Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...

Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

Tin mừng vinh danh cho cục đá bị nhốt lồng sắt hahaha

 
 Hòn đá Chư Sê bị lập biên bản thu hồi
....huyện Chư Sê, Gia Lai lập biên bản thu hồi hai hòn đá tại nhà ông Lê Hùng Dũng (ngày 29/3) và một hòn đá tại nhà bà Trần Thị Sắc (ngày 28/3) ở thôn Ia Sa, xã H’bông, huyện Chư Sê, ngày 6/4...
...Sau khi kiểm tra, đoàn đã phát hiện hai hòn đá mà chính quyền huyện Chư Sê thu hồi “hụt” tại nhà ông Lê Hùng Dũng đã bị tẩu tán ...Đọc thêm »
 

Hòn đá bị giam trong lồng sắt

Sau khi thu hồi hòn đá của một hộ dân, chính quyền huyện Chư Sê (Gia Lai) đã cho làm chiếc lồng sắt để... giam hòn đá nặng hàng tấn và đặt tại trụ sở UBND huyện.

Điều lạ lùng là mặc dù cưỡng chế bất thành 2 hòn đá của ông Dũng, nhưng UBND huyện Chư Sê vẫn giao cho UBND xã H’bông... quản lý. Đến nay, không hiểu chính quyền xã “quản lý” ra sao mà 2 hòn đá của ông Dũng đã biến mất, không còn tại nhà ông này.
Còn hòn đá thu hồi của bà Sắc, dù đã đem về đặt trong khuôn viên UBND huyện, nhưng huyện Chư Sê vẫn cho làm một lồng sắt kiên cố để “nhốt” hòn đá có khối lượng trên 3 m3, nặng hàng tấn này.
Nhiều người dân khi đi ngang đây đã không khỏi buồn cười rồi râm ran bàn tán vì lần đầu tiên chứng kiến chính quyền làm lồng sắt giam... đá. Ông Ksor Hiền, một người dân ở huyện Chư Sê, cười khà khà nói: Mình thấy lạ hung! Tưởng đâu chính quyền đóng cũi nhốt con cọp bắt được từ trên núi chạy xuống chớ. Hóa ra là hòn đá! Hòn đá nó có chân đâu mà sợ nó chạy mất? Buồn cười thiệt đó!”.
 Đọc thêm » “Bắt giam” hòn đá

Chiếc lồng sắt trở nên vô dụng sau khi hòn đá được giải thoát 
Ngày 29.5, lãnh đạo H.Chư Sê (Gia Lai) đã quyết định tháo lồng, di lý hòn đá sau gần 1 tháng “tạm giam” tại sân trụ sở UBND huyện về nơi quản lý mới.
....hòn đá này mới được tháo lồng, “di lý” về trụ sở Ban Công trình đô thị và vệ sinh môi trường H.Chư Sê. Ông Lê Văn Minh, trưởng ban, nói rằng: “Chúng tôi có lực lượng trực 24/24 nên hòn đá để ở đây sẽ rất an toàn. Để ở trụ sở UBND huyện thì không an toàn lắm vì chỉ có một bảo vệ nên rất khó, canh người ngay chứ ai canh được kẻ gian…”.Đọc thêm »
Tháo lồng cho hòn đá bị giam


Cục đá bị 'nhốt' trong cũi sắt có nơi ở mới ...

....đã được đưa về bảo tàng tỉnh Gia Lai để trưng bày.Đọc thêm »



Và hôm nay phát hiện ra theo Dânlàmlbáo


Hòn đá bị nhốt trong lồng sắt ở Chư Sê nay được vinh danh đứng trên tượng đài thay vào vị trí tượng đài anh hùng Núp đã đứng nơi đây.


Lọt vào trong một khu vực

Quành tráng!

CTV Danlambao - Đó là tượng nam thần mất tự do sẽ được khánh thành vào ngày mai (09/12/2012) ở Pleiku, Cao nguyên của Việt Nam.

Sực nhớ lại
Ảnh: Mông Cổ hạ tượng Lê Nin cuối cùng.

Với bức tượng quành tráng này, dân Gia lai có lắm người rất vui và mừng, đó là giới kinh doanh ve chai đồng nát, có ngày rồi họ sẽ trúng được mối hời đồng nát, như dân Mông Cổ trúng đồng nát từ bức tượng Lê Nin vừa rồi!
 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm