Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...

Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Lề phải (Tiền Phong Online) khoe "Triều Tiên là số 1, không có đối thủ!"

(Tiền Phong Online)"Triều Tiên là số 1, không có đối thủ!"




TPO - Triều Tiên lớn tiếng chỉ trích Mỹ và Hàn Quốc đồng thời khẳng định Triều Tiên là cường quốc số một, không có đối thủ dưới sự lãnh đạo của nguyên soái vĩ đại Kim Jong-un.

Ngày 11-4, Ban bí thư Ủy ban thống nhất hòa bình tổ quốc – Cơ quan chuyên trách các vấn đề Nam Bắc của Triều Tiên đã ban hành thông cáo số 1029 với những tuyên bố hết sức cứng rắn. Nội dung chi tiết bản thông cáo như sau: 


   Nhà lãnh đạo trẻ Kim Jong Un gần đây liên tục thị sát các đơn vị quân đội đóng ở tiền tiêu

Nguyên văn tuyên cáo:

Quan chức, chuyên gia và các hãng truyền thông bảo thủ của chính phủ bù nhìn Nam Triều Tiên tuyên bố, mặc dù phía Bắc đang đưa ra những lời đe dọa hết sức cứng rắn, nhưng thực tế lại không thể châm ngòi cho chiến tranh, đó chỉ là “chiến thuật ven rìa” nhằm nâng cao khả năng hiệp thương, từ bầu không khí xã hội phương Bắc cũng có thể thấy, cuộc sống bọn họ đang diễn ra bình thường. Đồng thời rêu rao các biện pháp cứng rắn của Triều Tiên là “chiến tranh tâm lý cao độ”, “chiến tranh tuyên truyền”…

Trước vấn đề này, Triều Tiên chỉ muốn khuyên rằng cứ việc suy diễn thoải mái, nhưng nên nhớ rằng đến khi hối hận sẽ không kịp.

Hiện tại, Nam Triều Tiên đang rơi vào nỗi sợ hãi chiến tranh chưa từng có, xuất hiện tình trạng người dân tranh giành mua thực phẩm, lượng tiêu thụ của các loại thực phẩm như mì ăn liền, nước ngọt và nhu yếu phẩm đang gia tăng đột biến. Đồng thời, các nước đang tìm cách để sơ tán cư dân của mình đang sinh sống trên đất Nam Triều Tiên, sinh viên, doanh nghiệp và các tổ chức nước ngoài đang thi nhau rút khỏi Nam Triều Tiên, cục diện hết sức hỗn loạn.

Xem ra, chính phủ bù nhìn dàn dựng nên những âm mưu tuyên truyền thấp hèn này là nhằm ngăn chặn cục diện hỗn loạn này, nhưng kết cục vẫn là hại người hại mình, tự lừa dối mình.

Mũi tên đỏ của cuộc thánh chiến trả thù không nương tay của Triều đã chĩa vào nước Mỹ và tất cả các cứ điểm của quân xâm lược đế quốc Mỹ, bao gồm các căn sứ quân sự của Mỹ trên Thái Bình Dương.

Các đòn tấn công mạnh mẽ của lực lượng vũ trang cách mạng Triều Tiên đang ở trong trạng thái sẵn sàng đợi lệnh, đầu đạn tên lửa cũng đã được đưa vào mục tiêu tọa độ chính xác. Chỉ cần bấm nút là phóng đi, lập tức sào huyệt của kẻ địch sẽ chìm trong biển lửa.

Mặc dù vậy, nhưng chính phủ bù nhìn lại tuyên truyền là “chiến tranh lâm lý”, “chiến tranh tuyên truyền”, chắc chắn là do không hiểu cuộc đại quyết chiến toàn diện của Triều Tiên là thế nào, chỉ có những kẻ ngu xuẩn, ngớ ngẩn mới không biết rằng mình đang đối mặt với tai họa kinh hoàng như thế nào.

Còn việc chính phủ bù nhìn nói rằng nội bộ Triều Tiên ổn định… Lẽ nào bọn họ không biết kể cả ngày mai chiến tranh nổ ra, đến 12 giờ đêm hôm nay mọi hoạt động sản xuất, xây dựng vẫn được tiếp tục, trường học vẫn vang lên tiếng đọc bài của học sinh, đây chính là ý chí kiên định của quân dân Triều Tiên.

Với ý chí sắt đá như vậy, Triều Tiên chắc chắn sẽ trăm trận trăm thắng trong cuộc đọ sức với đế quốc Mỹ. Hiện tại cả nước đang tràn ngập trong niềm tin chiến thắng và triển khai cuộc đại quyết chiến toàn diện.

Huống chi, bọn họ phải hiểu rõ rằng, hiện tại Triều Tiên là cường quốc số một, không có đối thủ dưới sự lãnh đạo của nguyên soái vĩ đại Kim Jong-Un.

Nếu Mỹ và các phần tử hiếu chiến bù nhìn đánh giá nhầm Triều Tiên, mang nặng tâm lý sẽ chiến thắng thì đây là sự ngu xuẩn tột độ. Hiện tại, chiến tranh chỉ là vấn đề thời gian, tiếp theo sẽ là sự trừng phạt không thể nương tay.

Một lần nữa chúng tôi nhắc nhở, đến lúc đó hối hận cũng không giải quyết được vấn đề gì, thậm chí không một ai còn có thể sống sót để hối hận.

Huy Long Theo Phượng hoàn






Lời bình của các độc giả TP-Online:

Một đất nước cũng như một gia đình mục tiêu đầu tiên là cho con cái ăn uống no đủ rồi mới nghĩ tới việc khác . Thế mà không làm mà lại cứ di dọa nạt hàng xóm . Bảo sao không đói khổ!!!  NGUYỄN ĐỨC CHÍNH

 
Hung hăng và tự sướng. THẢO DÂN

 
Thương dân triều tiên quá, đã khổ cực rồi còn bị chiến tranh thế này.......Triều Tiên này, hãy lo đất nước mình trước đi rồi hãy nghĩ tới các việc khác nhé  T.TUẤN

 
Thùng rỗng kêu to,đói khổ thế này chắc sớm muộn gì cũng có chuyện thôi. NGUYỄN PHƯƠNG ĐỊNH

 
Đúng là thùng rỗng kêu to. Cứ thử rồi biết tay nhau, xin để cho nhân dân làm ăn, đừng bắt họ suốt ngày lo chiến đấu, mà chiến đấu như thế nào chứ. Có phải tự sát không nhỉ ??? DÂN ĐEN

 
...Gió to quá :)) P.THANH

 
Người dân thì không có gạo,ngô để ăn,suốt ngày nhận viện trợ,lãnh đạo thì lúc nào cũng tên lửa với hạt nhân .HUY HOÀNG

 
Giọng lưỡi thế này thì nguy rồi! DAI GIA

 
Đất nước dân đang đói mà liên tục nối về tên lưả, vũ khí hạt nhân, chiến tranh. Hãy lo cho dân tốt hơn thì hay biết mấy.NGHI
 

Họ xem quốc gia khác như kiến, còn họ như người đang chuẩn bị đốt kiến, không biết đói khổ quá có sanh ra quẫn không?TRẦN MAI SƠN
 

Thấy thương cho dân Triều tiên quá, đói rách đã khổ rồi mà còn suốt ngày bị như thế này làm sao qua khỏi.  Quynh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm