Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...

Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Đọc chơi mà chửi thật ...Tàu Hải Quân Tàng Hình made in cs VN



Song Hoài
Trước sự kiện hải quân Trung cộng lớn mạnh và đe dọa các nước lân bang trong khối ASIAN qua tuyên bố đường lưỡi bò 9 đoạn trên Biển Đông là lãnh hãi không thể tranh cãi của chúng, trước tin tức dồn dập về việc Trung cộng sắp trình diện hàng không mẩu hạm mới mà cũ trong năm nay, đang răn đe đến sự sống còn của hải quân các nước yếu quanh vùng, không chịu kém, không hiểu từ đâu có tin Bắc Bộ Phủ vừa mới úp úp mở mở rằng Việt Nam ta đã chế ra tàu hải quân tàng hình thuộc lớp KNNTG trang bị dàn phóng pháo khổng lồ lớn nhất thế giới SKNTG, và đang bí mật thử nghiệm trong vòng hai năm nay, xin nói rỏ tàu hải quân tự tàng hình chứ không phải nhờ màn ảnh radar nào che cho tàu không bị lộ diện cả.

Việc này đã gây xôn xao khắp thế giới, vì từ trước đến nay, văn minh nhất như Hoa Kỳ cũng chỉ chế tạo được máy bay phản lực siêu thanh tàng hình , Israel thì loan báo chế được xe tank tàng hình, Nga sô cũng đã có máy bay tàng hình , và Trung cộng thì có máy bay tàng hình J20 chỉ mới bay thử nghiệm nhưng có lẽ thất bại nên im tiếng luôn. Còn Việt Nam đã 38 năm nay hùng hục tiến thẳng lên xã hội chủ nghỉa, cả nước đói meo, gái thì làm đĩ, trai thì đi làm cu li khắp thế giới, cán bộ nhà nước từ trung ương trở xuống toàn là một lũ ăn hại, thấy không xong nên nay đảng đã dẫn dân đi vào nền kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghỉa chết tiệt, nói nôm na là đảng đang tiến quân “lòng vòng vào giai đoạn đầu” đi theo tư bản chủ nghỉa mà miền nam Việt Nam đã đi trước năm 1975. Việt Nam hiện nay tuy chưa hề có một nhà máy nào làm được một cây kim, chưa có một nhà máy nào làm ra được một xe gắn máy, nhưng mấy ai còn nhớ đảng đã “vinh dự” có anh hùng Phạm Tuân đi “ké” tàu không gian Soyuz 36 của Liên Sô ngày 23/7/1980 để nghiên cứu bèo hoa dâu, bèo hoa dâu nổi trên ao mà người ta vớt lên nấu chung với cám cho heo ăn, đảng đã vận dụng trí tuệ bỏ chút ít bèo hoa dâu cho vào bịch nylông để Phạm Tuân đem lên không gian để ngâm cứu, nhưng vì đây là “bí mật tối ngu” nên chưa bao giờ được tiết lộ kết quả về loại bèo này. Ta tuy chưa một trường đại học nào được quốc tế chính thức công nhận, và cũng chưa có một khoa học gia nào được quốc tế cấp một bằng phát minh khoa học từ lúc cả nước ăn bo bo năm 1975 cho đến nay, “nhưng “ phải để chử nhưng vào ngoặc kép thì sự việc ta chế ra được tàu hải quân tàng hình lớp KNNTG là cả một chấn động toàn cầu. Lịch sử thế giới nói về nghệ thuật chiến tranh trên biển ”Art of the war in sea” sẽ bắt đầu từ hai chữ Việt Nam, vì Việt Nam dưới thời lãnh đạo của đảng ta là quốc gia đầu tiên trên thế giới chế ra được tàu hải quân tàng hình lớp KNNTG với dàn phóng pháo khổng lồ SKNTG. Có tàu hải quân tàng hình tức là làm chủ Biển Đông, đợi đến lúc ta có võ khí nguyên tử từ 13 lò điện hạt nhân sẽ xây dựng trong tương lai nửa, thì ngày làm bá chủ tất cả đại dương mênh mông trên thế giới sẽ không xa. Mặt trời sẽ không bao giờ lặn trên nước Việt Nam, giống như Anh quốc ngày xưa.

Chế ra được máy bay hoặc xe tăng tàng hình đã là khó, còn tàu chiến tàng hình Việt Nam chế được lớn gấp cả chục lần máy bay và xe tank, thật là “quang vinh muôn năm” dưới sự lãnh đạo “vô cùng vĩ đại” của đảng, ngư dân ta đang “hồ khởi một cách vô cùng phấn khởi” trước tin mừng này, từ nay cứ yên tâm “bám biển”, lấy cái cá về nuôi gia đình. Các cuộc biểu tình từ nay không được trương biểu ngữ “ United Nations let save Vietnamese fishmen” nữa, cái biểu ngữ này xuất hiện trước tòa Tổng Lãnh Sự Trung quốc ở Houston, Texas ngày 09/7/2011 làm cho tòa Tổng Lãnh Sự Việt Nam tọa lạc ở gần đấy vô cùng xót xa, vì ngư dân ta bị “tàu lạ” bắn giết và đòi tiền chuộc, mà hải quân nhân dân vẫn bất động một cách vô trách nhiệm ở Biển Đông, làm cho ngư dân giờ đây chỉ biết kêu Liên Hiệp Quốc cứu vớt mà thôi, chẳng ai còn dám tin tưởng vào hải quân nhân dân cả. Có đứa còn bảo hải quân ta nên qua Phi Luật Tân học cách dám ra tuyên bố cương quyết đánh trả đến người cuối cùng chống Trung cộng xâm phạm lãnh hải, chứ rút đầu rút cổ như con rùa mà lại tự xưng là hải quân nhân dân anh hùng, khiếp nhược thì có. Ta có tàu tàng hình rồi thì từ nay anh cả đỏ Trung quốc đừng hòng và không bao giờ còn dám xâm lược nước ta nữa, câu này copy gần như nguyên văn cán bộ quãn giáo lên lớp cho tù chính trị “từ nay đế quốc Mỹ đừng hòng và không bao giờ còn dám xâm lược nước ta nữa”. Còn hiện nay ta đã là bạn với Mỹ cũng nên tạm thay đổi phong cách nói chuyện, không như bọn thối mồm nói ta giải phóng miền nam tay sai đế quốc Mỹ, để ta độc quyền tiến đến việc làm tay sai Mỹ như hiện nay.
Có lẽ vì khiêm nhượng nên hải quân ta không thông báo rộng rãi trên các phương tiện truyền thông báo chí lề phải về tin tàu hải quân tàng hình, nhưng giấy thì làm sao gói được lửa, tin này lộ ra vô tình gây một làn gió “hưng phấn” khắp trong và ngoài nước cho những ai còn tin đảng, còn thằng nào không tin thì kệ cha nó . Ai bảo đảng bán nước, ai bảo đảng là tay sai của quan thày Trung cộng, hãy đợi ngày mà hải quân tàng hình của ta giáng những đòn sấm sét lên tàu sân bay của Trung quốc dám đi vào biển Việt Nam như chỗ không người thì mới biết thế nào là lễ độ. Có lẽ vì thế mà chiếc hàng không mẫu hạm cũ Varyag mà đàn anh Trung quốc mua của Nga đang được cải tiến đặt tên là tàu sân bay Thi Lang (Shi Lang) thay vì “ra mắt” vào đầu tháng 7 vừa rồi, nay đã vội vàng hoãn lại ngày ra biển và tuyên bố vớt vát rằng “sẽ sử dụng tàu sân bay Shi Lang chỉ với mục đích nghiên cứu thí nghiệm khoa học và đào tạo”. Sợ tàu tàng hình của ta nó sơi tái thì có, chứ Trung quốc xưa nay ngang ngược có sợ ai bao giờ.
Thì ra hai năm nay kể từ khi đàn anh đưa ra đường lưỡi bò, đảng đã tập trung trí tuệ hải quân và chế ra được hệ thống tàng hình tối tân nhất thế giới chỉ dùng cho tàu chiến. Hèn chi mổi lần tàu Chệt vào hải phận Việt Nam tự do bắt ngư dân đòi tiền chuộc, đều bị tàu tàng hình của ta chạy theo, bí mật theo dõi mà nó không bao giờ biết, cho nên báo đài của ta đều nêu lên chính xác ngày giờ tàu của đàn anh bắt tàu của ngư dân ta và đòi chuộc bao nhiêu, và đảng ta chịu cho ngư dân trả tiền chuộc chỉ vì là lịch sự với bạn hiền, chứ không phải ta sợ. Sỡ dĩ hải quân tàng hình của ta không nổ súng để bảo vệ ngư dân là vì ta tôn trọng 16 chử vàng và 4 tốt để cho tình hữu nghị của hai dân tộc Hoa- Việt đời đời bền vững, ta đã nghiêm túc tuân hành chỉ thị của đồng chí Hồ Cẫm Đào vô cùng kính mến, và đến nay là của đồng chí Tập Cận Bình vô vàn kính yêu cũng là để thi hành tốt bí mật “đồng thuận” đã ký giửa hai Thứ Trưởng ngoại giao Hồ Xuân Sơn của ta và Đới Bỉnh Quốc của bạn ngày 26/5/2011 tại Bắc Kinh rằng “Việt Nam muốn nói gì thì nói, còn Trung quốc muốn làm gì thì làm”, nghỉa là Trung quốc tự do muốn làm gì cứ làm tại Biển Đông, còn ta được quyền phản đối để xoa dịu dư luận rồi thôi. Đừng tưởng tàu của Trung quốc làm gì mà đảng ta không biết. Đừng bao giờ gọi tàu của nước bạn là “tàu lạ” nữa vì nhờ tàu tàng hình của ta thấy nó, biết nó của nước nào mà nó không bao giờ thấy ta được. Bọn phản động nó gọi hải quân nhân dân ta là “hải quân nhân dân tàng hình” không ngờ thế mà đúng. Chúng ta mua sáu chiếc tàu ngầm hạng Kilo của Nga Sô giá trên 2 tỷ chỉ là để làm cảnh và là chuyện nhỏ, chứ mỗi năm ta có thể mua được 4 chiếc tàu ngầm như thế nhờ tiền Việt kiều yêu nước gửi về hàng năm trên 8 tỷ đô (*). Ta thật mua tàu ngầm là đòn ảo, chứ tàu ngầm ở dưới mặt nước đã khó xoay sở mà có khi còn bị địch phát hiện nữa, còn tàu tàng hình của ta ai mà thấy được.

Việt Nam ta đang áp dụng chiêu thức gậy ông đập lưng ông bằng cách theo cái sách của Tôn Tử dậy rằng “binh bất yếm trá” tức là việc binh không nói dóc thì không xong, thí dụ như đảng ta sẽ đề nghị Olympic Mùa Hè mở thêm bộ môn thi “ vừa đớp vừa nói dóc” thì chắc chắn Việt Nam sẽ chiếm huy chương vàng đầu tiên với chuyện dài nhiều tập “Tập trung cải tạo 10 ngày thành 10 năm”. Từ mấy chục năm nay, hải quân nhân dân ta chỉ sử dụng hàng trăm chiếc tàu chiến các loại do Mỹ để lại sau cuộc chiến Việt Nam hoặc vài ba cái tàu chiến cũ nủa Nga là đủ rồi, nên tất cả ngân quỹ dành cho hải quân là để bí mật chế ra tàu hải quân tàng hình mà không ai biết, đáng lẽ không nên tiết lộ, nhưng trước việc bá quyền Trung cộng đang giơ nanh vuốt ngoài Biển Đông, cho nên hải quân nhân dân Việt Nam mới phải tiết lộ cái tin đã có tàu tàng hình. Cái tin động trời này không biết xì ra từ cái lỗ nào, chỉ biết nó đang lan ra không còn gì ngăn chận nổi.

Sau cuộc “chiến tranh thần thánh chống Mỹ cứu nước”, các chính trị viên ta đã “lên lớp” dậy cho tù chính trị trong các trại cãi tạo rằng “ Máy bay của không quân nhân dân ta đã từng tắt máy nằm phục kích trong những đám mây to đùng, đợi máy bay Mỹ bay gần đến mới mở máy, và bất ngờ tấn công khiến máy bay địch chưa kịp phản ứng là đã bị bắn rơi, có chiếc còn bị máy bay ta đè trên lưng bắt sống nửa”, thì việc tàu hải quân tàng hình của ta đợi tàu sân bay đầu tiên của Trung cộng vào biển Việt Nam để bất ngờ đồng loạt nổ súng bắt sống, thì đâu có gì là lạ. Như vậy mới gây chấn động mang tính toàn cầu mạnh nhất, chứ còn ra mặt đuổi ba cái tàu Ngư Chính hoặc Hải Giám của nó thì đúng là dùng dao giết trâu để mổ gà, mất tiếng hết.

Có lẽ vì thế mà từ trước đến nay, cả thế giới không hề thấy tàu hải quân của ta xuất hiện trên Biển Đông để bảo vệ ngư dân, là vì để bảo vệ bí mật của tàu tàng hình của ta đang bước vào giai đoạn hoàn chĩnh. Tiềm thủy đỉnh đôi khi lặn lâu, mệt quá phải ngoi lên để thở là lộ mặt dễ làm mồi cho địch, chứ còn hải quân tàng hình của ta lồ lộ trên mặt biển nhưng ai mà thấy được.
Chỉ có bọn phản động mới cho là hải quân nhân dân ta ” không thấy địch, mà địch cũng không thấy ta”, chúng còn cho rằng hải quân nhân dân vô cùng anh hùng của ta đang theo chiến pháp “ không thấy, không nghe, không biết” tức là sợ tàu Trung cộng quá nên trốn mất tiêu, chẳng bao giờ dám xuất hiện khi nghe tin tàu Hải Giám của Chệt vào biển Việt Nam. Nói như vậy là láo khoét, ta tàng hình thì nó sao mà thấy ta được, chứ việc gì mà phải sợ, ta không thèm nổ súng nó mới sợ, vì không biết ta ở đâu. Ta như “thần long không thấy đầu chỉ thấy đuôi” tức là không biết đâu mà đỡ, không cần nổ súng , “đãm bảo” chúng mà nghe được tin ta có tàu tàng hình đang nằm đợi đâu đó, thì bố bảo chúng nó cũng không dám vào biển Việt Nam ta nửa. Còn nếu mà chúng vẫn ngang nhiên đưa tàu vào vùng biễn Việt Nam như chỗ không người như hiện nay, ngang nhiên cắt cáp tàu Bình Minh 2 và Viking 2 trong hải phận Việt Nam, và tự do bắn giết ngư dân vô tội hay đâm vào tàu họ cho bể nát, là tại vì chúng chưa nghe ta có tàu tàng hình. Ai yêu nước cứ giải thích hộ như thế là xong, chứ không phải hải quân nhân dân ta là đồ chết nhát vô trách nhiệm với nhân dân, còn người nào gọi trại hải quân của ta là “hại quân nhân dân” thì hãy đợi ngày hải quân tàng hình của ta xuất hiện.

Nhưng nhiều người vẫn bán tín bán nghi không biết tàu hải quân tàng hình của ta có thật hay không, ở hải ngoại cũng đang hoang mang, đang ra giải thưởng cho người nào giải mã được chử KNNTG và SKNTG đích thực nghỉa là gì, tại sao lại viết tắt, có phải đây là bí mật quốc phòng hay không, ngay cả người viết cũng không suy diễn được tí gì, có người bàn ra là nên hỏi Phó Đô Đốc Trung Tướng Tư lệnh hải quân nhân dân Việt Nam vô cùng anh hùng, Nguyễn Văn Hiến thì sẽ rỏ, nhưng có lẽ ổng là Tư lệnh hải quân đang tàng hình, đương nhiên cũng phải tàng hình theo mới logic, vì nếu mà hải quân tàu Chệt thấy được ổng thường xuyên “lên lớp” rằng tàng hình theo lệnh đảng, thì còn gì là bí mật của hải quân tàng hình nữa, cho nên xin nhờ bạn đọc tìm hiểu và cho biết cao ý, và “lý giải” về hai chử KNNTG và SKNTG để mọi người khỏi thắc mắc. Đóng góp càng nhiều mới thấy chúng ta yêu nước và quan tâm đến Biển Đông đến chừng đó. Có thể đảng đang cho đánh bóng về tàu tàng hình, giống như đảng tự đánh bóng mình bằng cách bắt các thành phố treo khẩu hiệu đầy đường “đảng cộng sản Việt Nam quang vinh muôn năm” để che đậy sự khiếp nhược nhất thế giới, dâng đất dâng biển, đầu hàng Trung cộng, khốn nạn chưa từng có trong lịch sử chống ngoại xâm của Việt Nam như hiện nay, dự trù sẽ có hàng trăm, hàng ngàn ý kiến giải mã các chữ KNNTG và SKNTG này, mời các bạn tham gia .

Xin đa tạ.

Tin giờ chót: Tàu hải quân nhân dân Việt Nam tàng hình lớp KNNTG được giải mã là “Khiếp Nhược Nhất Thế Giới”, và dàn phóng pháo khổng lồ SKNTG đặt trên tàu tàng hình này cũng được giải mật là “Sạo Ke Nhất Thế Giới”.

http://www.tredeponline.com/post/archives/36358
(*) 10 chứ không phải 8 ?!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm