Lùn với cả hai nghĩa ( đen & bóng) ông bình vôi ngụy tặc ơi!
Đúng là tối dạ thiệt !!! => Làm sao mà "nói chuyện" cùng tần số với người ta được đây???

a) Mạc Đỉnh Chi cũng là típ người thiếu thước tấc vậy. Mà đi sứ cho VN đã làm cho Tàu phải kiêng nể và phong làm Lưỡng quốc Trạng nguyên.

b) Cố TT Ngô Đình Điệm thì tôi chưa nghe ai "chê" về phong cách và tài năng của ông trên chính trường (quốc tế và quốc nội). Không thích & khác chính kiến thì có lẽ có.
Cho chính khách VN (phe tự do), các chính khách được các chính khách quốc tế đồng thời khác nể trọng, thì chắc có lẽ chỉ có ông Ngô Đình Diệm đạt được tầm này thôi. Từ việc tổng thống Mỹ Eisenhower (ra tận sân bay tiếp đón) cho đến phát biểu cá nhân của các ông như Tưởng giới Thạch, Lý quang Diệu, Phác Chính Hy, ... v.v.
- Năm 32 tuổi đã làm Thượng thư Lại bộ ( thủ tuớng) mà còn dám từ chức.
- Khả năng sinh ngữ của ông Diệm ( Anh, Pháp, Hoa) khi phải giao tiếp thì chắc khỏi cần thông dịch.
- Về đạo đức cá nhân (cho 1 con người nói chung cũng như cho 1 lãnh tụ nói riêng) thì có rất nhiều điểm để hậu thế học hỏi (chứ không phải "đạo đức còn trinh", không vợ, chửa con ... như kiểu của lão hồ ly)
....



c) Còn chủ tịt Triết lùn thì lùn hết (cả tướng lẫn tầm). Đây là điều tôi muốn "nói"! => Lấy chi để so sánh đây? Vì ngay cả tướng thì Triết cũng lùn hơn!
- Đại diện VN đi Mỹ thì hành xử như ma cô (mời người ngoại quốc đến VN vì gái VN đẹp lắm), tiếng Anh thì ngọng mà dám nổ với đám "dziệt vật bán nước" là đã thuyết phục được Obama và đã "phân hóa được nội bộ Mỹ" rồi.
- Đi Cu Ba thì ngay cả cái "sự tích của 2 tiền đồn xhcn của phe cs" mà cũng nói trật lất thành ra "cu ngủ , cu thức" (ngay cả mấy ông vixi thứ thiệt còn phải lắc đầu)
... etc..

Tóm lại, không có điểm nào xứng đáng để được sắp vào loại "nguyên thủ quốc gia". Nếu ở xứ sở tự do, thì "tài" cỡ ông Triết đi kiếm việc với mức lương khoảng 100 K cũng là chuyện lên cung trăng rồi.

Còn mấy tay tổ Vixi khác thì cũng chẳng có khá hơn chút xíu nào mà cứ "giành & đòi" làm đại diện cho dân VN => Tình trạng này kéo dài thì dân & nước VN chỉ có từ trọng thương đến tử thương thôi = Chắc chắn 100% !!!

Tặng thêm cho ngụy tặc tấm hình 1 thần tượng khác ...



"Very cool hỉ !?"