Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...

Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Độc chiêu chống bán nước tại Sài Gòn

Độc chiêu chống bán nước tại Sài Gòn


Sáng ngày 8/6/2014, trong lúc dân phòng đang sách nhiễu nhóm bạn trẻ nhặt rác tại công viên Tao Đàn (Sài Gòn) thì bất ngờ xuất hiện một người đàn ông mang gánh nước đến mời mọi người uống nước miễn phí.
Đáng chú ý, người đàn ông gánh nước mang theo hai tấm biểu ngữ viết tay với nội dung: "Nước nhà không bán, chỉ mời lấy thảo" và "Mất nước là chết". Dường như những thông điệp này đã khiến lực lượng an ninh thường phục bỗng thấy 'nhột' và hoảng sợ, nên đã ra lệnh cho dân phòng kéo đến sách nhiễu, lôi kéo và đòi 'hốt' người đàn ông gánh nước về trụ sở công an phường.
Sau một hồi giằng co quyết liệt và được sự hỗ trợ của nhiều bà con nhân dân, người đàn ông cuối cùng cũng đã mang được gánh nước sang bên kia đường để mời mọi người nghỉ mệt và uống nước miễn phí.
http://youtu.be/YxJu6-niTKw

____________________


[Chuyện tiếu lâm Việt Nam thời XHCN] của FB Người Sài Gòn
Sài Gòn bữa nọ trời oi bức, có người đàn ông gánh mấy bình nước, dzô công viên Tao Đàn ngồi cái ịch xuống, lấy ra mấy tờ giấy in mấy chữ như “MẤT NƯỚC LÀ CHẾT”, “NƯỚC NHÀ KHÔNG BÁN”, “MỜI UỐNG LẤY THẢO”... đem ịnh lên mấy bình nước đó.
Ổng vừa ngồi xuống chưa nóng đít, thì đám an ninh mật vụ lởn vởn gần đó đã bu tới đông như ruồi, he he he, giật băng cái tờ giấy đó ra trước khi bà con trong công viên kịp phản ứng.
Người đàn ông bình tĩnh, đợi một lúc, sau khi đám cô hồn kia từ từ giãn ra, xong ổng mới quay qua móc ra mấy tờ giấy nữa ịnh lên mấy bình nước, trên đó in mấy chữ:
“NƯỚC CHO KHÔNG BIẾU KHÔNG”, “AI MUỐN CỨ TỚI LẤY”
Cái đám an ninh cô hồn kia, chỉ đợi có nhiêu đó, nhào tới ôm nước chạy mất tiêu...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm