Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...

Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Nè nè mấy ông, Phụ Nử khoe 10 điều hơn mấy ông kìa hehehe

Mười điều phụ nữ hơn đàn ông
Tuesday, August 20, 2013 2:43:37 PM 


Tổng hợp (Cosmo)- Phái nữ có thể mãn nguyện tự hào khi đọc các số liệu và kết luận dưới đây, cho thấy nữ giỏi hơn nam về nhiều mặt, từ khả năng đầu tư, quản lý, đến sức khỏe, sắc đẹp.


1. Tiến hóa có lợi hơn cho vẻ đẹp phụ nữ
Một nghiên cứu về tiến hóa và nhân chủng học kết luận rằng phụ nữ đẹp ra qua mỗi thế hệ, còn đàn ông thì vẫn như cũ. Nghiên cứu này quan sát 2,000 người trong 40 năm. Những phụ nữ đẹp có con nhiều hơn các phụ nữ không đẹp, và cha mẹ đẹp thì thường có con đầu là con gái. Hai điều này giúp sự tiến hóa làm giới nữ có nhiều người đẹp hơn qua mỗi thế hệ.

2. Tỉ lệ sống sót cao hơn trong tai nạn
Đàn ông có tỉ lệ cao 77% hơn tỉ lệ phụ nữ trong các tử vong vì tai nạn xe cộ, theo nghiên cứu của Đại học Carnegie Mellon University.

3. Phụ nữ dễ kiếm chỗ dựa tinh thần hơn
Khảo sát của tờ Mind trên 2,000 người cho thấy rằng phụ nữ thường kiếm người để tâm sự và chia sẻ về các vấn đề khó khăn hơn nam giới. Tỉ lệ là 55% cho phụ nữ và 29% nam giới. Nam giới chịu nhiều áp lực tâm thần hơn phụ nữ.
(Hình minh họa: Dân Huỳnh/Người Việt)
4. Ít bị ảnh hưởng bởi suy thoái kinh tế hơn
Theo thống kê của Bộ Lao Động Hoa Kỳ, 80% người mất việc trong đợt suy thoái kinh tế vào cuối năm 2007 là nam giới. Điều này có thể liên quan đến việc ngành tài chính và công nghiệp, hai ngành bị ảnh hưởng nặng nhất, là do nam giới chiếm lĩnh.

5. Tốt nghiệp đại học nhiều hơn
Đã qua rồi cái thời nữ giới chỉ ở nhà, nấu nướng giặt giũ cho chồng con. Thống kê của Bộ Giáo Dục Hoa Kỳ cho thấy giữa sinh viên nam và sinh viên nữ, nữ có tỉ lệ tốt nghiệp cử nhân cao hơn nam giới, trong thời gian ngắn hơn.

6. Ăn uống dinh dưỡng hơn
Khảo sát trên 14,000 người của Đại học University of Minnesota kết luận nữ thường chọn thức ăn tốt cho sức khỏe hơn phái nam, như các loại rau củ và thịt trắng.

7. Sức đề kháng tốt hơn
Một nghiên cứu về sức đề kháng tại Đại học McGill University nói rằng, chất estrogen của phụ nữ giúp họ chống lại các chứng bệnh nhiễm trùng hiệu quả hơn. Chất estrogen giúp cho các kháng thể làm việc nhanh hơn khi nhận ra các vi khuẩn tấn công cơ thể.

8. Sống lâu hơn
Trong số những người từ 100 tuổi trở lên trên khắp thế giới, 85% là phụ nữ. Theo nghiên cứu New England Centenarian Study, tuổi thọ trung bình của phụ nữ hơn nam giới 10 năm.

9. Quản lý tốt hơn
Tuy điều này còn cần số liệu thồng kê, tờ Daily News viết một bài dẫn lời một số chuyên gia, nói rằng, phụ nữ là những sếp giỏi trong giai đoạn hiện nay. “Nền kinh tế hiện tại chú trọng đến chất lượng dịch vụ, nhân viên cần động viên, và phụ nữ giỏi hơn đàn ông trong việc kết nối mọi người,” chuyên viên quản trị Jay Forte nói.

10. Đầu tư tốt hơn
Nghiên cứu trên 100,000 hồ sơ lý lịch cho thấy tỉ lệ các nhà đầu tư nữ thu về lợi nhuận là 18%, trong khi tỉ lệ của phái nam là 11%. Một giả thiết được đưa ra là phụ nữ cẩn thận hơn và lo xa hơn. (T.A.)

1 nhận xét:

  1. Nói số đông - những điều trên sẽ không thực hiện được nếu người phụ nữ thiếu sự che chỡ hoặc ủng hộ tinh thần của 1 người Cha, 1 người Anh, một người Chồng, hay 1 người bạn phái nam

    Trả lờiXóa

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm