Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...

Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2012

Thành phố Westminter chống giới chức CSVN đến thăm

Một góc phố Bolsa trung tâm của Little Saigon, Nam California.
Miền Nam California nơi cư ngụ của đông đảo cộng đồng người Việt tại Little Saigon đã tái khẳng định việc chống đối các chuyến viếng thăm của các giới chức cộng sản Việt Nam.
Nghị quyết được toàn thể Hội đồng Thành phố Westminter đồng thanh thông qua hôm thứ Tư nói rằng các giới chức từ Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam không được hoan nghênh tại đây.

Nghị quyết được chấp thuận lần đầu tiên vào năm 2004, hết hạn vào năm 2009.

Nhật báo Orange County Register nói việc tái lập nghị quyết được đưa ra trong đêm Thị trưởng người Mỹ gốc Việt đầu tiên Tạ Đức Trí tuyên thệ nhậm chức.

Nghị quyết tái tục không có điều khoản mãn hạn.

Nghị quyết nói những chuyến viếng thăm của các giới chức cộng sản Việt Nam gây khó chịu đông đảo dân chúng người Mỹ gốc Việt của thành phố và tạo nên gánh nặng về tài chánh cho cơ quan cảnh sát phải theo dõi những cuộc biểu tình.

Trước đó, thành phố Garden Grove cũng trong Quận Cam đã ra nghị quyết tương tự, và Santa Ana, một thành phố khác của quận này cũng muốn có một nghị quyết như vậy.

(AP, San Jose Mercury News, The Province)


có một nơi hoan nghênh quý vị viêt cộng ,đó là âm phủ địa ngục !miễn visa ,miễn passport,khuyến mãi lớn! 
+++++++++++++
Người Việt Hải Ngoại (NVHN) luôn luôn chào đón đồng bào trong nước, không phân biệt tư tưởng chính trị, đến THĂM VIẾNG hay DU LỊCH khu Little Saigon(CA). NVHN văn minh không hành sử như đảng ta như khi cấp Visa nhập cảnh nhưng bắt giam ông Nguyễn Quốc Quân tại phi trường TSN.
Tuy nhiên NVHN sẽ KHÔNG hoan nghênh các phái đoàn CS đến đây vì mục đích của những phái đoàn này không phải là du lịch nhưng THI HÀNH CÔNG TÁC ví dụ như điệp báo, theo dõi, gây dựng cơ sở hạ tầng, chia rẽ, phá hoại đời sống NVHN.
Hơn ai hết, NVHN biết rằng mục đích tối hậu của các phái đoàn đảng ta là sẽ thi hành Nghị Quyết 36, một lần nữa, "giải phóng" NVHN đang sống "cơ cực, lầm than" vì sự "kềm kẹp, bóc lột của Mỹ, Ngụy" ...đúng không các đồng chí?  
++++++++++++
sống ở American mà đầu đần độn quá .có con cho bị đánh một lần nhìn thấy ai cũng sủa, có con chó nghe kể lại cũng sủa.Nhân dân trong nước VN không ai thù hằn kiểu ngu xuẩn như vậy, ai cũng căm giận Trung Quốc chiếm biển , chiếm đảo.Nhưng Hoàng Sa mất từ tay ai nhỉ, để bây giờ nó mới lấn tới thế chứ .Yêu nước thì phải đóng góp cái gì để thực tế hơn là ngồi mà la.Nhiều người tốt ở quận Cam cũng hướng về đất mẹ rồi đó. 
===> 
Trả lời bạn Hơn nhau cái đầu từ Paris.Bạn đã ví những người ở Mỹ này là những con chó,vậy thì bạn là giống gì khi bạn cũng cùng ngôn ngữ va cùng chủng tộc với họ.Đảo HS.bị mất là hậu quả của việc HCM va Phạm văn Đồng ký công hàm ngoại giao bán cho Tàu từ ngày 14-9-1958.Mang tiếng là sống ở đất nước có biệt danh là kinh đô ánh sáng mà thấy bạn không học hỏi được một chút văn minh nào từ kinh đô ánh sáng.Tuy bạn là cốt người nhưng hồn thì vẫn là loài cẩu. 
 
++++++++++
 
Còn nhiều còm độc đáo bên trang Voa tiếng Việt 
 
 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm