Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...

Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2012

Những lỗi dễ mắc phải khi làm đẹp



1. Tô màu mắt có ánh kim tuyến
Màu mắt có ánh kim tuyến có thể làm tăng thêm những nếp nhăn trên mắt. Vì thế, tốt nhất là nên dùng những sản phẩm không có ánh nhũ, sáng bóng khi tuổi càng lúc càng cao.
Hình: Getty Images
Hãy dùng những màu có tông như màu đất đá (sandstone) làm nền cho toàn bộ mí mắt, vì nó sẽ làm cho mắt sáng lên và làm mờ đi những vết đỏ, khiến mắt nhìn hoàn hảo hơn.


2. Bỏ qua lớp sơn bóng (topcoat) trên móng
Sẽ là công cóc khi bỏ thời gian ra sơn bộ móng tay móng chân thật đẹp nhưng lại không dùng nước sơn bóng phủ lên trên, vì chỉ cần qua một ngày thôi là lớp nước sơn đó sẽ trông cũ đi liền.

Hình: Getty Images
Hãy chịu khó dùng loại nước sơn bóng (top coat) thật tốt và sơn lên móng tay mỗi ngày để bảo vệ màu nước sơn và làm tăng thêm độ bóng cho nó.
Thêm vào đó, chịu khó mang bao tay (gloves) khi làm việc nhà để giữ màu nước sơn.
3. Rửa mặt quá nhiều
Rửa mặt nhiều hơn hai lần một ngày bằng sữa rửa mặt dễ làm mất đi chất làm ẩm da.

Hình: Getty Images
Chỉ cần rửa mặt một lần duy nhất vào buổi tối và dùng gòn cùng chất tẩy trang tẩy sạch hết những mỹ phẩm dùng trên vùng mắt.
Nếu bạn không trang điểm khi đi ngủ thì buổi sáng cũng chỉ nên rửa mặt bằng nước là đủ.

4. Dùng các loại thuốc trị mụn, chống nhăn trước khi waxing
Hãy tránh dùng các sản phẩm trị mụn và chống nhăn có chứa chất glycolics hay retinoids ít nhất là ba ngày trước khi đến làm waxing. Bởi những chất này khiến các tế bào thay đổi nhanh chóng, làm da dễ dị ứng và khiến da dễ bị tuột theo khi wax.

Hình: iStock

5. Không cạo sạch lông trước khi đến tẩy lông vĩnh viễn bằng laser
Việc tẩy lông bằng laser ngày nay trở nên thịnh hành trong việc làm đẹp của phụ nữ. Tuy nhiên, sai lầm lớn nhất là nhiều người vẫn để lông còn lởm chởm khi tới làm laser.
Không giống như waxing là phải còn lông thì mới có thể wax. Khi đi làm laser cần phải cạo sạch hết lông ở những nơi muốn laser nhằm giúp giảm đau và tăng thêm tác dụng laser. (N.L)

1 nhận xét:

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm