt là tiếng thét của hậu môn, là oan hồn của tôm cá.
Đối với tâm lý học:
Triệu chứng của địt ở đám đông là mặt hay đỏ và mắt hay lăm le.
Đối với cơ quan, trường học:
Địt có thể gây mất đoàn kết nội bộ và gây nên nghi ngờ lẫn nhau.

http://youtu.be/-f5mJ1ESoCY



Khánh Lam :
 Cha nậu Haiqua Muckinh cũng đâu có vừa , dám nói xấu chị em phụ nữ nè, thiệt là kì quá mà : 
 
Haiqua Muckinh
Cha Ròm này làm tui cũng cười bể cái bụng
Thiệt là quá đúng rồi, nhưng cũng phải nói thêm là con trai địt không thúi bằng con gái. Vì con trai nếu mắc địt là địt liền, tiếng địt rõ to thẳng thớm, tròn trịa, ít thúi. Con gái e lệ nhất là chỗ đông người, khi địt không dám rặn, phải o ép, nhíu tới nhíu lui, một hơi cú địt bị bầm dập rồi được thoát hơi từ từ người ta gọi là địt xì. Cái địt xì này thúi mới tàn bạo do đã bị bầm dập, sợ quá 


 Haiqua Muckinh
Một cú địt vừa bay ra khỏi bầu không khí, có phải chăng đó là những linh hồn của thịt cá đang rên xiết kêu la và được thoát ra từ lỗ đít con người.










2 nhận xét:

  1. Ha ha... xâu chuỗi, tập họp dữ kiện làm thành bài viết hoàn chỉnh không gian thời gian hợp tuồng hợp cảnh... Bà mẹ nó... đừng có nói hay quá rồi.. bị làm theo là mụn nội cũng đội chuối khô!

    Trả lờiXóa
  2. Trui ui.... chac em chet sac vi cuoi qua' anh Ro`m.... hahahahhahaha

    Trả lờiXóa

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm