Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...

Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

Gởi hàng về VN theo đường Bưu Điện bị mất cắp "ráng chịu"

Cái này hình như được kêu là "ráng Chịu" thì phải .....Đã biết cái xứ Việt thời nay nó như thế nào rồi mà còn gởi với giếc .
Hồi xưa Vượt Biên thoát được ,bổn phận lo cho gia đình ,trong lúc gđ trong nước thời đó thiếu thốn khổ sở thì có bao nhiêu cũng dành giụm gói ghém gởi về ,dù biết là sẽ bị mất ,bị cắt xén ,bị ăn đầu ăn đuôi ,bị .....miển sao người thân có còn nhận được gì hay nấy ...... kéo dài tới sau này và hiện nay thì cái bổn phận đó hầu như hổng còn nửa ,vậy cứ mà gởi về cho tụi nó móc cắp ,.... thì ráng chịu mà thôi ...theo Ròm nghĩ là vậy .

__________________________
____________


Gần đây, những vụ hành lý từ nước ngoài về bị đánh cắp càng ngày càng nhiều. Đặc biệt là cơ quan hàng không VN luôn đùn đẩy lỗi cho các hãng hàng không nước ngoài. Nay lại thêm một vụ IPAD gửi qua bưu điện bị mất cắp.

Hết Hải quan ăn cắp rồi tới cục bưu chính cũng chôm chỉa. Khi gọi vào cục bưu chính thì bị tống tiền.
Ad nghĩ muốn chấm dứt tình trạng này, thì người bị mất cắp phải khiếu nại và kiện cho tới nơi để đòi bồi thường. Do đó, hành lý cần được khai báo đúng giá trị của nó để được bồi thường xứng đáng.
Thông tin mất hành lý https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1514707048811817&set=a.1390613117887878.1073741830.100008176089074&type=1&fref=nf
============
Gửi Ipad từ Mỹ về VN chỉ nhận được hộp không! Mọi người đề phòng khi gửi bất kỳ hàng hóa có giá trị về VN bằng đường Bưu Điện
GỬI IPAD NHẬN ĐƯỢC HỘP IPAD


Ai bên Bưu Chính giúp mình với!
Kiện hàng từ Mỹ về Việt Nam bằng đường Bưu Điện... Bên Mỹ khi gửi có ghi đầy đủ thông tin hàng gửi và giá trị, giờ về tới Việt Nam thì vẫn chưa giao cho mình (gần 15 ngày)...
Mình có gọi vào Tổng Cty Bưu Chính để tra số hiệu kiện hàng, thì nhận được trả lời như sau:
Mr Hòa (Tổng đài bưu chính cho mình số này sau khi nhận 10 cuộc gọi từ mình): Em muốn nhận hàng thì phải đóng thêm 4.310.000vnd ( 200$,tỉ giá đô Mỹ tại các tiệm vàng là 21.530vnd) cho thuế nhập khẩu."
Mình: Anh cho em hỏi đánh thuế hàng gì và bao nhiêu phần trăm? Có phải đánh thuế cái IPAD không?
Mr Hòa: Thuế cho mấy hàng gửi, làm gì có Ipad mà đánh thuế, chỉ có HỘP ĐỰNG IPAD, VỎ BỌC IPAD ... gia đình không gửi Ipad mà gửi hộp không làm gì.
Mình: (giận run người) Anh kiểm tra lại giùm em, chứ bên kia người nhà em gửi có khai báo : IPAD USED mà. Sao hộp không được anh.
Mr Hòa : Em gọi điện cho người nhà liền đi chứ trong giấy tờ chỉ có hộp mà không có Ipad.
Mình đã nhận được bill từ bên kia chụp hình về là có Ipad, từ trước mình đã nói đừng gửi vì ở Việt Nam có tình trạng đổi Iphone 5 thành 2 cục đá và điện thoại cục gạch. Nhưng người nhà mình vẫn nói là yên tâm không có chuyện đó. Gửi Bưu Điện đảm bảo mà... và mình gọi lại cho Mr Hòa yêu cầu anh gửi mail cho mình giấy tờ mà bên kia chuyển về
Dưới đây là giấy tờ mà anh Hòa gửi cho mình. Trong này có ghi là THIẾU IPAD. Vì đã hết giờ làm việc nên mình không gọi lại cho anh Hòa mà chờ sáng mai sẽ gọi lại. Bây giờ mình phải làm sao để BƯU CHÍNH giải quyết vấn đề này đây.
Tại sao lại làm ăn như vậy. Người nhà gửi quà Noel, mà đến ngày Noel lại nhận được thông tin này... Nghe mà chán nản! Mới đây nghe báo nói về hành lý bị rạch khi về Việt Nam... Vì sao vật chất lại làm mất đi nhân phẩm của con người vậy. Bên Mỹ đang nghỉ Noel nên chưa lên Bưu Điện làm việc được. Mình đăng thông tin này lên mong nhận được sự tư vấn từ mọi người. Mặt khác mong mọi người xem xét kỹ khi sử dụng dịch vụ chuyển hàng này... Ôi! Nghĩ tới mà đau lòng cho đất nước!
fb Thuy Van Nguyen https://www.facebook.com/nguyenThuyvan.nguyenlarvik

 ______________________________
Minh Tran Thời nay là thời của quỷ.Ai biểu tin quỷ thì mất của như chơi.Có mấy người vì tin quỷ mà còn xém mất mạng nữa kìa,cũng may mà bỏ của chạy lấy người kịp thời....

 Kien Pham gởi tấm, hình ==>

 ..con nít mà , có sao nói vậy .

 Man Duong Có ý kiến nha:
Thứ 1 Ngu ráng chịu
Thứ 2 VN thiếu gì iPhone,iPad thứ thiệt lần thứ dởm miễn có tiền

Thứ 3 Ở VN hiện có dịch vụ UPS của Mỹ nếu không đến tay người nhận sẽ thường 100% và trong khi hàng di chuyển có thể check bang tracking number nó đang đến đâu (kể từ điểm gởi)
Thứ 4 Trong khi biết bao nhiêu người không có cơm ăn ,áo mặc lại xài sang bằng tiền mồ hôi nước mắt của thân nhân ở nước ngoài nghe là phát ghét cho TIÊU LUÔN


Nguồn FB :
https://www.facebook.com/namrom64/posts/328224557371554?notif_t=like

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm