Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...

Thứ Bảy, 2 tháng 2, 2013

Chiến dịch tấn công mạng xã hội của CAM CSVN

PHÓNG SỰ TỪ TRONG NƯỚC: AN NINH MẠNG TỔ CHỨC CHIẾN DỊCH ÐỔ QUÂN VÀO CÁC MẠNG XÃ HỘI





Hôm nay trong tiết mục phóng sự từ Việt Nam, thông tín viên SB-TN gửi ra bản tin về việc nhà cầm quyền đưa các tay an ninh mạng đổ quân vào các mạng xã hội,...(video insert)

Rất nhanh chóng ngay sau khi Trung Cộng tổ chức đợt tấn công biển người đến 2 triệu người vào các mạng xã hội nhằm tuyên truyền, lũng đoạn thông tin và dọ thám, Hà Nội cũng học tập giỏi bằng cách mở đợt vận động hệ thống Ðoàn Thanh Niên Cộng sản, thiếu sinh quân tham gia mạng xã hội để phục vụ cho các chiến dịch của chế độ. Trong một báo cáo của Phó chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Cộng sản Việt Nam Nguyễn Quang Thông, ông này đã đưa ra con số rằng ở Việt Nam hiện có 5.43 triệu người dùng facebook, đa số nằm trong độ tuổi từ 18 đến 34.

Báo cáo có pha trộn mệnh lệnh của công an này, đã nhấn mạnh rằng dùng mạng xã hội đã trở thành nhu cầu thực sự của giới trẻ nhưng mạng xã hội lại phát triển tự phát, thiếu định hướng và nguy cơ Diễn biến hòa bình tác động đối với giới trẻ từ đây cũng rất lớn. Báo cáo này cũng nhấn mạnh rằng đã đến lúc cuộc đấu tranh phòng chống Diễn biến hòa bình trên internet cần có những lực lượng tiến bộ tiên phong để tập hợp, định hướng giới trẻ.

Nói một cách khác, khi tên trưởng ban tuyên giáo Hà Nội công khai tiết lộ rằng hắn đang chỉ huy khoảng 900 nhân viên thường trực ăn lương với tên gọi là dư luận viên, nhằm hoạt động chính trị tuyên truyền trên các mạng xã hội, là đồng nghĩa với việc nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam đã tuyên chiến với các blogger tự do trong vào ngoài nước. Ngay sau đó, trên mạng đã gọi giới dư luận viên đó bằng cái tên mỉa mai là Duy Lợi Viên.

Trên trang chính luận của của tờ Quân đội nhân dân, các tác giả nặc danh cũng ca ngợi rằng họ đang có một lực lược hùng mạnh trên facebook mang tên Hội những người ghét bọn phản động, với số thành viên khoảng 10,000 người. Phần lớn những thành viên này được gọi tên chung là Hồng Vệ Binh trên các trang mạng xã hội, rất hay xông vào trang nhà của các nhân vật dân chủ, các blogger có tư tưởng tiến bộ để sách nhiễu, chửi bới hay tìm cách chiếm dụng quyền sở hữu bằng các nhu liệu kỹ thuật của hacker.

Hành động này của CS Việt Nam được nhìn thấy là đã nhất mực tuân theo các bài bản trấn áp dân chủ và tự do ngôn luận mà Trung Cộng đang áp dụng trong nước để tấn công những thành phần phản kháng và tiến bộ trên các mạng lưới. Ðiều mà chế độ nguỵ quyền Cộng sản Việt Nam lo sợ, đó là thông tin trên các trang mạng xã hội đang ngày càng bạch hóa về các tội ác của chế độ khổ công che giấu lâu nay; công bố điều tra về tài sản tham nhũng của các quan chức, cũng như yểm trợ mạnh mẽ cho nhau trong làn sóng đấu tranh đòi nhân quyền và tự do cho Việt Nam.(SBTN)
Posted on 01 Feb 2013
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm