Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...

Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Hà Nội: Dừng đèn đỏ được nghe loa tuyên truyền

http://giadinh.vcmedia.vn/hgtxxmn4d9BKGY0tJtIJGDhsEzAQYA/Image/2013/02/loa-0c88e.jpg
"Đây là đài truyền thanh phường abcxyz, đây là đài truyền thanh phường abcxyz... mời bà con và các bạn lắng nghe chương trình truyền thanh sáng nay của đài chúng tôi ... "
XIN CÁC BỐ.

Đường phố Hà Nội giờ cao điểm thì các bố biết rồi, lết từng tí một, mùa hè thì nóng như rang, mùa rét thì như da cắt thịt, người ùn ùn, mệt nhọc, tê tái, căng thẳng, inh tai nhức óc, mặt ai cũng hằm hằm như đánh nhau, mong cho nhanh về nhà, về cơ quan, thần kinh thép cũng oằn....Tình hình như vậy, tâm lý như vậy, các bố lại còn lắp loa lắp liếc ở ngã tư, rồi nhè vào tai mọi người các bố loa thêm nữa thì có phát điên.
Tuyên truyền không phải lúc, không phải chỗ, khiến người đi đường thêm mệt mỏi, căng thẳng, cáu bẳn chứ được cái gì ở đây mà làm.
Nghe nói đề xuất này vào thành phố Hồ Chí Minh bị lãnh đạo thành phố loại ngay vì cho rằng, tiếng ồn ào của đường phố đã đủ mệt, không thể tạo thêm tiếng ồn nữa.
Tuyên truyền mà được gọi là ồn ào thì tuyên truyền cái gì.
Xin nhé, các bố, dẹp cái dự án này đi.
Ý thức giao thông nâng lên là bằng các chế tài xử phạt nghiêm, sai là phạt, không tiêu cực, không tác động, không xin xỏ, như nước ngoài người ta đã làm, rứa thôi, loa với chã kèn.
Sáng sớm, chiều tối ở nhà mọi người đã điên đầu với cái loa phường, giờ lại tiếp tục bị hành xác bởi các loa đường nữa thì sống được mấy năm nữa hả các bố?
(Rinh về từ FB)
Lái xe ô tô ở Thủ đô  không cần nghe tuyên truyền luật. 
Lái xe ô tô ở Thủ đô không cần nghe tuyên truyền luật.

Hà Nội: Dừng đèn đỏ được nghe loa tuyên truyền

Một số điểm chốt đặt loa phát thanh kể đến như: ngã năm Yên Phụ - Thanh Niên, Ngã tư Điện Biên Phủ - Trần Phú; ngã tư Chùa Bộc – Thái Hà; Láng Hạ - Huỳnh Thúc Kháng; Kim Liên - Đại Cồ Việt; ngã tư đường Phạm Hùng - Xuân Thủy - Nguyễn Phong Sắc; Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến...
Hệ thống phát thanh sẽ hoạt động theo nhịp hoạt động của hệ thống đèn tín hiệu giao thông, khi có tín hiệu đèn xanh, loa phát nhạc chờ không lời; khi đèn đỏ phát thông tin về luật giao thông đường bộ.
Xem thêm ==>
http://www.baodatviet.vn/chinh-tri-xa-hoi/ha-noi-dung-den-do-duoc-nghe-loa-tuyen-truyen-2351610/

Xem tin từ nguồn: http://www.baodatviet.vn/chinh-tri-xa-hoi/ha-noi-hang-tram-trieu-lap-loa-tuyen-truyen-o-den-do-2351881/

2 nhận xét:

  1. Ai muốn học "luật rừng giao thông đường bộ" miễn phí... kiểu XHCN. hãy về Hà Nội bắc ghế ngồi nghe loa phóng thanh ở các ngã tư đèn xanh đèn đỏ tên đường ( ghi bên trên)..
    Bảo đảm, tiếng ồn ào của xe, của kèn, âm thanh của loa sẽ làm bạn....MÁT luôn

    hihi

    Trả lờiXóa

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm