Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...

Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2012

4 Sang bắt trước 3 Dũng đòi từ chức trả nhà nếu ....hahahahaha

Chủ tịch nước: sẵn sàng từ chức nếu không hoàn thành nhiệm vụ?


Chủ tịch nước cho rằng nếu không hoàn thành được nhiệm vụ của mình thì sẽ từ chức. Đó là nội dung phát biểu của chủ tịch Trương Tấn Sang đưa ra hôm nay khi tiếp xúc cử tri trong ngày thứ hai tại Tp. HCM trước kỳ họp QH.


chinhphu.vn
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang khẳng định quyết tâm của Đảng trong việc chống tham nhũng

Chủ yếu trong ngày hôm nay, Chủ tịch nước chia sẻ những quan ngại về việc chống tham nhũng. Ông yêu cầu cử tri báo cáo cho chính quyền khi phát hiện tham nhũng, bất kể sự tham nhũng đó xuất phát từ Trung ương hay địa phương. Ông cũng nói rằng nếu ai chưa thỏa đáng với những vụ tham nhũng đã được xử lý thì có thể làm đơn bày tỏ chính kiến của mình.
Chủ tịch nước cũng khẳng định rằng nếu không hoàn thành nhiệm vụ của mình, ông sẽ xin nghỉ việc và thậm chí trả lại nhà cho ĐCSVN.
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cũng nhận thiếu sót trong việc không bảo vệ được những người bị trù úm khi tố cáo tham nhũng; đồng thời nhấn mạnh rằng những ai hèn nhát nên rút lui để những người dũng cảm làm việc.

+++++++++++++++++++++


“...Sự việc họ giành bằng được chiếc ghế quyền lực cho con cái họ phải được gọi đúng tên là tham nhũng, tham nhũng quyền lực…”

 

 

Câu nói đầu tiên, ngay trong giây phút trang nghiêm, trọng đại nhận chức trách người đứng đầu Chính phủ, giây phút được ghi vào lịch sử mở ra triều đại một Chính phủ mới, câu nói trong giây phút lịch sử không thể lãng quên đó của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng là: Tôi kiên quyết và quyết liệt chống tham nhũng. Nếu không chống được tham nhũng, tôi xin từ chức ngay.

Việc làm đầu tiên của ông Thủ tướng chống tham nhũng bằng ngôn từ hùng hồn là: Giải tán ngay Ban Nghiên cứu của Thủ tướng, nơi hội tụ những chuyên gia, những trí tuệ thông thái hàng đầu của đất nước về quản lí kinh tế và quản lí Nhà nước được hai Thủ tướng đàn anh của ông Dũng là Thủ tướng Võ Văn Kiệt và Thủ tướng Phan Văn Khải thành lập, tin dùng và kính trọng, coi Ban Nghiên cứu của Thủ tướng như trí tuệ, như túi khôn của nhân dân, của đất nước giúp họ đường đi nước bước và tầm nhìn trong điều hành hoạt động kinh tế và quản lí xã hội.

1.  Lời nói: Dối trá
Xem tiếp thêm ==>

Ông Thủ tướng khinh trí tuệ, trọng bạo lực (Phạm Đình Trong) http://www.ethongluan.org/:ong-th-tu-ng-khinh-tri-tu-tr-ng-b-o-l-c-ph-m-dinh-trong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm