Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...

Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Thích Nhất Hạnh nợ trần chưa hết . Đài RFA xin lổi về thông tin sai

Thích Nhất Hạnh nợ trần chưa hết mà .
Đài Á Châu Tự Do xin lổi về thông tin sai 


 Chúng tôi thành thật xin lỗi các bạn về việc đăng tải thông tin Thiền sư Thích Nhất Hạnh viên tịch. Đây là thông tin sai, được đăng tải khi chưa kiểm chứng.
Chúng tôi lấy làm tiếc về sự việc này, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới uy tín của chúng tôi. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm một cách nghiêm túc để tránh tái diễn những chuyện như vậy.
Một lần nữa, Chúng tôi thành thật xin lỗi và mong các bạn tiếp tục góp ý và ủng hộ cho chúng tôi trên con đường dài phía trước !
CẦU MONG THIỀN SƯ THÍCH NHẤT HẠNH SỚM HỒI PHỤC !
=====> https://www.facebook.com/RFAVietnam/photos/a.489111469570.270371.130885564570/10152861484879571/?type=1&fref=nf


 

 Dạo một vòng thì thấy có trang rút bài ,tin ...có trang đổi nội dung ,.... nhưng chưa thấy trang nào "xin lổi" như trang RFA .
Vietnamnet có đổi nội dung nhưng nhưng cái gốc của link vẩn còn " thien-su-thich-nhat-hanh-vien-tich-o-tuoi-88.html "


==> http://vietnamnet.vn/.../thien-su-thich-nhat-hanh-vien...


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm