Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...

Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2013

Đànchimviệt : Hậu Quan Làm Báo

Hậu Quan Làm Báo

tu-sangBắt đầu một cuộc tấn công ngược nhắm vào Chủ tịch Trương Tấn Sang.
Cũng với một trang blog nặc danh, cùng phương cách bới móc những chuyện không thể kiểm chứng thực hư về Chủ tịch Sang và gia đình, tương tự như cuộc tấn công của Quan Làm Báo trước đây nhắm vào Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.
Quan Làm Báo sau cú nổi sóng kinh thiên động địa trước hội nghị 6, giờ hiếm người vào đọc. Bài vở cũng chẳng có thông tin gì mới. Có vẻ như nó đã hoàn thành “sứ mệnh”. Blog tusangnhamhiem vừa được lập mấy ngày, tính đến tối 19/4/2013 chỉ có hơn 12,2 vạn lượt người đọc, nhưng báo hiệu sẽ tạo nên một cơn dư chấn mới không thua kém hiện tượng Quan Làm Báo trước đó.

Trong khi vẫn chưa thể xác định rõ ai là chủ nhân đích thực và thế lực nào đứng sau Quan Làm Báo trong cuộc tấn công bôi nhọ Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, thì giờ đây lại mọc thêm một blog hậu “Quan Làm Báo” dồn dập tấn công bôi nhọ, đả kích Chủ tịch Trương Tấn Sang.
Bất luận đó là ai, thế lực nào, bất luận đúng-sai, lối đả kích bôi nhọ, giấu mặt ném đá như Quan Làm Báo và tusangnhamhiem đều không phải là phương cách truyền thông đứng đắn, lành mạnh, nếu không muốn nói là quá hạ sách và ti tiện. Đặc biệt là nó tròng lên các vai vị nguyên thủ cùng những chuyện quốc sự.
Điều ngạc nhiên là an ninh mạng cùng các nhà cai quản có vẻ như bất lực, buông tay trước thế lực này, trong khi lại dồn sức tấn công, chĩa súng vào các mục tiêu khác, các trang blog khác chỉ thuần trên phương diện góp bàn phản biện.
Trước hội nghị 6 là Quan Làm Báo. Trước hội nghị 7 là tusangnhamhiem. Dường như nó chính là những hàn thử biểu đo độ nóng cho thời tiết chính trị Việt.
© Trương Duy Nhất

.....................

2 Phản hồi cho “Hậu Quan Làm Báo”

  1. Sagiang says:
    ” Bất luận đó là ai, thế lực nào, bất luận đúng-sai, lối đả kích bôi nhọ, giấu mặt ném đá như Quan Làm Báo và tusangnhamhiem đều không phải là phương cách truyền thông đứng đắn, lành mạnh, nếu không muốn nói là quá hạ sách và ti tiện. Đặc biệt là nó tròng lên các vai vị nguyên thủ cùng những chuyện quốc sự.” ( bài chủ )
    Vấn đề nầy bác Trương Duy Nhất nên đặt thẳng với các vị lảnh đạo Đảng CSVN, vì chỉ có mấy vị ấy chơi nhau, nên mới có cái gọi là ” Thâm cung bí sử ” . Dân cu đít Đỏ làm gì biết được ba cái chuyện nầy . Ngày 2 buổi kiếm không đũ tiền ăn cháo làm sao biêt được các vấn đề Triều đình bác ơi !


  2. Vũ Bình Giang says:
    Thất vọng với Trương Duy Nhất quá. Với điều 4 hiến pháp, thì Trương Tấn Sang, cũng chỉ dùng kịnh nghiệm truyền thống của “lực lượng lãnh đạo nhà nước”: “chuyên chính vô sản” và “đấu tranh giai cấp”.
    Với Trương Tấn Sang, liệu có dám xóa bỏ “điều 4 hiến pháp” ?
    Tôi không tin!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm