JU MONG Sinh Sự vansu 10 hours ago

Trong khi Bộ Giáo Dục cộng sản không tìm đâu ra họa sĩ vẽ tranh dạy cho con nít tô màu, nếu tui là họa sĩ PHO, Ba Bùi, hay Kì Cục...tui sẽ nhân cơ hội này hốt bạc. Để giành lấy hợp đồng tui sẽ vẽ một bức tranh: Các em hãy tô màu vào lời nói của Tổng bí thư Đảng Cộng Sản Việt Nam.
Một em bé chỉ vào một bức tranh và thắc mắc hỏi: "Tại sao trường học của Việt Nam lại treo cờ Trung Quốc?". Nguyễn Phú Trọng trả lời: "Tại vì Trung Quốc là ông cố nội của Bác và Đảng ta, sớm muộn gì các cháu cũng trở thành người Trung Quốc".


ChiêuQuânMãiMã JU MONG Sinh Sự 8 hours ago

đưa bé liền đáp trả lại trọng lú: bác không biếc nói thi câm đi, lắng nghe nè:
bên kia biên giới là nhà
bên ni biên giới cũng là quê hương. Nghe bé ngâm thơ xong, trong lú liền phán: con bà nó, mình nghĩ mình bán nước tô cha rùi nghen, thằng chó nào dám cả gan bán nước hơn tao thê?