Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...

Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Dânlàmbáo: Đồng chí X phản hồi Hòa thượng Thích lề đảng

Đồng chí X phản hồi Hòa thượng Thích lề đảng



Danlambao - Tháng trước, tại phiên chất vấn quốc hội hôm 14/11/2012, đại biểu Thích Thanh Quyết có nêu ý kiến đòi Thủ Tướng 'xử' các trang mạng 'gây dư luận xấu' đối với lãnh đạo Đảng, Nhà nước.

Thời điểm ấy, do Thủ tướng còn bận trả lời 'văn hóa từ chức' và kể chuyện theo Đảng 51 năm nên không đủ thời gian hồi đáp.

3 tuần sau, ngày 3/12, đồng chí X đã chính thức trả lời câu hỏi mà đồng chí đại biểu kiêm giáo sư đúc tim ngựa từng nêu ra trước QH.

Hòa thượng Thích Lề Đảng - tục danh Thích Thanh Quyết, còn được gọi là giáo sư đúc tim ngựa vốn có mối hiềm thù dai dẳng đối với các trang mạng không theo lề Đảng. 

Đầu tiên là vụ yểm bùa đúc tim ngựa và... tim Thánh Dóng cực kỳ lố lăng do đồng chí Thích Thanh Quyết chủ trì. Ngày ấy đồng chí vẫn còn đeo lon Thượng Tọa. Vụ thứ 2 là khi đồng chí bị dư luận phát giác hành vi gian dối trong danh sách ứng cử đại biểu quốc hội.

Ân oán chất chồng trải qua suốt mấy mùa trăng, nay đồng chí còn mang vào chốn nghị trường mong cậy nhờ bang chủ là đồng chí X đứng ra rửa hận. 

Sau 3 tuần chờ đợi, quả nhiên, đồng chí Thích Lề Đảng cũng đã thỏa lòng mong đợi với phần trả lời dưới đây của đồng chí X:

"...Vừa qua, thực hiện tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XI) về xây dựng Đảng. Có một số ý kiến góp ý phản ánh về những dư luận tiêu cực đối với lãnh đạo Đảng và Nhà nước ta, trong đó có nhiều thông tin bịa đặt, xuyên tạc, vu khống lấy từ mạng Internet. Các đồng chí Lãnh đạo nhận được ý kiến góp ý phản ánh này đã nghiêm túc báo cáo giải trình cụ thể về từng thông tin liên quan tới bản thân và gia đình mình. Bộ Chính trị đã giao cơ quan chức năng tiến hành thẩm tra, xác minh, kết luận về từng vụ việc và đã báo cáo với Ban Chấp hành Trung ương Đảng. Qua thẩm tra, xác minh đã kết luận những thông tin đó đều không đúng sự thật.

Chúng ta phải ứng xử thật khách quan, bình tĩnh, thận trọng và phải hết sức cảnh giác trước những thông tin xấu trên mạng Internet, trước những dư luận tiêu cực đối với mỗi con người, đối với mỗi đồng chí chúng ta. Nếu chỉ căn cứ vào dư luận, căn cứ vào thông tin trên mạng Internet mà suy diễn, mà quy kết là không khách quan. Đó cũng là điều mà những người tung tin xấu, tạo dư luận tiêu cực mong muốn. Khi xử lý đối với những thông tin này phải  thực hiện theo đúng quy định của Đảng và pháp luật nhà nước. Chúng ta có cả hệ thống cơ quan chức năng để giám sát, kiểm tra, thanh tra, thậm chí là điều tra để làm rõ các dấu hiệu, các thông tin tiêu cực và xử lý nghiêm minh các hành vi vi phạm.

Mặt khác, những hành vi truyền bá văn hóa đồi trụy độc hại và đưa những thông tin không đúng sự thật, xuyên tạc, bịa đặt, vu khống... phải được xử lý theo đúng quy định của pháp luật..." 

Hòa thượng Thích lề đảng ghét lề Dân

Cập nhật thêm hồ sơ của đồng chí hòa thượng tiến sỹ giáo sư đại biểu...

Dân Làm Báo - Trong khi thiện nam tín nữ đang nóng lên với "văn hóa từ chức" và đồng chí X "tiếp tục thực hiện và nghiêm túc phá nát đất nước như đã làm trong suốt 51 năm qua" thì đồng chí Hòa thượng Thích lề đảng - bí danh Thích Thanh Quyết buông dùi thả mỏ đăng đàn đòi Thủ tướng xử lý tiếp mạng lề Dân. Xem chừng như cái công văn 7169 cũng chưa đủ. Đồng chí hòa thượng này cũng là người trước đây được đồng chí X gợi ý đúc và nhét tim đồng cho Thánh Gióng và... ngựa.

Tại Quốc hội của đảng, đồng chí hòa thượng đại biểu bạch rằng: "Nhiều mạng thông tin Internet đăng tải nhiều thông tin không đúng sự thật, truyền bá văn hóa đồi trụy, độc hại, trái thuần phong mỹ tục, bịa đặt xuyên tạc, gây dư luận xấu hoài nghi đối với các lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Chính phủ có giải pháp gì để ngăn chặn tình trạng không lành mạnh này, xử lý thế nào những người đưa thông tin không đúng sự thật?"


Không thấy Thủ tướng X trả lời trả vốn. Chẳng biết đồng chí hòa thượng lò mò vào tham quan mấy trang đồi trụy, trái thuần phong mỹ tục ở đâu - cho thiện nam tín nữ biết chút xíu được không? Còn nếu đồng chí hòa thượng lỡ dại chui vào đọc Danlambao thì coi chừng bị còng đầu - công văn 7169 cấm cán bộ, công nhân viên nhà nước tính luôn thầy-chùa-mang-thẻ-đảng vào đọc, chỉ có dân thường mới được đặc quyền tự do ra vào (nhưng phải trèo tường vượt lửa do các đồng chí CAM dựng lên). 

Thêm vài dữ kiện để thiện nam tín nữ trong thôn tỏ tường về đồng chí hòa thượng Thích lề đảng này:


Bảng trên cho thấy năm trước khi ra ứng cử quốc hội thì đồng chí mới mang lon thượng tọa. Bây  giờ đồng chí vừa ngồi ghế đại biểu đảng trong quốc hội vừa mang lon hòa thượng. Trình độ học vấn của đồng chí là Tiến sỹ, chuyên môn là Giáo sư, tiến sỹ. Gú gồ tiên lãng thì biết nghề nghiệp chức vụ của đồng chí là Thượng tọa (lên Hòa thượng), Ủy viên thường trực Hội đồng trị sự Trung ương giáo hội Phật giáo Việt Nam, Phó Viện trưởng học viện phật giáo Việt Nam, Trưởng ban Trị sự Phật giáo Quảng Ninh, Trưởng Ban chỉ đạo xây dựng chùa Đồng và tượng Phật hoàng Trần Nhân Tông. Túm lại xây chùa dựng đảng đúc đồng chí ấy đảng đạo song toàn. Được biết là đồng chí bằng cấp nhiều hơn kinh kệ này chưa phải là giáo sư hay phó giáo sư gì cả. Khai cho vui (xem thêm tại đây: http://maithanhhaiddk.blogspot.com/2011/04/gian-doi-trong-danh-sach-ung-cu-ai-bieu.html.)

Về sự nghiệp đúc tim chì cho Thánh Gióng thì... sử xưa kể rằng:

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng: đồng chí Thượng tọa hãy đúc tim cho Thánh Gióng và ... ngựa !!! 

Đêm 26-9-2010, Giáo hội Phật giáo Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ Khai quang yên vị – Hô thần nhập tượng Đức Thánh Gióng (Phù Đổng Thiên Vương) và cầu nguyện quốc thái dân an.... Đàn tế lớn được lập ra là nơi đặt trái tim đức Thánh Gióng và trái tim ngựa Thánh để trời đất chứng giám. Hai trái tim được đúc rỗng bằng đồng nguyên chất với hình dáng giống trái tim thật. 

Tim Thánh "Dóng" - không phải "Gióng" - của hòa thượng giáo sư, tiến sỹ 
Nói về việc hi hữu đúc tim tượng như thật này, đại đức Thích Thanh Quyết cho biết: “Thông thường với tượng Phật bằng đất hoặc gỗ, trước khi hoàn tất những người nghệ nhân đục một lỗ nhỏ phía sau lưng tượng để nhét vàng ngọc vào trong rồi lấp lại gọi là yểm tâm tượng. Sở dĩ chúng ta thực hiện nghi lễ yểm tâm tượng đức Thánh Gióng vì đức Thánh Gióng là một trong tứ bất tử của người Việt, là linh hồn dân tộc Việt, ngựa của đức Thánh cũng đã trở thành ngựa Thánh. 

Tuy nhiên, vì tượng Ngài là tượng rỗng cho nên không thể yểm tâm tượng theo cách truyền thống. Vì thế, chính thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã gợi ý cho chúng tôi về việc đúc trái tim của đức Thánh với hình dáng như thật, thậm chí còn có hai dây nối tượng trưng cho động mạch và tĩnh mạch của trái tim với mong muốn trái tim đức Thánh sẽ mãi đập nhịp cùng với truyền thống tinh thần tốt đẹp của dân tộc Việt”.  
(http://www.phattuvietnam.net/1/11922.html)

Cập nhật thêm hồ sơ của đồng chí hòa thượng tiến sỹ giáo sư đại biểu...
1. Thích Thanh Quyết này trước khi đi chùa Đồng - Yên Tử là trụ trì chùa Phúc Khánh - Ngã tư sở Hà Nội. Đây là ngôi chùa có tiếng thiêng trong việc cầu "Cờ bạc" ở Hà Nội. Thích Thanh Quyết thường tổ chức cầu cho các chủ đề và loto lớn ở Hà Nội như Ngọc Xám, Sơn Bạch Tạng (Đệ tử Năm Cam) để lấy tiền.
2. Quyết thường xuyên có mặt ở quán karaoke của Sơn Bạch Tạng ở Bùi Thị Xuân - Hà Nội nhậu nhẹt và có gái phục vụ.
3. Đệ tử lái xe của Quyết trước đây tên Long, bây giờ chuyển về lái xe tại Viện đại học mở Hà Nội,   và tại đây móc nối với Nguyễn Thanh Nghị, con trai 3D để xin kinh phí xây học viện Phật Giáo quốc doanh tại Sóc Sơn. Vụ này Quyết làm được 100 nghìn USD bỏ túi.
4. Quyết quan hệ bất chính với bà Hồng "tín nữ" ở phố Láng Thượng. Chồng bà ta đến chùa Phúc Khánh đánh ghen nhiều lần khiến Quyết phải bỏ đi Yên Tử và giao cho sư khác quản lí.

5. Quyết đứng đằng sâu phe cánh Hà Nam chuyên đi cướp đất của dân Mễ Trì trong đó có vụ của anh thương binh Huỳnh Xuân Long đã được Danlambao đưa tin. Trước đây, Quyết là xếp của Chung con - này là tân giám đốc CA Hà Nội vừa mới thay thế Nguyễn Đức Nhanh.

6. Quyết chính là an ninh thuộc phòng PA67.

Vài thông tin 3Đ (đời-đạo-đảng) gửi đến quý đồng đạo trong thôn.

Đồng chí hòa thượng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm