Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...

Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2012

Mùa Trung Thu và Bánh Trung Thu made in tàu+

Hảy "Tẩy Chay"
 bánh Trung Thu của tàu+ 
trong mùa Trung Thu sắp tới



***+++++++++++++***

Bánh trung thu Trung Quốc “lao đao” do bị các nước “tẩy chay”
VIT - Tết Trung Thu sắp đến, bánh trung thu hầu như đã có mặt ở tất cả các thị trường với quy mô lớn. Tuy nhiên, mới đây, từ dự đoán tình hình thị trường mà Trung Quốc công bố cho biết, tình hình xuất khẩu bánh trung thu Trung Quốc đang rất nghiêm trọng, nguyên nhân là do nhiều quốc gia đã cấm nhập khẩu bánh trung thu Trung Quốc.



Thông tin nhiều quốc gia hạn chế hoặc cấm nhập khẩu bánh trung thu Trung Quốc như một lời cảnh báo cho những quốc gia láng giềng. Nó cũng là một tiếng chuông cảnh tỉnh cho các nhà sản xuất bánh trung thu Trung Quốc.

Tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của một số quốc gia tương đối nghiêm khắc, yêu cầu cụ thể của các nước cũng không giống nhau. Hiện tại các quốc gia như Canada, Úc, New Zealand đang hạn chế và cấm nhập khẩu bánh trung thu có nguồn gốc từ Trung Quốc do những loại bánh của Trung Quốc chưa đáp ứng được tiêu chuẩn nhập khẩu thực phẩm của các nước nói trên

Những quy tắc mới, tiêu chuẩn mới của các nước đã trực tiếp ảnh hưởng đến doanh thu xuất khẩu và tiêu thụ của các nhà máy có liên quan, nhưng mặt khác cũng đã buộc các nhà máy này của Trung Quốc thay đổi quan niệm và phương thức kinh doanh để đáp ứng với nhu cầu của thị trường.

Trong tình trạng các nước hạn chế nhập khẩu bánh trung thu của Trung Quốc, các nhà sản xuất bánh phải chú trọng vào chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Nguyên nhân khiến cho bánh trung thu của Trung Quốc chưa đạt chất lượng là do phương pháp chế tạo và công nghệ bảo quản còn lạc hậu. Ngoài khó khăn cho việc bảo quản bánh, bánh dễ bị hỏng, biến chất, bản thân bánh trung thu Trung Quốc hàm chứa các vấn đề như đường, cholesterol và chất béo quá cao cũng khiến cho các nước phương Tây lo ngại. Ngoài ra, các tiêu chuẩn cần thiết về an toàn thực phẩm còn kém xa rất nhiều so với yêu cầu các nước.

Trên thực tế, sự tẩy chay của các nước mặc dù trong thời gian ngắn sẽ gây tổn thất cho xuất khẩu bánh trung thu Trung Quốc, nhưng về lâu dài, lại có lợi cho các nhà sản xuất bánh trung thu. Việc này đã nhắc nhở họ nên chú ý nhiều hơn tới vấn đề an toàn và chất lượng thực phẩm. Ngoài ra, Trung Quốc cũng cần phải cải tiến và nâng cao tiêu chuẩn chất lượng của ngành công nghệ thực phẩm, để lấy lại lòng tin của các nhà tiêu dùng không những ở trong nước mà còn ở ngoài nước. ==> (?? đây là khuyên bảo bọn tàu+ à ...???:::)

Trích trong báo mới.com 

http://www.quehuongngaymai.com/forums/


_____________________________________________

( Chôm còm mọi nơi )

Bánh trung thu của Trung + làm ăn dơ lắm, đừng ăn nha bà con  
Bà con mình có biết tụi Tàu+ nó làm nhân bánh Trung thu đủ loại rồi bán ra nước ngoài hay không? Một số tiệm bánh VN hải ngoại vì ham rẽ và đở tốn công nên mua về chỉ cần làm áo và nướng lên thôi. Mang tiếng là bánh địa phương nhưng thực chất là bánh của Tàu+ ăn vô "ôm bụng" . 


Đồ của Trung Cộng là loại độc dược nỗ chậm, bà con nên tránh xa. Thói thường, Của Rẻ Là Của Ôi. Nhiều trường hợp ngộ độc cũng do hàng TC, dân Pháp ngày nay rất rõ điều này, và họ cũng rất bất bình vì mấy thằng Tàu Lao này ỷ có tiền, mới đây qua Tây với ý đồ xâm lăng mua cả vườn nho để làm gụ!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm