Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...

Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

Mời xem cái "Hèn ,Nhục" của lề phải Lao Động đối với No China Shop

Sao kỳ vậy... hè!?


Dạ có chi mô - người ta gọi đó là HÈN, là NHỤC!

Dân Làm Báo - Vừa mới hí ha hi hửng chạy tít "No China Shop lên báo nhà nước" hôm qua, sáng nay thức dậy thì No China Shop của 2 bạn Nhật Thành - Kim Tiến đã bị các đồng chí thái thú ra lệnh hô biến. Lòng can đảm của một phóng viên có lương tâm của báo Người Lao Động đã bị sự hèn hạ của triều đình xoá bỏ. Hèn với giặc và ác với dân - một lần nữa đảng ta lại... tỏ tường.

Bài báo No China Shop - Nơi không bán hàng Trung Quốc được đăng vào lúc 07:02 LĐ) - Số 51 - Thứ bảy 09/03/2013 trên trang Laodong.com:




Bây giờ cũng đường link đó (Laodong vẫn để nguyên xi chắc là cho bà con tỏ tường rằng... trước đây nó dzậy) nhưng các bạn sẽ không còn thấy No China Shop của 2 bạn Nhật Thành và Kim Tiến nữa, nhưng thay vào đó là:


Chuyện này nói cho cùng cũng không gì mới. Nó chỉ là thêm một vết mực đen trong hàng nghìn trang giấy đen thui nói về công trình bán nước của đảng. Phết thêm một vệt cũng chỉ để làm bằng chứng yêu... tàu của thằng "đảng ta".


nguoiduatin 11 hours ago

Cái hèn! Cái nhục trước giặc Tầu xâm lược là "Một bộ phận không nhỏ" trong chế độ cộng sản, đứng đầu là nguyễn phú trọng - nguyễn tấn dũng - tô huy rứa - nguyễn sinh hùng - trương tấn sang...
Cái tồi! Cái tệ của các tướng lãnh quân đội VC là khi đất nước bị đe dọa bởi giặc Tầu cộng, thì chúng khép mình, nhu nhược, chẳng dám gọi đích danh lũ giặc sát hại Dân lành, đám bồi bút chỉ dám dùng chữ "Lạ". Bỏ mặc ngư Dân bị giặc bắn giết, bắt làm con tin đòi tiền chuộc, khiến nhiều gia đình ngư Dân tán gia bại sản.
Cái khốn nạn! Của loài súc sinh lãnh đạo đám côn an, côn đồ. Thì xin lệnh "đảng ta" được bắn thẳng vào dân và phương tiện tài sản. Khi những thằng côn an hung hãn muốn chụp mũ ai là người "Chống người thi hành công vụ".
Còn lời lẽ nào đủ sâu đậm trong ngôn ngữ Việt, để nguyền rủa cả dòng họ gia tiên của đám lạnh đạo súc sinh phản quốc cộng sản? Chỉ một bài báo "Không dùng hàng Tầu" vì nó quá độc hại, thế giới đã tầy chay, mà những tên thái thú ba đình đã bị quan thầy bắc kinh quở mắng và ra lệnh phải nhục nhã rút xuống ư?
Dẫu sao cũng chân tình cảm ơn tác giả bài báo đã can đảm nói sự thật về lòng yêu nước của tuổi trẻ NO - CHINA SHOP.
ĐẢ ĐẢO CỘNG SẢN BÁN NƯỚC CHO GIẶC TẦU CỘNG. KẺ THÙ TRUYỀN KIẾP CỦA NGƯỜI VIỆT NAM.
 hawk-x 12 hours ago
Tôi biết chuyện này sẽ xảy ra nên đã nhanh tay lưu lại trang này dưới định dạng pdf để làm kỷ niệm. Nó đây:
http://www.mediafire.com/view/...

tintuc 6 hours ago

Co tin nay tren bao Saigon Tiep thi day :
sgtt.vn,
11.03.2013 10:06 GMT+7

Đọc báo theo ngày:
Đăng ký
Quyền lợi thành viên

Lối sống
Ngày 10.03.2013,
11:35 (GMT+7)

No China Shop - nơi
không bán hàng Trung Quốc

SGTT.VN - Trong khi hàng hóa kém chất lượng của Trung Quốc tràn ngập thị trường Việt Nam, một doanh nhân trẻ đã nghĩ đến việc bán và sử dụng các hàng hóa tiêu dùng không có xuất xứ từ Trung Quốc để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Nguyễn Hồ Nhật Thành, 27 tuổi, chìa cho tôi một chiếc phong bì lì xì in bản đồ Việt Nam kèm theo câu “Hoàng Sa – Trường Sa – Việt Nam”. Tết vừa rồi, Thành đã in khoảng 10.000 chiếc phong bì như vậy để bán và “bán chạy đến không ngờ, khách hàng đặt in thêm 3.000 cái nữa mà không kịp thời gian” - Thành kể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm