Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...

Thứ Năm, 13 tháng 9, 2012

Sài Gòn xuất hiện bánh 'ăn vào ngực sẽ nở ra'


Wednesday, September 12, 2012 7:30:31 PM







SÀI GÒN (NV) - Thị trường chợ đen ở Sài Gòn đang xuất hiện những loại thực phẩm được quảng cáo có tác dụng diệu kỳ như chỉ ăn một loại bánh nhưng có loạt tác dụng như nở ngực, ngăn ngừa lão hóa...
Kẹo cao su “kích thích” nữ giới quảng cáo nhan nhản trên website. (Hình: Báo Tuổi Trẻ).
Báo Tuổi Trẻ cho biết, “Những lời quảng cáo rất hấp dẫn đã được đăng trên mạng như: ‘Bánh F. cookies có mùi vị ngon như bánh xốp và bông lan mang đến cho bạn sự diệu kỳ: tăng kích thước và săn chắc ngực, ngăn ngừa lão hóa, giúp tóc và da khỏe mạnh, giảm căng thẳng và tăng tiết dịch âm đạo’”...
Theo báo Tuổi Trẻ, “Giá một hộp bánh loại này là 599,000 đồng, tức khoảng 30 đô la.”
Lần theo những số điện thoại quảng cáo, phóng viên báo Tuổi Trẻ cho biết được một cô gái tên Lan hẹn đến một địa chỉ trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, để xem sản phẩm. Lan kể đã biết loại bánh này lâu rồi vì có bạn ở Nhật giới thiệu. Sau đó Lan ăn bánh và thấy hiệu quả.
Một người bạn của Lan ở nước ngoài gợi ý: vòng một của phụ nữ Việt Nam khá khiêm tốn, sao Lan không chia sẻ với mọi người. Vậy là Lan đưa thông tin về tác dụng loại bánh này lên mạng.
Lan cho biết khoảng 10 người đã ăn loại bánh này và việc có kết quả như thế nào, theo Lan, phải tùy cơ địa người đó có hợp không. Ngoài ra, sau khi ăn bánh mà số đo vòng một (ngực) tăng ít là còn do trong thời gian ăn bánh công việc quá nhiều bị giảm ký, hoặc có thể ăn không đều theo hướng dẫn...
Lan kể thường sau khi ăn bánh được hai tháng mới thấy hiệu quả. Tuy vậy, cũng có người mới ăn được hai tuần vòng một đã phát triển rõ rệt. Người tăng nhiều nhất được 2 cm, người ít thì vài milimet. Nhưng theo Lan, đó chỉ là số đo chứ nhìn bằng mắt thường thì vòng một đầy đặn lên hẳn.
Ða số người ăn bánh đều nở ở vùng bầu trên, nhìn thấy đầy đặn nhưng điều này lại không thể hiện trên số đo. Một cô bạn ngồi cùng Lan giới thiệu từng ăn bánh cho biết vòng một không chỉ đầy đặn hơn mà ăn xong còn thấy da sáng hơn...
Theo lời phóng viên, “Lan thuyết phục thêm loại bánh này được làm từ thiên nhiên như bơ thực vật, bột mì, muối, dầu thực vật, sữa không béo, trứng, nước ép nguyên chất của trái mâm xôi, muối, vitamin C, đặc biệt có chứa pueraria mirifica - có mặt trong các loại mỹ phẩm làm đẹp... nên người ăn cứ yên tâm vì ăn vào không lợi mặt này cũng lợi mặt khác.”
So sánh với giá phẫu thuật thẩm mỹ, Lan cho biết sau hai tháng với chi phí hơn 4 triệu đồng mua bánh ăn mà ngực nở ra như vậy là khá rẻ!
Vẫn theo báo Tuổi Trẻ, “Không chỉ giúp làm đẹp, hiện trên thị trường xuất hiện một số sản phẩm được quảng cáo giúp tăng khả năng tình dục cho phái nữ, chẳng hạn như kẹo sao su B.A.”
Theo bài báo, “Loại kẹo này được quảng cáo trên mạng có nhiều tác dụng như làm trắng răng, thơm miệng, sạch miệng, nuôi dưỡng thận, đặc biệt mang đến nhiều cảm giác về ‘chuyện ấy’ cho người ăn... Thành phần chính của kẹo là epimedium herb extract, maca extract xilitol, panaoside, vitamin E, vitamin B6. Giá bán 309,000 đồng (15 đô la)/hộp 20 viên.” (KN)

3 nhận xét:

  1. Đủ loại trò hề, lừa đảo để móc tiền người tiêu dùng. From +Duc Dam

    Trả lờiXóa
  2. À quên, Ròm có hỏi em Lan trong bài viết nếu ăn bánh này có hết 'ròm' không? Hahaha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thà ròm chứ hổng thích trên nở dưới "teo" đâu hahahaha khỏi hỏi háháhá

      Xóa

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm