Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...

Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2012

Dânlàmbáo thấy bọn chúng Chống Mỹ, theo Tàu, chui ống cống

Chống Mỹ, theo Tàu, chui ống cống


Lĩnh Nguyên (Danlambao) - Rất khó nói đó là sự thành công khi mà Việt Nam chưa hình thành được một nền dân chủ thực sự theo cách thức mà họ chờ đợi sẽ làm được sau cuộc đánh chiếm Miền Nam năm 1975. Trong những ngày đây nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam mở chiến dịch khơi lại lòng chống Mỹ, từ khi ông đại tá Trần Đăng Thanh được bật đèn xanh hô hào chống Mỹ thì hầu hết các tờ báo đảng cũng tung hô những bài ca ngợi quân, dân thủ đô bắn rơi pháo đài B-52 của Mỹ. Phải chăng đây là một động thái đánh lừa dư luận, hướng dư luận chống Mỹ, nào là Mỹ đã mang nợ máu với nhân dân Việt Nam, và Mỹ sẽ không bao giờ thương dân Việt Nam cả, nhằm xoa dịu người dân không còn căm hờn Trung quốc đang hoành hành trên Biển Đông. Đồng thời ca ngợi Trung quốc đã đồng kham cộng khổ với chúng ta, trong hai cuộc chống Pháp và chống Mỹ, cho nên chúng ta phải biết ơn Trung quốc.
CQ xã Đề Thám,Cao Bằng đời đời nhớ ơn các liệt sĩ TQ đã phá sạch ,giết sạch đồng bào mình 1979


Mặt khác thì tại hội nghị Công an toàn quốc vào ngày 25 tháng 12 vừa qua ông Nguyễn Tấn Dũng lại cảnh tỉnh công an phải đập tan mọi âm mưu của những thế lực thù địch và không để cho bất cứ một nhóm đối lập nào hình thành trong thời gian nầy. Ông cũng mạnh dạn tố cáo thế lực thù địch đang lợi dụng kỹ nghệ truyền thông cao để tuyên truyền, chống phá đảng và nhà nước cộng sản, cũng như nói xấu cán bộ lãnh đạo để làm mất lòng tin của nhân dân đối với cán bộ lãnh đạo nhà nước. Trong một chính phủ mà nền kinh tế lụn bại như chính phủ cộng sản Việt Nam hiện nay, nội bộ thì tranh giành quyền lực, và nhiều nguyên nhân, nhất là do chiến lược "đòi dân chủ đa nguyên" và một bộ phận không nhỏ cán bộ, đảng viên đã và đang suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống. Những người này thờ ơ, dao động về tư tưởng chính trị, bàng quan trước vận mệnh của đảng, dân tộc, thờ ơ trước khó khăn của đất nước, sa vào chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, thực dụng, tham nhũng, hoài nghi về con đường đi lên chủ nghĩa xã hội.

Đây là những biểu hiện của suy đồi của đảng cộng sản Việt Nam, theo lời ông Nguyễn Tấn Dũng thì một bộ phận không nhỏ đảng viên đã không tin vào con đường xây dựng xã hội chủ nghĩa. Một khi mà đảng viên không tin vào đường lối cũng như cương lĩnh của đảng dĩ nhiên đảng đó sẽ tự nó tiêu diệt nó mà thôi. Chính vì thế mà trong những ngày gần đây, bộ máy tuyên truyền của đảng và nhà nước cộng sản Việt Nam đã và đang khua chiên đánh trống để khơi lại lòng căm thù Mỹ của người dân. Đây là một chiêu bài rẻ tiền của ban văn hóa tư tưởng trung ương đảng cộng sản Việt Nam.

Họ không biết rằng với kỹ thuật truyền thông hiện nay thì một sự việc có tính bất thường xảy ra từ một hang cùng ngỏ hẻm nào đó tại Á châu hay từ một khu rừng tận mãi Phi châu thì một phút sau toàn thế giới đã cập nhật thông tin đó ngay lập tức. Chính vì sự suy nghĩ ngây thơ và ấu trĩ của nhóm chóp bu cộng sản Việt Nam đã làm trò cười cho chính đảng viên của họ.

Nhận chỉ thị của ban tư tưởng văn hóa trung ương, ông đại tá Trần Văn Thanh đã đã phát biểu một cách dối trá và lừa phỉnh tại trường đại học Hà Tây đã làm cho những đảng viên không thèm nghe, đồng chí nói cứ để cho tha hồ nói, nhưng đảng viên vẫn đọc báo... Đây là một hiện tượng rất lạ trong chiến dịch tuyên truyền của đảng cộng sản Việt Nam. Một phản ứng ngược khi đảng tuyên truyền chống Mỹ thì đa số đảng viên và người dân lại muốn xích lại Mỹ gần hơn. Mười lăm ngàn du học sinh Việt Nam đang theo học tại các trường Cao đẳng cộng đồng cho đến những trường đại học danh tiếng tại Mỹ là một bằng chứng hiển nhiên cho nên đảng cộng sản Việt Nam không thể tuyên truyền láo lếu được. 

Trên các phương tiện truyền thông cũng như các trang mạng cá nhân đã có những chuyện châm biếm về đảng cộng sản trong ngày Giáng sinh như:

Con quỳ lạy Chúa trên trời
Sao cho Cộng đảng tiêu đời năm nay
Đảng láo mà Chúa chẳng hay
Cho đảng đột quỵ lăn quay chết liền!

Dĩ nhiên không một ai muốn nhìn cảnh các đồng chí chóp bu chui gầm giường, trốn vào ống cống, và họ biết rằng trong tình hình hiện nay thì sớm muộn gì cộng sản Việt Nam cũng phải cáo chung cho nên mọi người cầu xin Thượng đế cho họ ra đi một cách nhẹ nhàng.


_____________________

Bọn hán nô chúng gỡ xuống rồi




 
 
 "Có nỗi nhục nào bằng nỗi nhục này: Hai Bà Trưng sang Trung Quốc cúng tế, ca ngợi, tạ tội tướng giặc Mã Viện", có đoạn : 

"Thời gian gần đây, quan hệ giữa Việt Nam - Trung Quốc được nhiều người chú ý sau khi các tin tức động trời như việc một đoàn nghệ thuật Quảng Ninh sang miếu Phục Ba ( tức tướng giặc Mã Viện từng sang cướp nước ta) tại Quảng Tây, Trung Quốc để "lên đồng" cúng tế linh hồn tướng này cũng như ca ngợi công đức của tướng giặc đó"


(Cùng những nữ tướng thuộc quyền của Hai Bà Trưng : Ngọc Phượng Công Chúa, Khâu Ni Công Chúa, Bà Chúa Bầu, Đệ Bát Vị Đông Cung, Ngọc Lâm Công Chúa, Thiều Hoa v.v... Tất cả được chính phủ Việt Nam gửi sang Quảng Tây thăm Mã Viện. Màn chập chén truyền thống Việt Nam!) (Theo nguyên văn).


(Đến màn quy thuận Hán tộc, Hai Bà Trưng phục trang Kinh tộc thiểu số theo hầu rượu, dâng kiếm cho Mã Viện.)(Theo nguyên văn)

"Nghĩa trang Liệt sĩ người Trung Quốc, nằm ở bên đường 32 (Ba Khe, Văn Chấn, Yên Bái), phía bên phải hướng Hà Nội (TP.Yên Bái) lên Nghĩa Lệ, Mù Căng Chải (Yên Bái) và sau đó tỏa về Lào Cai hoặc chạy thẳng lên Lai Châu."
Và thêm vài hình ảnh của những nghĩa trang khác, được đăng trên vantholacviet.org, qua bài viết "Nhân dân Việt Nam đời đời nhớ ơn các liệt sĩ Trung Quốc" , 18/02/2009. Theo tác giả Long Trần : 
"Nghĩa trang liệt sĩ Long Châu (Thủy Khẩu) tiếp giáp với tỉnh Cao Bằng, là nơi đã xảy ra giao tranh ác liệt với Việt Nam trong chiến tranh biên giới 1978-1988."
Trang mạng lienmangvietsan.50webs.com, có phần chú thích chi tiết về Cổng Lão Sơn, như sau : 

"Cổng Lão Sơn, thuộc huyện Ma Lật Pha, tỉnh Vân Nam, giáp giới tỉnh Hà Giang ở phía tây, cách Long Châu thuộc tỉnh Quảng Tây ở phía đông khoảng 200 km. Đặt biệt có lính gác" 

"…Lão Sơn, phía Việt Nam gọi là Núi Đất, nơi giao tranh năm 1984-1991, và đã mất về tay TQ. Là 1 trong 6 cao địa, theo Lê Công Phụng trả lời báo Văn Hóa ngày 23/9/2008, khi ký Hiệp Ước Biên Giới Trên Đất Liền năm 1999, CSVN đã nhượng luôn cho TQ với lý do họ đã xây công sự (nghĩa trang…) trên đó 

"…Sau chiến tranh năm 1984-1991, TQ chiếm đóng Lão Sơn, lập nghĩa trang, không trả lại! Trung Quốc đã chiếm được một số điểm cao chiến lược dọc biên giới như ở các huyện Vị Xuyên, Yên Minh (tỉnh Hà Giang) và Cao Lộc, Tràng Định (tỉnh Lạng Sơn). Các cuộc lấn chiếm này đã được hợp pháp hóa qua Hiệp Ước Biên Giới Trên Đất Liền năm 1999." 

Qua bản tin trên, tất cả đã nói đủ, và rỏ ràng… đến nghẹn lời, nên không cần thêm từ gì nữa. Chúng ta đã từng học cách cố nuốt trôi, mà không dám "ngậm"… ngùi nỗi khó. Thì dù có thêm một lần… thắt lại cơn đau, cũng ráng cắn răng chịu đựng. Trừ khi, cơn đau đã quá đầy, cần phải phá vỡ, đó mới chính là sự thử thách giữa sống và chết để lành hẳn những vết thương "khó thể quên" . 

Lại thêm một thông tin về nghĩa trang lạ, tại xã Tân Dĩnh, huyện Lạng Giang (tỉnh Bắc Giang) qua bài viết "Chuyện ở nghĩa trang quốc tế lạ nhất Việt Nam", 21/07/2011, từ nguồn Nhà Báo & Công Luận như sau:

"… Khu nghĩa trang Triều Tiên rộng 2ha tọa lạc trang trọng trên đồi Rừng Hoàng (thuộc xã Tân Dĩnh) là nơi an nghỉ của 14 chiến sỹ không quân CHDCND Triều Tiên hy sinh trên bầu trời Việt Nam trong những năm chiến tranh ác liệt nhất"

"… Mặc dù hài cốt của họ đã được chuyển về Tổ quốc, nhưng ngày thương binh– liệt sỹ (27/7) năm nào địa phương cùng nhân dân xung quanh nghĩa trang cũng đến thắp hương và viếng họ." (!???) 

 Xem thêm :

Khó thể quên ‼! (Phần 3)





Một số hình ảnh tư liệu về sự kiện quân xâm lược Trung Quốc xâm chiếm Việt Nam năm 1979

Tank Trung Quốc vượt sông, tràn vào Việt Nam, tháng 2-1979



Photobucket Photobucket
Các tỉnh biên giới tràn ngập bóng quân Trung Quốc. Nhiều nơi ở Lạng Sơn, Cao Bằng bị bọn chúng tàn phá thành bình địa
Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket
Bàn: chơi với dao thì có ngày đứt tay, chơi với kẻ hiểm ác có ngày mất nước. Xét cho cùng thì cái họa ngày nay chẳng phải bắt nguồn từ những hành động dại dột và ấu trĩ của nhà cầm quyền hay sao?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm