Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...

Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

Dânlàmbáo : Bọn hèn lề phải lên tiếng về chiện hải quân tàu + xâm nhập Sài Gòn để chào xã giao ,không lời mời (?)

Tàu chiến TQ 'đổ quân' vào Sài Gòn 'thăm hữu nghị'?

Bạn đọc Danlambao - Sau nhiều ngày im lặng, Thông Tấn Xã Việt Nam đã chính thức đăng bản tin nói về việc 3 tàu chiến của hải quân Trung Quốc cập cảng Sài Gòn.

Bản tin ngắn trên trang VietNamPlus xác nhận biên đội tàu hải quân TQ gồm 2 tàu khu trục hạn và 1 tàu hậu cần đã vào cảng Sài Gòn để 'thực hiện chuyến thăm hữu nghị' 4 ngày.

TTXVN cho biết thêm: "Trong thời gian ở Thành phố Hồ Chí Minh (từ 7-11/1/2013), chỉ huy và thủy thủ tàu hải quân Trung Quốc đã đến đặt hoa tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh, chào xã giao lãnh đạo Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, Bộ tư lệnh Quân khu 7, đại diện Bộ tư lệnh Hải quân tại phía Nam và tham quan một số địa danh, thắng cảnh của thành phố".

Nội dung bản tin cực ngắn do TTXVN công bố không khác gì những bản tin 'xe cán chó' trên các cột báo thường ngày. 3 tàu chiến TQ trang bị hỏa tiễn, mang theo 800 lính 'đổ bộ' Sài Gòn là một sư kiện khiến dư luận đặt nhiều dấu hỏi. Không lẽ với một lực lượng hùng hậu như vậy vào SG chỉ có mục đích là đi đặt hoa trước tượng đài ông Hồ Chí Minh, hay để chào xã giao lãnh đạo và đi tham quan?

Chuyến 'thăm hữu nghị' của tàu chiến TQ tại Sài Gòn diễn ra đúng vào thời điểm hơn 20 tàu cá Việt Nam gặp nạn trên Biên Đông bị hải quân TQ xua đuổi, ngăn chặn không cho tránh bão tại khu vực quần đảo Hoàng Sa thuộc chủ quyền Việt Nam.

Toàn cảnh 3 chiếc tàu chiến của TQ cập cảng Sài Gòn. Đây là những loại tàu chiến có trang bị hỏa tiễn, với số lượng thủy thủ đoàn lên đến 800 người

Trang Blog Tâm Sự Y Giáo nêu lên nghi vấn:

Đoàn tàu Hải quân Trung Quốc: Không mời mà đến?

Bản tin trên cho thấy đây là một chuyến “thăm hữu nghị” rất lạ lùng: Không hề có người mời và người đón! Điều này hoàn toàn trái ngược với những qui tắc ứng xử ngoại giao tối thiểu. 

Hơn thế nữa, bản tin của TTXVN đã lờ tịt vai trò và vị thế của nước chủ nhà, chỉ buông một câu trời ơi đất hỡi rằng “...đã thực hiện chuyến thăm hữu nghị…”. Có lẽ nào không mời mà bọn họ tự đến ? Hoặc, đúng là không có ai mời, nhưng bọn họ vẫn muốn đến, và đã đến?

Trước đó, nhà cầm quyền VN và truyền thông Lề Đảng đã cố hết sức để ém nhẹm thông tin này. Tuy nhiên, việc 3 tàu chiến treo cờ Trung Quốc xuất hiện lù lù ở cảng Sài Gòn đã không thể che mắt nhân dân TP.

Cố tình che dấu nhân dân, lén lút mở đường cho giặc mang tàu chiến vào Sài Gòn, Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải đã 'lập công lớn' để dâng quan thầy Trung Quốc.

Bạn đọc Danlambao

 
Ho Nam  
 Tàu tấn công nước Việt bằng 4 đạo quân: Lục quân tràn qua biên giới bằng nhiều con đường nhưng có 3 hướng chính , Lạng Sơn , Lào Cai và Móng Cái . Đạo quân thứ 2 là không quân và tên lửa tầm trung , tầm xa . Đạo quân thứ 3 là hải quân sẽ chia thành 3 hướng , đổ bộ vào vịnh Bắc Bộ , tấn công vùng biển trung bộ mà từ Quảng Bình vào Bình Định là chiến trường chính , hướng thứ 3 là tràn xuống Vũng Tàu - Cà Mâu . Đối phó với 3 Đạo binh này chúng ta không sợ , cũng giống như cha ông năm nào , dùng đoãn binh phá trường trận tất nhiên ta sẽ thắng . Cái khó nhất là đạo quân thứ 4 , chính là những tên Việt gian kết hợp với lũ người Hoa đang sống và làm việc bất hợp pháp tại Việt Nam . Đạo quân thứ tư này giống như một khối u độc , được phát ra và ngày càng nhân rộng lên trong cái lồng ngực mẹ Việt. Chính vì vậy ngay bây giờ cần phải cắt bỏ khối u này càng sớm càng tốt , nếu không thì hậu qủa khó lường . Đây chính là đạo quân thứ tư nguy hiểm nhất so với ba đạo quân trên.
 
congsanthoi  
 Chuyện bình thường mấy bác à!mấy bác cũng nên quen đi là vừa,sộng sản bắc Việt đã bán nước cho Tàu thì việc mấy chiếc tàu chiến Trung Cẩu xuất hiện tại Sài Gòn là việc bình thường thôi.Sau này nếu có vở tuồng đánh Trung Quốc thì kịch bản Sài Gòn bị đánh chiếm trong 1 ngày đêm là chuyện đã sẵn trong kịch bản,nếu có ai hỏi tại sao bị đánh chiếm dễ dàng thì câu trả lời là "lợi dụng những chuyến thăm hữu nghị của các tàu chiến Trung Quốc nên địch đã am hiểu ngõ ngáng sông Sài Gòn,việc bị đánh chiếm Sài Gòn trong 1 ngày đêm là chuyện dễ hiểu"
 
 
nguoiduatin  
 Với Việt cộng điều gì không che dấu được nữa thì ra lệnh cho bồi bút "múa chữ" thật nhục cho hai chữ nhà báo thời cộng sản. Có điều đừng quên những người chống cộng sản quyết liệt nhất chính là những người đã và đang theo (nồi cháo lú) cộng sản.
mình nói vậy có dzì sai không nhẩy hở chó CAM?
 
 
Tư xà beng . 
Bài phát biểu của thằng đại tá phản quốc Trần Đăng Thanh vừa qua đã mở đường cho 3 tàu chiến Trung quốc xâm nhập cảng Sài Gòn . Rõ như ban ngày . Tụi mày , đảng csvn sẽ trả giá rất đắt vì tội bán nước .
 
 
Quỷ Đỏ Bán Nước  
 Lủ tàu thúi lên đặt vòng hoa tưởng niệm tên tình báo tàu (hồ tập chương) giả dạng "cha già dân tộc" đó mà !
 
 
emga  
 Nó đến là để răn đe,không mời cứ tới như là chủ nhân,tay sai một lũ đầu trâu,cờ hoa đón tiếp ân cần đón đưa,xá gì đất nước nhân dân.Tay sai Tàu cộng lừa dân suốt đời,sĩ liêm thể diện quốc gia,chẳng bằng quyền lực đôla kiếm dùng.Than ôi vận nước đã suy,bởi vì bè đảng Cộng nô thân Tàu.
 
 
Quốc Bảo  
 Có thể nhà cầm quyền VN không có mời bọn khựa đâu, nhưng tụi nó vẫn âm thầm tiến vào để chứng minh cho nhân dân VN biết là đảng CSVN đã bán nước, bỏ ngõ từ lâu! Sự xuất hiện như vào chỗ không người là dịp để khoa trương khả năng quân lực của bọn khựa đối với những thành phần trong quân đội còn lý tưởng sẽ bảo vệ VN đến tất đất cuối cùng! Cái nhục này cuối cùng cũng phải đăng lên, vì trên mạng lề dân đã rõ. Chỉ còn cách là phải lật đổ bọn bán nước này!
 
HR
Ngày 7 -11/1/2013 là ngày TQ chính thức đến TPHCM bàn giao công việc truớc khi chính thức công bố thế giới Vìệt Nam là một Tây Tạng thứ 2.....

 
 
 

1 nhận xét:

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm