Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...

Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013

Hảy xem côn an csVN đối với dân như heo chó xúc vật ....

Bình Thuận: Xuất hiện video clip CA, dân phòng ngược đãi dân dã man



Đoạn video được phổ biến trên Youtube với lời chú thích "Công An thị trấn Ma Lâm đánh người không đúng tội"



Quế Hà (Thanh Niên) - Chiều tối 8.3, trên mạng xuất hiện một video clip dài 1 phút 23 giây với tiêu đề Công an thị trấn Malam đánh dân. Clip có hình ảnh một người mặc sắc phục công an cùng với dân phòng còng tay một người ở trần, mặc quần đùi, buộc lên xe đưa về trụ sở.


http://nongnghiep.vn/Upload/Image/2012/11/13/heo2.jpg

 http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/e0/8b/Untitled-4.jpg

Khi người này phản ứng thì bị một dân phòng "vắt" ngang lên yên xe. Sau đó, người dân phòng này nắm hai chân đưa lên cao, làm nạn nhân chúi đầu xuống đất rất bất nhẫn. Lát sau thì người công an mới tháo còng cho nạn nhân.


http://img37.imageshack.us/img37/9951/diemquynh.jpg

Trao đổi với PV Thanh Niên, ông Ngô Duy Nhân, Trưởng ban Tuyên giáo thị trấn Ma Lâm, H.Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận), khẳng định hình ảnh trong video clip phản ánh một công an viên thị trấn Ma Lâm và 3 dân phòng bắt ông Đào Xuân Do (51 tuổi, trú ở Tổ tự quản số 7, KP1, thị trấn Ma Lâm). Cũng theo ông Nhân, người công an mang quân hàm thượng sĩ là CSKV tên Phan Văn Hòa, còn người ôm ông Do “vứt” lên xe máy, rồi vứt xuống đường là dân phòng Thông Minh Anh. Hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc. Thượng tá Trần Bá Sơn, Trưởng công an H.Hàm Thuận Bắc cũng khẳng định sự việc xảy ra tại địa bàn mình quản lý và hứa sáng nay (9.3) sẽ xử lý vụ việc.



Quế Hà


______________________________



Hanna Nguyen Thi Minh Phuoc 11 hours ago

Tôi chưa biết người dân trần trụi phạm tội gì và không có ý tham gia về việc có phạm tôịi hay không vội.
Tôi chỉ xin nêu một so sánh nho nhỏ giữa cách chuyên chở súc vật (heo và chó) rất tàn nhẫn của một số người tại Việt nam ngày nay.Họ trói gô con vật lại rồi quăng vắt ngang lên yên xe máy chở đi ...làm thịt. Con vật đuối hơi, không còn sức kêu la gì cả. Nhưng nhìn kỹ trong ánh mắt của chúng, bạn không thể nào không thấy nổi đau thương hằn rỏ nét. Rất nhiều người ngoại quốc đã nói lên sự kinh tởm lòng dạ độc ác nầy đối với thú vật.

Hôm nay tôi được thấy...con vật ấy là ...một người trần trụi, một đồng bào của tôi, xót xa quá. Hay là người trần trụi , đồng bào của tôi ,vừa bị lủ quỷ đội lốt người mưu hại? Nếu anh có tội chi đó, thì tội đó cũng không thể sánh bằng tội của lòai quỷ dử nầy.





nguoiduatin Hanna Nguyen Thi Minh Phuoc 8 hours ago


Trường hợp trên chỉ là một trong những thứ Dân Chủ theo kiểu "tự do" của cộng sản vạn lần hơn tư bản mà VC thường rêu rao.
Nơi nào trên thế giới cũng đều có những tên cảnh sát bẩn...Nhưng đó chỉ là cá biệt và thường phải che đậy dấu diếm tội lỗi, vì nếu người Dân biết được thì khó tránh khỏi việc phải đứng trước tòa án...
Riêng CHXHCN VN thì đó là chuyện cơm bữa, rất đỗi bình thường...Thậm chí còn được khuyến khích đàn áp, xúc phạm nhân phẩm người Dân nếu điều đó làm nhà cầm quyền cộng sản không bằng lòng. Thí dụ: Đi biểu tình chống quân xâm lược trung cộng. Nên chúng ngày càng lộng hành.
Khi người Dân ý thức rằng, muốn được an toàn phải tập hợp quần chúng khi cần để bảo vệ nhau khi bị côn an côn đồ đàn áp + đánh đập. Khi ấy lũ côn an mất tính người sẽ phải e dè.




CSVN ac doc 10 hours ago

Chuyển cái video này đến tất cả nhà báo trên thế giới cho họ kinh tởm bọn CSVN. Không thể tưởng tượng nổi tâm địa lòng lang dạ xoái của bọn CSVN. Bọn này bản chất ác độc hết thuốc chữa. Đừng ai kêu gọi tha thứ cho bọn này. Bọn này phải để cho Trời dạy chúng 1 bài học. Chuyển video này đến John Kerry nói cho ổng biết CSVN đối xử với người dân như vậy đó. Người nước ngoài mà thấy hình ảnh này họ sẽ phẫn nộ còn hơn hình tướng Loan bắn tên VC nằm vùng.





Uất Ức CSVN ac doc 10 hours ago

Các bạn ở nước ngoài cần phải dịch ra tiếng Anh các thông tin liên quan đến vụ việc này, cũng như những vụ việc đàn áp, xúc phạm, tra tấn dã man khác của nhà cầm quyền để chuyển các thông tin này tới các tổ chức nhân quyền và liên hiệp quốc để thế giới thầy rõ tội ác của họ.









    • lalala Uất Ức 9 hours ago

      Hi ! Bạn không để ý ống kính video là gì? ai quay phim và mục đính gì? Tôi mừng cho sự thay đổi của những người csVN bây giờ đã bắt đầu quay ngược mũi súng rồi.





      Thanh Hoàng CSVN ac doc 4 hours ago

      Những cái tin tức như thế này thì chẳng thấy thằng CAM nào vào mà ý kiến, có nghĩa là tụi nó đồng tình...
      Tôi nghĩ cần phải làm lớn cái chuyện này cho toàn thế giới biết về sự thật tàn ác của bọn cầm quyền CSVN, đừng để nổi oan khuất của người dân lương thiện bị trôi qua như vậy... Vì nếu không ... chúng sẽ tiếp tục hành hạ người khác...

 http://danlambaovn.blogspot.de/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm