Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...

Thứ Ba, 21 tháng 8, 2012

Post blog "Opera" .Cách phối hợp với Mul hay Blogspot để post ,viết bài cho đơn giản .

Cách của Ròm làm là phối hợp giửa Opera với edit HTML của Mul (hiện nay đang còn) và bên Blogspot (còn dài dài trong tương lai)

Ròm mở 2 tab lên một lượt 


Tab 1 => Opera ,
Tab 2 => Post blog của Mul hay blogspot :


Viết hay copie bài dán vô (luôn cả hình ảnh ,clip ....) nơi Edit   (post Blog ) làm và chỉnh sửa tất cả cho xong theo ý thích của mình trong đó . Trong đây hiển thị ra liền cho mình thấy ,đơn giản hơn bên opera .

Sau khi vừa ý mình ,thì bấm vào chổ edit HTML (Mul) và HTML của Blogspot ===> copie hết Code trong đó .

Trờ lại Tab 1===> bấm qua bên tab 1 của Opera => mở trang Edit (viết bài). ==> Trong đó phía bên phải có chổ cho HTML ("Dùng HTML?")bấm vô đó.
==> Dán ,paste vào khung trong đó (trước đó thì mình đã có copie code bên Mul hay Blogspot rồi ) ==> tất cả code copie bên kia sẽ hiện ra bên này ==> bấm vào xem thử coi đúng theo ý của mình hay không.


===> Cuối cùng Vừa ý rồi thì bấm save cho bà con xem
bigsmile bigsmile bigsmile bigsmile

Róm đã ,đang và còn thử về phần này .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm