Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...

Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

Dânlàmbáo :Vợ Lê Duẩn xác nhận công hàm Phạm Văn Đồng giao HS cho TQ

Vợ Tổng Bí thư Lê Duẩn xác nhận công hàm Phạm Văn Đồng giao HS cho TQ





Youtube NguoiYeuNuocViet - Trả lời Phóng viên Xuân Hồng (Đài BBC), bà Bảy Vân vợ Tổng BT CSVN Lê Duẩn nói: "Trước kia, ông Phạm Văn Đồng có ký văn bản: Ngụy nó đóng ở ngoài đó. Cho nên giao cho TQ quản lý Hoàng Sa. Phạm Văn Đồng có ký tên".


Bằng chứng này logic với lời của nhân chứng Bùi Tín: Khi TQ chiếm Hoàng Sa trong tay VNCH "Hà Nội tuyên bố: rằng TQ là anh em ruột thịt, đất đó nằm trong tay TQ tốt hơn hàng triệu lần nằm trong tay kẻ thù Sài Sòn" (!)

Trả lời Xuân Hồng BBC . Bà Bảy Vân vợ Tổng Bí Thư Đảng Cộng Sản Việt Nam Lê Duẩn nói : " Phạm Văn Đồng có ký văn bản : Ngụy nó đóng ở ngoài đó. Cho nên giao cho TQ quản lý Hoàng Sa ...Phạm Văn Đồng có ký tên.." Bằng chứng này logic với lời của nhân chứng Bùi Tín : Khi TQ chiếm Hoàng Sa trong tay VNCH " Hà Nội tuyên bố : rằng TQ là anh em ruột thịt, đất đó nằm trong tay TQ tốt hơn hàng triệu lần nằm trong tay kẻ thù Sài Sòn " (!)
=================================
CHÍNH PHỦ NƯỚC VIỆT NAM DÂN CHỦ CỘNG HOÀ CÔNG NHẬN QUYẾT ĐỊNH VỀ HẢI PHẬN CỦA TRUNG-QUỐC

Sáng ngày 21.9.1958, đồng chí Nguyễn-Khang, Đại sứ nước Việt-nam dân chủ cộng hoà tại Trung-quốc, đã gặp đồng chí Cơ Bàng-phi, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao nước Cộng hoà nhân dân Trung-hoa và đã chuyển bức công hàm sau đây của Chính phủ ta:

Thưa đồng chí Chu Ân-lai,
Tổng lý Quốc vụ viện nước Cộng hoà nhân dân Trung-hoa,

Chúng tôi xin trân trọng thông báo tin để đồng chí Tổng lý rõ:
Chính phủ nước Việt-nam dân chủ cộng hoà ghi nhận và tán thành bản tuyên bố, ngày 4 tháng 9 năm 1958, của Chính phủ nước Cộng hoà nhân dân Trung-hoa, quyết định về hải phận của Trung-quốc.
Chính phủ nước Việt-nam dân chủ cộng hoà tôn trọng quyết định ấy và chỉ thị cho các cơ quan Nhà nước có trách nhiệm triệt để tôn trọng hải phận 12 hải lý của Trung-quốc trong mọi quan hệ với nước Cộng hoà nhân dân Trung-hoa trên mặt biển.
Chúng tôi xin kính gửi đồng chí Tổng lý lời chào rất trân trọng.

Hà Nội, ngày 14 tháng 9 năm 1958
PHẠM VĂN ĐỒNG
Thủ tướng Chính phủ
nước Việt-nam dân chủ cộng hoà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm