Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...

Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2013

Năm Nghèo(Dânlàmbáo) tui thách anh Tư Sang...

Tui thách anh Tư Sang...

Năm Nghèo (Danlambao) - Hôm mùng một tết anh Tư ghé thăm anh Sơn, chị Tươi vừa chúc tết, vừa đốt pháo đầu năm điếc con ráy cả chung cư Chu Văn An: “Vũ khí của chúng ta là dám nói lên sự thiệt!” Mèn, đầu năm đầu tháng mà anh Tư đem súng ống ra pháo kích tùm lum như hồi Mậu Thân 68. Khi anh Tư nói “Từ trước đến nay, chúng ta có “cái bệnh” rất lớn là không dám nói lên sự thật” (1) hổng biết anh có tính luôn... Tư Sang trong cái đám chúng ta không. Tính hay không tính, đầu năm tui thách anh Tư chơi ngon một cú, công khai lên đài tàng hình hiên ngang nói thật như đảng rằng:

1. Bác Hồ và anh nhà báo Trần Dân Tiên là 2 người khác nhau, người họ Hồ, kẻ họ Trần không liên hệ mắc mớ gì với nhau cả. 

2. Bác muôn vàn kính yêu của đảng ta một lòng vì nước, cả đời hy sinh, ngày ra ao bèo, tối nằm chèo queo, không gái gú, vợ con, đến khi băng hà vẫn còn... trong trắng. 

3. Thảm sát Mậu Thân 1968 là do “Bom đạn, pháo Mỹ từ Hạm đội 7 ngoài khơi Thái Bình Dương bắn vào, 80% thành Huế đổ nát và bị san phẳng như một bãi chiến trường, nhưng tuyệt nhiên, không có một vụ thảm sát nào do quân đội phía ta gây ra như một tiểu thuyết tâm lý chiến của phía Việt Nam cộng hòa đã dựng lên...” như đồng chí gái Lê Phong Lan đã “với sự thôi thúc của lương tâm, phải nói ra sự thật.” (2

4. Lãnh hải và lãnh thổ của Việt Nam dưới sự lãnh đạo anh hùng của đảng ta không mất một ly, không đi một dặm vào tay thằng lạ nào cả. Tất cả vẫn còn y nguyên xi như ngày bác đọc tuyên ngôn tôi nói đồng bào nghe rõ không... 

5. (Gần) toàn bộ 14 Ủy viên Bộ Chính trị đều trên răng dưới 13 khoai mì và 1 bướm; sống bằng lương công chức chết đói, đích thực là đại diện chân chất của giai cấp vô sản-dân oan ngày hôm nay. Không tính đồng chí Ếch. 

6. Và cuối cùng: Tư Sang này chưa bao giờ làm gì để hỗ thẹn với tiền nhân cả. 

He he he, còn nếu anh Tư lắc đầu quầy quậy rằng láo láo láo!!! đã biểu đừng nghe những gì cộng sản nói... sao còn xúi dại Sang này nói láo thì tui thách anh Tư cũng y chang những câu như trên, mỗi câu anh cứ phang thêm 2 chữ "KHÔNG LÀ”, hay "HỔNG PHẢI”. 

Vậy nghe, cứ như trên mà nói ngược cho nó thiệt, cho nó khác ý đảng mà đúng lòng dân, cho nó có một lần nói thiệt trong đời nghe anh Tư. 

thiệt cũng mang nhiều nghĩa ngược xuôi. Nói thiệt coi chừng thiệt mạng đó anh Tư. Đừng có giỡn mặt với đảng. Nhưng mà anh Tư là chủ tịch nước mà. Có phải là Điếu Cày đâu! Sợ gì thằng nào trù úm (3)!? 




À quên, Năm Nghèo tui thách anh Tư Sang vỗ ngực một lần troáng đời nói thiệt và tự thú rằng - ngày tết hơi xỉn nên Sang tui nổ láo: "Từ trước, trong giao thừa tới sáng mùng 1 Tết, tui đã nhận được khoảng 300 tin nhắn của người dân khắp cả nước gửi đến. Tui coi những nội dung tin nhắn này là kỳ vọng của mỗi người dân Việt Nam, nên đã cố gắng nhắn tin trả lời hết cho mọi người…” Người dân cả nước có được số seo phôn của Sang tui! he he he! Thiệt tình!
_________________________________



 
*******************
 
tư Sang a day ago

ái chà anh Năm Nghèo hỏi cú này đầu năm mới hơi khó trả lời nhe, cái tên đ/c x Sang nổ tôi con chưa dám gọi, anh bảo tôi nói ra cái lý lịch thúi um của ông Hồ sao? trừ khi nào miệng của tội bị mắc bệnh giật kinh phong không thể kèm chế được mới dám nói, chứ còn tỉnh táo ông anh có kêu tám đời tổ tiên nhà Sang tôi cũng không dám, ngu sao hả ông bạn, bọn nó cho tư Sang tôi vào trại phục hồi nhân phẩm, ông bạn có lo cho vợ con tôi không mà ở đó xúi dại.
mà này, đầu năm mới sao ông cứ thọc gậy bánh xe hoài vậy? tôi kêu dân lên tiếng thằng nào ngu mà nghe tôi ráng chịu, ông bạn đã biết rồi đừng làm bể mánh chứ, tôi sống nhờ cái miệng mà, đầu năm xin anh đừng đập bể nồi cơm của tôi chứ, Sang tôi còn phải lo cho vợ già con thơ nữa chứ
đầu năm lại gập điềm gở, Sang tôi phải đốt phong lông xả xui, không thì cả năm không gập hên
 
Tư Sang nổ sảng love a day ago

Tư Sang nói: "tim lạnh, đầu nóng, nguy hiểm cho đất nước!”.
Bọn CS toàn là lũ "tim lạnh, đầu nóng" cả. Chúng rất tàn nhẫn, giết người vô tội không gớm tay. Chúng muốn giết ai, cứ vu cho người đó là "kẻ thù dân tộc, lũ ác ôn" là xong. Chúng lại hành động quyết liệt, thiếu suy nghĩ, cân hắc theo kiểu "giết lầm 10 mạng còn hơn bỏ sót 1 tên".
Tư Sang lại nói: "Nhân dân đã giao nhiệm vụ thì phải hoàn thành, còn thấy mình không hoàn thành thì rút lui... Bữa nay tôi nói dứt khoát như vậy..."
Để xem nó có rút lui hay không. Nó leo lên tới chức Chủ tịch nước. Cả đời nó đã chứng kiến bao nhiêu vụ càn quấy của ĐCS, của đảng viên đàn anh và đàn em, mà nó có từ chức bao giờ đâu. Thằng này nổ không thua Hề Triết. Đừng ai nghe lời nó. CS thằng nào cũng như vậy cả, nhất là thằng lãnh tụ vĩ đại đầu đảng. "Đừng nghe những gì CS nói, mà hãy nhìn kỹ những gì CS làm".
 
Trần Quang Anh a day ago

Tuyệt cú mèo! Đầu Năm Mới anh Năm Nghèo đã "nhắc nhở" mọi người hãy nhớ lời nói của Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu qua những câu hỏi Tư sang.
Xin lỗi, đến tía Tư sang cũng chẳng trả lời được. Với bọn CS, sự thật của chúng cũng như cái Thiên đường "ảo" XHCN mà thôi, làm gì có !!!

 
MeVietNamDau 17 hours ago

Ông hồ chí minh đâu co nói câu tôi nói đồng bào nghe rỏ không? mà thật ra ổng nói.Tôi nổ đồng bào co nghe rỏ không?câu nầy mới đúng
 
https://securecdn.disqus.com/uploads/mediaembed/images/434/9195/original.jpg
 Hoxaoquyet 
Tiến sĩ Sơn và tiến sĩ Tươi (tiến sĩ thật trước giải phóng chứ không phải tiến xỉ quốc doanh) nghe 4 s nói chuyện tiếu lâm nên cười sằng sặc, 4 s thấy tiến sĩ Sơn cưới quá sợ đứt gân máu nên đưa tay lên đầu gối để kềm lại mà không được.
 
 
 
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm