Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...

Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2013

Dânlàmbáo có Thông tin mới nhất về Tạ Phong Tần

Thông tin mới nhất về chị Tạ Phong Tần

Ký giả Trương Minh Đức (Danlambao) - Chiều ngày 02 /02/2013 có thông tin từ người nhà của anh chị em tù nhân chính trị thăm nuôi tại trại giam Z30A Xuân Lộc, thuộc phân trại 05 Long Khánh, cho biết rằng Chị Tạ Phong Tần đã bị chuyển trại giam cách đây 2 ngày từ trại Bố Lá đến K5 trại Z30A thuộc Thị xã Long Khánh - Đồng Nai.

Hiện nay chị Tần đang bị giam riêng, nhiều chị em cho biết có nhiều tiếng la cầu cứu của chị Tần vang vọng ở trên lầu, chứng minh cho thấy chị Tần bị giam riêng có thể là trong phòng đặc biệt, vì các trại giam ở Z30A của các phân trại không nghe tù nhân nói có buồng giam trên lầu. Trong mấy ngày qua các thông tin về chị Tần được báo chí theo dõi trên các trang mạng lề Dân và Quốc tế, có thể đây là động thái di chuyển Chị Tần nhằm tránh dư luận. 

Thông tin cũng cho biết thêm là hiện nay phân trại 05 thuộc trại Z30A tại thị xã Long Khánh có nhiều tù nhân nữ của Phật Giáo Hòa Hảo Thuần Túy và đấu tranh cho Dân Chủ VN như chị Dương Thị Tròn, Phạm Thị Phượng, Mai Thị Dung, Trần Thị Thúy, nay là chị Tạ Phong Tần và cùng vài người nữ tù nhân chính trị từ khu vực Tây nguyên thuộc tỉnh Đắc Nông đưa xuống. 

Thân nhân cũng cho biết thêm trong tuần vừa qua nhiều tù nhân bị tiêu chảy do trại cung cấp nước bẩn bơm từ ao hồ, giếng không được lọc, có nhiều bệnh nhân đang kêu cứu nhưng vô vọng trong bốn bức tường và kẽm gai.


 
Còm sĩ Dânlàmbáo: 
 
Đèm Đảng 9 hours ago
 Trại Z30A của VC thời nay chắc cũng giống Trại Đầm Đùn của Vẹm thời xưa. Những tên quản giáo thời nay chắc cũng tàn ác như Lý Bá Sơ thời xưa. CS rất tàn ác. Có lẽ chúng đã tra tấn chị Tạ Phong Tần rất dã man trong trại biệt giam khiến chị phải la lên cầu cứu. Bọn CS mất nhân tính có một thú vui man rợ khi chúng hành hạ người khác. Chúng có thể hành hạ chị tới chết, một cái chết đau đớn. Chị Tạ Phong Tần và những người như chị mới đúng là anh thư thời nay. Tôi cảm phục và xót thương cho chị ngàn vạn lần hơn bà Kim Chi chi bảo mà thiên hạ hùa nhau ca tụng.
  • Thanh Pham Đèm Đảng  
    a/ Trại Đầm Đùn vẫn còn , chưa mất đi đâu cả . Hiẹn là nơi giam con của vị đại công thần chế độ Cù Huy Cận là ông Cù Huy Hà Vũ ; Tên mơí : Trại Trung Ương 5 / Lam Sơn Thanh Hóa . Nằm dươí chân dãy núi Mành của huyện ThiẹuYên / Yên Định.
    b/ Xin đừng đem chuyện của nghệ sị Kim Chi vào phần còm này , gây nen chuyện chia rẽ thêm , không ích lợi gì .
    Kính .
  • Avatar
    Người Dân Đèm Đảng 
    Tại sao đang nói chị Tạ Phong Tần, lôi bà Kim Chi vào đây ? mỗi một người có một địa vị, hoàn cảnh khác nhau, coi bộ Đèm Đảng nầy muốn định hướng mọi người phải coi thường bà Kim Chi ?Đèm Đảng không muốn ông thủ tướng bị miệt thị khinh khi ?bà KC không là người của cộng sản, câu nói đó rất tầm thường, là người công sản phát ngôn ra câu đó vô cùng giá trị, bởi người của cộng sản chống cộng sản, chị Tạ Phong Tần cũng vậy phải chống lại cộng sản thì phải có điều gì rất bất mãn, dám chống trong điều kiện mình đang nằm trên thớt, đó mới là người hùng, đáng vinh danh lắm chứ ! bạn Đèm Đảng dùng chữ hùa nhau ca tụng, tức là bạn là người hiểu biết ? những người khác chẳng biết gì cũng bình luận ? hãy thôi cái kiểu lối nói trịch thượng đó đi, bạn có biết làm rùm beng ca tụng là những ai không ? Đài RFA, đài BBC, Đài VOA và các phóng viên của những đài nầy, cùng nhiều khán thính giả và độc giả, nhiều lứa tuổi và trình độ khác nhau, ngay cả DLB đưa vụ việc lên để mọi người ngợi khen sự dũng cảm của bà.
 
hoahaiduong  
Tạ phong tần là nữ cán bộ CACS/VN mang quân hàm Đại uý . Lên cấp bậc Đại uý ,đương
sự ,phải dự khoá sĩ quan lẽ dĩ nhiên phải có trình độ hết lớp 12 ,thời gian mang cấp Đ/uý
phải trên dưới 07 năm phục vụ trong nghành , như vậy cô ta cũng thấm nhuần thế nào
là chế độ CS. Nay CSVN trả ơn cô ta bằng tù tội ,vì một sự bất đồng nào đó , thậm chí
cưởng bức mẹ cô ta đi đến đường cùng, uất ức mà phải dùng ngọn lữa để hy vọng soi
sáng những kẻ u - muội ...của chế độ CSVN . Nhưng vô vọng! . Ngày nay thật thấm thía
cho cô , khi đang còn trong nhà đá ,.Tuổi trẻ cô đã hy sinh cho loài quỷ dữ
  • Avatar
    Đèm Đảng hoahaiduong  
    Khi bạn nói "Nay CSVN trả ơn cô ta bằng tù tội, vì một sự bất đồng nào đó" có nghĩa là bạn chưa biết gì về chị Tạ Phong Tần. Hãy tìm hiểu tại sao chị TPT từ một sĩ quan an ninh trở thành nhà đấu tranh cho tự do, công lý. Hãy tìm hiểu những hoạt động dân chủ, chống Tàu Cộng xâm lăng củs chị để nghiêng mình cảm phục chị và những con yêu của tổ quốc như chị.
  • kênkên hoahaiduong 8 hours ago

    Ai nghĩ rằng:"đáng đời Tạ Phong Tần" người đó hẳn phải mất tính người!
      Hoàng Hải Dương, có phải là CAM Không?
      • Avatar
        HSTSVN Minh Triết
         
        hoahaiduong đúng là CAM, nhưng không rõ là CAM đực hay CAM cái.
         
  • Thanh Pham hoahaiduong  
    anh chị em bình tĩnh , coi chừng bắn lầm đạn vào nhau . Hoahaiduong đâu có tà ý chi đâu . Có thể cách viết hơi khó hiểu , nhưng vơí tôi , không thấy hoahaiduong có tà ý chi cả , đừng keu hoahaiduong là CAM . Tội anh em mình .
     
    Rock and Roll 3 hours ago

    Tại sao cộng sản Việt Nam lại cứng đầu như vậy? "Tức Nước Vỡ Bờ!" Càng đàn áp những người yêu nước chừng nào thì càng làm cho người dân Việt Nam càng căm thù cái đảng cướp cộng sản chừng đó. Bọn cộng sản yêu tinh quỉ quái chỉ biết đàn áp những người chân yếu tay mềm, trong tay không có vũ khí để tự vệ, chứ bọn chúng không dám lên tiếng chống lại giặc phương Bắc để bảo vệ tổ quốc, chúng sẵn sàng can tâm bán rẻ đất nước Việt Nam để được vinh thân, phì gia, tha hồ ăn trên, ngồi trước, làm quan tham, bắt nạt, cướp bóc và đánh đập dân lành.
    cộng sản Việt Nam vốn bản tính kiêu ngạo, độc ác và gian trá, chúng muốn phô trương cho thế giới thấy cái vẻ bề ngoài bóng láng của chúng, như việc ứng cử vào Ủy Ban Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc, trong khi đó ở trong nước thì bọn chúng hành động như ác quỷ, sẵn sàng uống máu người dân mà không cảm thấy hôi tanh. Công an cộng sản Việt Nam kéo nhau cả bầy cả đàn với trang bị súng ống đầy đủ từ tiền thuế của người dân để kéo nhau đi cướp đất, cướp của của rồi đánh đập, bắt bớ những người nông dân nghèo khổ. Mẹ của Chị Tạ Phong Tần cũng là một trong vô số nạn nhân của cái chế độ cộng sản vô cùng khốn nạn, lưu manh, dã man, tàn bạo và súc vật tại Việt Nam, một chế độ hết sức thối nát và phản quốc. Đến một lúc nào đó người dân Việt vì quá căm phẫn chế độ, họ sẽ không còn biết sợ hãi là gì nữa, đó là sức mạnh vũ bão để giật sập cái chế độ cộng sản độc tài, gian ác, phi nhân và tàn bạo, mang lại sự độc lập, tự do, cơm no áo ấm và hạnh phúc thật sự cho toàn dân Việt.
    "Sự thật sẽ giải thoát anh chị em." Hãy thông báo sự thật mà bạn biết được cho những người chung quanh bạn, không phân biệt đảng phái, giai cấp, Kinh hay Thượng, xa hay gần, già hay trẻ.... Bạn cũng cần nói cho những đảng viên cộng sản biết để họ có thể giác ngộ sự thật và không còn cộng tác với đảng cướp cộng sản Việt Nam mà đang ra sức bắt bớ, đánh đập, đàn áp và giết chết những người yêu nước, những nhân tài của dân tộc Việt Nam. Cái đảng cướp cộng sản Việt Nam đang bị bọn yêu tinh quan tham quỉ quái lộng hành và đang đưa cả dân tộc Việt Nam vào con đường chết, như những thiền sư Tây Tạng phải tự đốt thân mình để gây sự chú ý cũng như để lên tiếng cho thế giới thấy được những con quỷ quái của thế kỷ 21 đang dồn ép họ vào chỗ chết, đó là những con "ác quỷ cộng sản"! Kinh khủng thay!
     

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm