Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...

Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

"Loa Phường" & Bia "Ngư Dân" đối đầu với "Vòi rồng phun nước "& "quân cướp cá biển Việt" của tàu+

Loa phường việt + uýnh với vòi rồng phun nước của tàu+ kìa bà con .
===> Các tàu Trung Quốc vẫn chủ động chặn mũi, chặn hướng, dùng vòi rồng công suất lớn tấn công... để ngăn cản tàu Cảnh sát biển và tàu Kiểm ngư của Việt Nam, không cho tiến lại gần giàn khoan. Trong khi đó, các lực lượng chấp pháp của Việt Nam vẫn kiên nhẫn dùng loa tuyên truyền, yêu cầu Trung Quốc rút giàn khoan Hải Dương - 981 ra khỏi vùng biển của Việt Nam.
http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/trung-quoc-dieu-may-bay-tiem-kich-uy-hiep-luc-luong-viet-nam-2989198.html
Từ căn cứ trung tâm, máy bay tiêm kích của Trung Quốc bay vào không...
VnExpress.net
 
 ---------------------------------------------
Hải quân việt+ đã biết tàu chiến của tàu+ đã có trên phạm vi biển VN từ lâu rồi .....nhưng thằng thành đô đốc không cho tàu chiến việt+ ra giử biển .

==> .....Về sự hiện diện của tàu chiến Trung Quốc xung quanh giàn khoan Haiyang Shiyou-981, Chuẩn Đô đốc Lê Minh Thành cho biết đây là lực lượng đã có mặt từ trước, gần vùng biển Hoàng Sa của Việt Nam chứ không phải Trung Quốc mới điều ra.....

Tụi nó đưa ngư dân ra làm bia đở đạn kìa ....lại còn ví von nửa chứ 

==> ..Thành khẳng định sự hiện diện của các lực lượng dân sự, bảo vệ thực thi pháp luật biển của Việt Nam và quốc tế trên vùng biển này gồm cảnh sát biển, kiểm ngư là đủ để đấu tranh với sự xâm phạm của Trung Quốc. Ông ví von: “Cũng như khi đất nhà ta bị kẻ xấu xâm phạm, việc đầu tiên là chúng ta phải la lên nhưng tất nhiên, trong nhà chúng ta cũng dặn vợ con phải chuẩn bị”.

Thằng đạm thiếu tướng việt+ thì hổng cho tàu chiến ra mặt và cho biết đây là chuyện lâu dài .... nay chỉ năn nỉ yêu cầu quỳ lại van xin coi tụi tàu+ có rút giàn khoan hay không .

===> “Tất nhiên là chúng ta yêu cầu Trung Quốc phải rút ngay dàn khoan khỏi vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam nhưng phải xác định chắc chắn đây là cuộc đấu tranh lâu dài. Lực lượng Cảnh sát biển cũng rút kinh nghiệm, không để tàu Trung Quốc đâm va gây hư hại nữa”
==> Lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam trong ngày 10-5 vẫn tiến hành các biện pháp tuyên truyền, vận động bằng loa để Trung Quốc rút ngay giàn khoan.
http://nld.com.vn/thoi-su-trong-nuoc/khong-mac-muu-trung-quoc-2014051023185599.htm
Chúng ta không dùng tàu chiến để đối đầu mà đấu tranh ôn hòa, lâu dài...
nld.com.vn|Von VCCorp.vn
 
 
---------------------------------------------
 Dùng ngư dân làm bia đở đạn đây nè

http://nld.com.vn/.../them-2-tau-ca-cua-ngu-dan-bi-trung...
 
  nld.com.vn(NLĐO) – Hai tàu cá của ngư dân Việt Nam với 27 người đánh bắt ở ngư trường Hoàng Sa bị phía Trung Quốc rượt đuổi, đập phá và tịch thu toàn bộ ngư cụ, thủy sản khai thác được
 
 
 
-----------------------------------------------
Cái giàn khoan của tàu+ tới đâu thì ngư dân tàu tràn ngập khu đó .

Ăn theo giàn khoan HD-981, tàu cá Trung Quốc lộng hành

Chủ Nhật, 11/05/2014 15:19
(NLĐO) - Hàng chục tàu cá Trung Quốc hành nghề lưới giã cào đã tiến sâu vào lãnh hải Việt Nam, cách vùng biển đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) khoảng 45 - 50 hải lý để bắt trộm cá.

Những ngày này, lợi dung Trung Quốc kéo và đặt giàn khoan Haiyang Shiyou-981 (HD-981) trái phép trong vùng biển của Việt Nam, ngoài các tàu của lực lượng Hải cảnh, Kiểm ngư và tàu quân sự thì hàng chục tàu cá Trung Quốc hành nghề lưới giã cào đã tiến sâu vào lãnh hải Việt Nam, cách vùng biển đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) khoảng 45 - 50 hải lý để bắt trộm cá. Việc làm này khiến bà con ngư dân đang hoạt động tại ngư trường này hết sức bức xúc......

http://nld.com.vn/.../an-theo-gian-khoan-hd-981-tau-ca...
nld.com.vn(NLĐO) - Hàng chục tàu cá Trung Quốc hành nghề lưới giã cào đã tiến sâu vào lãnh hải Việt Nam, cách vùng biển đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) khoảng 45 - 50 hải lý để bắt trộm cá.

-------------------------------------------
Thằng trung của tụi kiểm ngư hổng biết ngư dân bị tàu+ quậy te tua hả ?

==> "Việc Trung Quốc hạ đặt giàn khoan trái phép không ảnh hưởng lớn đến hoạt động sản xuất của ngư dân Việt Nam. Từ lâu nay, tinh thần của ngư dân vẫn luôn tin tưởng, giữ vững tinh thần bám biển kiên cường"

http://nld.com.vn/.../kiem-ngu-viet-nam-quyet-bao-ve-ngu...
nld.com.vnÔng Nguyễn Văn Trung, Phó cục trưởng Cục Kiểm ngư: Tinh thần của anh em kiểm ngư vẫn rất kiên cường khi tham gia bảo vệ ngư dân, bảo vệ chủ quyền của Tổ quốc vì đằng sau chúng tôi có cả một dân tộc ủng hộ và sát cánh.
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm