Hôm nay mình đã tận mắt chứng kiến một cảnh vô cùng độc ác và khốn nạn mọi người à!! Cũng không thể tin là có chuyện này xảy ra !!
Trưa nay khoảng 1h mình hẹn khách đến lấy hàng tại Bưu điện Thành Phố. Đang dựng xe sát lề thì thấy một bà cụ bị mù vừa đi vừa nói lớn, lấy cây vẫy vẫy phía trước ý là tránh đường dùm. Bà cụ đi được 1 đoạn thì ngồi xuống trước cổng giữ xe của Bưu điện. Chuyện sẽ chẳng gì đáng nói nhưng khi bà cụ vừa ngồi xuống thì 1 đám người bán hàng lề đường trước cổng Bưu điện bu lại quanh bà. Mình nhìn xem họ làm gì. Bất ngờ trong đám đó có một thanh niên khoảng 20 mấy tuổi bước lại gần bà cụ hò hét, la ó, cố ý chọc bà cụ mù. Sau đó thì 1 ông xe ôm lấy bịch trà đá đang uống dở chọi ngay vào bà cụ, ướt hết cả người.

Thật sự mình bị sock, không tin chuyện này đang xảy ra. Tên xe ôm đó chọi bà cụ xong cười hả hê, cả bọn khốn đứng bên kia cũng cười như mình vừa làm điều gì mãn nguyện lắm. Chưa dừng ở đó, 1 lão khoảng 40 mấy tuổi tiếp tục cầm bịch nước khác ném vào bà cụ mù, bịch nước vỡ ra ướt hết người. Bọn khốn đó lại cười phá lên. Không dừng lại ở đó, một bà mặc áo bà ba xanh lấy 2 ly cà phê ai bỏ tiếp tục ném vào bà cụ. Mặt bà cụ đỏ bừng la hét lên như muốn khóc.

Thật sự lúc ấy mình ứa gan rồi. Nếu chỉ đứng và chụp hình thì đúng là thằng hèn. Mình liền rồ ga, chạy lên lề, dựng xe chắn ngang chỗ bà cụ với bọn kia, mình trừng mắt nhìn về phía bọn nó, để chiếc xe vậy cũng để bọn nó biết là có tao ở đây rồi không phải muốn làm gì thì làm(ko hiểu sao lúc ấy dạn quá @@). Mình đứng đó xong rút dt ra chụp hình để có gì làm bằng chứng, bọn nó thấy mình cũng từ từ rút về bên kia. Mình đứng đó khoảng 5' nhìn về bọn nó, xong mình kêu bà cụ đi qua chỗ khác cho bớt nắng, cũng như tránh bọn nó.

Tưởng như xong chuyện thì 1 tên trong đó hừng hực tiến về mình, theo đó là 1 con mụ mập bặm trợn cùng bầy.
Tên đó lại hỏi mình :" Mày ở đâu lại đây, biết chuyện gì không mà lo chuyện bao đồng?". Tay hắn gồng gồng lên như muốn đe dọa mình. Con mụ kia được vậy hùa theo chửi mình. Mình nói :
"Sao cả đám người mà lấy nước chọi vào bà cụ, bà bị mù làm gì ai đâu!". Xong con mụ kia đáp lại mình:
"Mày biết gì mà nói, bà này hay lấy cây đánh chồng tao!". Trời nực cười và hết sức nhảm nhí, một bà cụ bị mù cả 2 mắt, tuổi già sức yếu, đường không thấy đi mà đánh ai!! Rồi con mụ đó nói bà cụ này lại giành địa bàn bọn nó buôn bán! Cả 2 như muốn ăn tươi nuốt sống mình, tên kia thì đỏ cả mặt, con mụ mập này thì trợn mắt như muốn uống cạn máu mình.

Thật sự mình ko phải vừa, muốn đấm mỗi đứa 1 phát nhưng ko được, vì có mỗi mình mình ở đó. Bọn nó la hét ầm lên, người ta bu lại quá trời. Lúc ấy có 2 khách mình đã hẹn đến lấy hàng, tên này và con mụ mập như muốn xông vào đánh mình, mình la lớn lên:" Hai bạn báo công an dùm mình!!".

Xong bảo vệ trong bưu điện ra, thấy mình kêu về đi, chuyện này xảy ra thường xuyên, mình ức chế hết sức, cả lũ khỏe mạnh lành lặn đi hành hạ, hiếp đáp,làm nhục một bà cụ không thấy đường, thật sự quá khốn nạn!!

Bảo vệ nói một hơi thì 2 con sói già kia cũng chịu về, bà cụ thì cám ơn mình nhiều lắm, nhìn tội nghiệp lắm, bà kêu thôi con ráng nhịn, nóng giận mất khôn, kệ bọn nó, trời sẽ trả báo bọn nó!!
Nói chuyện với bà mấy câu bà nói bán ở đây từ năm 1988 rồi, sau đó bị mù thì bọn ở đây hiếp đáp, sống chỉ một mình, lúc bị bọn nó làm nhục là bà đang ngồi chờ xe ôm chở về nhà. Mình thì chẳng có nhiều tiền, cho bà được chút ít rồi kêu bà đọc sdt xe ôm để chở bà về, không thì ở đây bọn khốn đó làm nhục nữa.

Thật sự không hiểu mấy "con người" này lương tâm để đâu khi làm việc thất đức như vậy. Mỗi người hoàn cảnh khác nhau đều vất vả kiếm sống mà lại chà đạp, hiếp đáp nhau một cách hèn hạ như vậy. Ăn hiếp người lành lặn không nói, này cả đám khỏe mạnh lại làm nhục một cụ già lớn tuổi không thể thấy đường. Thật không còn gì khốn nạn bằng!!

Chắc chắn một điều là bọn nó sẽ lại tiếp tục quấy rầy bà cụ mù này có thể nhiều hơn nữa! Mình thì không thể giúp được gì nữa, vì chẳng thể ở đó mãi, chỉ mong bọn này bị quả báo ngay, đứa chọt đứa què, đứa nằm liệt giường để không phải hành hạ người già nghèo khổ như vậy nữa!!

Có thể mình không có tiền, nhưng cái mình đang có không phải "con người" nào cũng có, đó là LƯƠNG TÂM!!

nguồn : http://diadiemanuong.com/home/f10/phan-uat-hang-chuc-nguoi-nem-nuoc-vao-nguoi-ba-cu-mu-63476/