Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...

Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2013

Jú ...hu.... «thằng ăn cắp bị ăn trộm» nhà quan Việt+ mất trộm tiền tỷ

Nhiều nhà quan mất trộm tiền tỷ

Bích Ngọc (ĐVO) - Ông Trưởng ban quản lý dự án khai báo bị trộm mất gần 2 tỉ đồng; ông ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng tỉnh Đồng Nai bị mất ô tô; còn ông tướng công an lại bị trộm đột nhập biệt thự ‘cuỗm’ mất hơn một tỷ đồng.

Ngày 15/2, Cơ quan CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Bạc Liêu đang khẩn trương phối hợp với Công an H.Giá Rai điều tra làm rõ một vụ khai báo mất trộm với số tiền lớn.

Theo trình báo của ông Phạm Minh Tú (37 tuổi, ngụ ấp 2, thị trấn Giá Rai, H.Giá Rai, hiện là Trưởng Ban quản lý dự án H.Đông Hải) với công an, vào khoảng 9 giờ 30 phút ngày 10.2 (mùng 1 Tết) gia đình ông đi chúc tết bà con trong xóm nên nhà được khóa cửa cẩn thận.

Lợi dụng lúc gia đình ông Tú đi vắng, kẻ gian đã phá cửa đột nhập vào lấy trộm tiền, vàng, USD, tổng trị giá gần 2 tỉ đồng.

Theo ông Tú khai báo, trong số tiền bị mất có 1 tỉ đồng mà nhiều doanh nghiệp gửi để qua tết nộp ngân sách, 4.000 USD cha mẹ vợ ông Tú gửi, số tiền và vàng bị mất trộm còn lại là của gia đình.

Theo cơ quan công an, nhà ông Tú có lắp đặt camera chống trộm. Qua kiểm tra ban đầu phát hiện một thanh niên có đeo khẩu trang đột nhập vào nhà ông Tú, lục tung đồ đạc để lấy trộm tiền, vàng.

Dù cánh cổng biệt thự khá chắc chắn nhưng vẫn bị trộm cắt khóa
titanic Nhìn nhà nó xây và cổng nó rào kìa... đúng là "vô sản"

Trước đó, ngày 18/10/2012, ông ngôi biệt thự của ông Đồng Xuân Thọ (Phó Ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng tỉnh Đồng Nai) tại phường Bửu Hòa, TP Biên Hòa cũng bị trộm ‘thăm’ và khiến chiếc ô tô Toyota Altis trị giá hơn 800 triệu đồng không cánh mà bay.

Theo khai báo của gia chủ, tên trộm đã cắt khóa cổng căn biệt thự, vào khu vực nhà để xe ở sảnh trước ngôi biệt thự, lấy mất ôtô.

Một vụ việc tương tự tại căn biệt thự bị của thiếu tướng Vũ Hùng Vương, Phó tổng cục trưởng Tổng cục cảnh sát, Bộ Công an cũng không được trộm kiêng dè.

Vào ngày 24/12/2011, lợi dụng lúc gia đình ông đi vắng, 2 tên trộm đã trèo cổng vào nhà để trộm tiền.

Vụ trộm đêm đó, chúng lấy được tổng cộng hơn một tỷ đồng gồm: đôla Mỹ, vàng, đồ trang sức...

Bích Ngọc (Tổng hợp)
 
________________
nguoiduatin 16 hours ago

Này mấy thằng ăn trộm! Lần sau nhớ rủ tao theo, tui bây lấy tiền. Còn tao lấy mạng chúng. OK!? Nếu đồng ý thì liên hệ với vợ chồng thằng/con đạo diễn lê phong L...Hoặc thằng "sử da" Dương(Vật) Trung Quốc. Nhắc lại nghen tụi bây, tao sẽ chỉ cách cho lấy hết những thứ chúng cướp của Dân. Còn mạng sống của chúng là thuộc về tao nghe chửa?
 
Rau muống 16 hours ago

Những tên quan xã hội chủ nghĩa hiện nay là đối tượng sáng giá nhất để các đạo chích nhắm vào. Tất cả tài sản của chúng có được đều là của cắp mà chúng đã thó được của người dân lương thiện. Đáng đời!
 
Vũ Thế Phan 15 hours ago

Pháp có câu «le voleur est volé» nghĩa là «thằng ăn cắp bị ăn trộm», cũng đồng nghĩa với câu «của thiên trả địa»: Lương thì ít, lậu thì nhiều. Rõ ràng là oan Thị Mầu!
 
nghèo rớt mồng tơi 14 hours ago

Ngu quá. Tiền tham ô hói lộ. Của thiên trả địa. Sao không ngậm bồ hòn làm ngọt. Khai báo kiểu này có nghĩa là tự tố giác trước 'đảng'. Và yêu cầu công an, trước khi điều tra kẻ trộm nên điều tra tiền ở đâu mà mấy thằng cha này có nhiều quá vậy.
 
 
Hoxaoquyet 7 hours ago

Các anh "đạo chích" có trộm nhớ trộm của các quan chức nhé, vì tiền này là tiền của cha mẹ, anh- chị - em, người khác gởi, tiền nuôi heo, trúng số, ... chứ không phải tiền của tụi nó; cứ yên tâm mà lấy. Nhiều thằng còn không dám khai, hoặc mất 10 khai 1.
 
cong san thoi 2 hours ago

Hài nhỉ "1 tỉ đồng mà nhiều doanh nghiệp gửi để qua tết nộp ngân sách..." có luật nào cho phép doanh nghiệp gửi tiền trực tiếp ở nhà Trưởng ban quản lý dự án để qua tết ông trưởng ban đem nộp ngân sách không?Nói chuyện với mấy lừa thì nó còn tin!
 
titanic 6 hours ago

"Theo ông Tú khai báo, trong số tiền bị mất có 1 tỉ đồng mà nhiều doanh nghiệp gửi để qua tết nộp ngân sách". Doanh nghiệp nào mà gởi tiền công cho ông này đem về nhà giữ riêng vậy ta? Két sắt công ty đâu? Sao không nộp hay chuyển ngân liền mà đem về nhà cất cho mất trộm? Cháy nhà ra mặt chuột nên tung hỏa mù.
 
 
 
 
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm