Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...

Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

CẢNH BÁO !!! GƯƠNG HAI CHIỀU

16. Dezember 2013 um 05:47
NHÓM BẠN MÌNH CẢNH GIÁC NHA.
Anh Quế Hữu Lê share status của ban Dang Le Minh, bà già thấy Thời đại bây giờ công nghệ ngày càng tiến bộ, giúp cho nhân loại cũng nhiều, nhưng cũng có người lợi dụng những tiến bộ để làm chuyện trời ơi thì mình nên cảnh giác ! các bạn nhỉ? Vì thấy nguy hiểm quá nên share lại lần nữa, nhóm bạn mình đọc kỹ nha ! huhu.. sao mà tai ương kỳ quái đủ thứ nè giời!




https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiE58v2tj1k-A433DPpQ2it7tjOZSX6r6CvJovCStI0OxpLRuWFa5F1SwAvDITQ7ddsn7BFAqBYhWmnWcDnjSTaj6rjCe2Sm3dQdPWMN1MnGHmuVqShqfeEgN22h7HNdwvUt_g9Z3A1R3k/s1600/mirror.bmpCHÚ Ý CÁCH PHÁT HIỆN GƯƠNG HAI CHIỀU

Khi ở khách sạn, Quý bà, Quý cô, Quý anh, Quý [gì đó].. cũng phải coi chừng! =))


Một tấm gương bình thường hay là một tấm gương 2-chiều? Làm thể nào bạn biết là đang ở trong một căn phòng, restroom, motel etc. Được trang bị với một tấm gương bình thường, hay -nguy hại hơn với một tấm gương 2-chiều?

Gương 2-chiều có nghĩa là đằng sau tấm gương ấy có những cặp mắt đang theo dõi bạn. Bạn chỉ thấy hình ảnh của mình phản chiếu trong gương, nhưng không thấy họ, trong khi họ có thể thấy bạn mặt đối mặt, và còn có thể quay phim lại để xem về sau.

Nguy là ở chỗ đó!http://lh3.ggpht.com/_awAkO0Yxl9I/Sec4fQz6JEI/AAAAAAAAAow/5jH3d0JmrbQ/2waymirror_thumb%5B1%5D.jpg?imgmax=800

Và đây mình sẽ chỉ các bạn cách phân biệt.

Khi chúng ta vào những phòng rửa mặt và vệ sinh, phòng tắm, phòng khách sạn, phòng thay quần áo..., có bao nhiêu bạn biết chắc rằng tấm gương đang treo trên tường kia, nhìn có vẻ bình thường, liệu có phải là một tấm gương thật hay không, hay đó là một tấm gương 2-chiều (Có nghĩa là: địch thấy ta, nhưng ta không thấy đich)?

Trong nhiều trường hơp đã xảy ra là Họ đã gắn những tấm gương 2-chiều vào phòng thay quần áo. Rất khó khăn để biết chắc một tấm gương thuộc loại nào nếu chỉ nhìn vào mặt gương mà thôi.

Vậy thì làm sao biết chắc được một tấm gương thuộc loại nào? Chỉ cần làm một thử nghiệm sau đây.
  • Đặt đầu móng tay trỏ của bạn vào mặt tấm gương, và nếu có một khoảng cách giữa 2 đầu móng tay (thực và trong gương), thì đó là tấm gương THẬT. (Hình 1)
  • Tuy nhiên, nếu 2 đầu móng tay giao nhau (không có khoảng cách) thì ... NÓ đó, Bà Con ơi. Kẻ thù đang theo dõi từng động tác của bạn! (Hình 2)
Qua tấm gương 2-chiều! (Hình 2) Theo như câu tiếng Anh để cho quí bà dễ nhớ: "No Space, Leave the Place" Còn tiếng Việt chắc là: "Đầu móng giao nhau, ta phải Dông mau!" Vậy hãy nhớ, mỗi lần nhìn thấy một tấm gương, hãy làm cái "fingernail test" (thử đầu ngón tay) này! Không tốn một xu!

REMEMBER. No Space, Leave the Place: HÃY NHỚ: Giao nhau thì Dông mau nhé!

Cám ơn anh Quế Hữu Le, cám ơn bạn Dang Le Minh
https://www.facebook.com

Ròm chôm của chị già

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm