Cư dân mạng khủng hoảng vì dịch vụ 3G
Nhóm phóng viên tường trình từ Việt Nam
2013-12-16
Nghe bài này
Những ngày gần đây, dịch vụ 3G đột ngột tăng giá, ở cả ba hãng cung cấp dịch vụ mạng gồm Vinaphone, Mobiephone và Viettel đều đồng loạt nâng giá cước khiến cho cư dân mạng cảm thấy phiền phức và tốn kém. Chưa dừng ở việc tăng giá, các gói cước ma xuất hiện càng khiến cho người sử dụng khốn đốn gấp nhiều lần.
Nạp tài khoản, chưa kịp sử dụng đã trống rỗng
Anh Huy, một cư dân mạng than thở với chúng tôi là trong hai ngày liền, anh tốn hết gần 300 ngàn đồng vì dịch vụ 3G nhưng hiệu quả sử dụng thì vô cùng tệ hại. Lần thứ nhất, vào lúc 23h ngày 2 tháng 12 năm 2013, anh không thể kết nối 3G, kiểm tra tài khoản, chỉ còn lại 3 đồng, mặc dù buổi chiều hôm đó tài khoản của anh còn đến 65 ngàn đồng. Anh nạp vào tài khoản 50 ngàn đồng và truy cập facebook. Vừa mở facebook chưa đầy 5 phút, tín hiệu mạng bị tắt nghẽn, và sau đó không thể nào kết nối được nữa, anh kiểm tra tài khoản và thấy chỉ còn 0 đồng.
Những ngày gần đây, dịch vụ 3G đột ngột tăng giá, ở cả ba hãng cung cấp dịch vụ mạng gồm Vinaphone, Mobiephone và Viettel đều đồng loạt nâng giá cước khiến cho cư dân mạng cảm thấy phiền phức và tốn kém. Chưa dừng ở việc tăng giá, các gói cước ma xuất hiện càng khiến cho người sử dụng khốn đốn gấp nhiều lần.
Nạp tài khoản, chưa kịp sử dụng đã trống rỗng
Anh Huy, một cư dân mạng than thở với chúng tôi là trong hai ngày liền, anh tốn hết gần 300 ngàn đồng vì dịch vụ 3G nhưng hiệu quả sử dụng thì vô cùng tệ hại. Lần thứ nhất, vào lúc 23h ngày 2 tháng 12 năm 2013, anh không thể kết nối 3G, kiểm tra tài khoản, chỉ còn lại 3 đồng, mặc dù buổi chiều hôm đó tài khoản của anh còn đến 65 ngàn đồng. Anh nạp vào tài khoản 50 ngàn đồng và truy cập facebook. Vừa mở facebook chưa đầy 5 phút, tín hiệu mạng bị tắt nghẽn, và sau đó không thể nào kết nối được nữa, anh kiểm tra tài khoản và thấy chỉ còn 0 đồng.