Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...

Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Côn an đánh đàn bà con nít vào ngày biểu tình vì môi trường 8/5/2016

"ĐÁNH CẢ TRẺ CON!" côn đồ côn an đánh đàn bà con nít vào ngày biểu tình vì môi trường , cá chết hàng loạt hôm nay chủ nhật 8 tháng 5 - 2016 cũng là " Mother's Day "


*****
Loc Pham
ĐÁNH CẢ TRẺ CON!
Từ FB Vy Vu shared Nickie Tran's post.
11 mins
·
Chúng đã đánh cả trẻ con! Trời ơi
„cry“-Emoticon

Bọn tay sai cho giặc, bọn công cụ của đảng đã đàn áp Nhân Dân một cách dã man vô nhân tính! Tội ác của tà quyền csVN ngày càng chồng chất không sao kể xiết! Lòng Dân ai oán ngập tràn!
https://www.facebook.com/tu.thang.3/posts/987591534666298

******
Tìm được bằng chứng bọn côn đồ côn an đ ánh Đàn Bà Con Nít đi biểu tình vì môi trường
*****
Link , clip bị xóa rồi... Tìm thấy lại được bên Youtube
********
Đây là bằng chứng rõ ràng bọn chúng đã đánh đập phụ nữ và trẻ em công khai ngay giữa trung tâm Sài Gòn.Con nít nó làm gì mà tụi mày cũng không tha, tụi mày là cầm thú. Tụi mày chỉ dám đàn áp người dân,tao nguyền rủa dòng họ tụi mày tuyệt tự tuyệt tông,ung thư cả nhà,tai nạn luôn ập tới với những bọn cặn bã như tụi mày.
Nếu bạn còn chút lương tâm , hãy share những hình ảnh này cho mọi người biết, cho thế giới biết .Ai có bạn bè quốc tế (trong các tổ chức Hội bảo vệ phụ nữ trẻ em càng tốt) hãy share và tag để nhờ quốc tế lên tiếng giúp cho người dân Việt Nam.Xin cảm ơn, tôi cần SHARE không cần LIKE

https ://www.facebook.com/ngvinhthuy1982/videos/1167805186583463/?hc_location=ufi
https://youtu.be/7SKStgYI0Eo
*****
Đám thanh niên đứng xung quanh chỉ nhìn coi côn đồ công an Hà Nội đàn áp người biểu tình vì môi trường kể cả trẻ em 08-05-2016
https://youtu.be/-96iBYXzY1I
++++++++++++++++++++++

 Dạo một vòng FB gom stt hình ảnh biểu tình vào ngày hôm nay 8/5/2016

 Sài Gòn sáng ngày 8 Tháng 5

Nguồn: FB Đào Thị Thanh Tuyền added 4 new photos — at Nhà Thờ Đức Bà - Sài Gòn.

Trực tiếp tại Sài Gòn
https://www.facebook.com/tu.thang.3/posts/987566694668782


 SAIGON: HAI MẸ CON BỊ ĐÁNH ĐẬP TRONG NGÀY QUỐC TẾ TÔN VINH NHỮNG NGƯỜI MẸ !!!

Đó là Facebooker Mỹ Uyên (Bee) và con gái chị - bé Saphia.
Toàn thể chị em hãy nhớ rõ hình ảnh này, ngày này, sự kiện này!
Toàn thể con NGƯỜI có lương tri hãy khắc cốt ghi tâm điều này!
Luật Nhân Quả, 1 trả 10.
Nhớ nhé!

(Nguồn: FB Huỳnh Quốc Huy)
https://www.facebook.com/tu.thang.3/posts/987623594663092


 HÀ NỘI LÊN TIẾNG

Nguồn: FB Ngoc Duc Nguyen added 5 new photos — with Maria Thuý Nguyễn.
4 mins ·
Hà Nội 8/5/2016 : bắt bớ, đàn áp đã xảy ra trong cuộc biểu tình vì môi trường tại Hà Nội.
https://www.facebook.com/tu.thang.3/posts/987579464667505

  
Bắt hết
Nhốt hết
Giết hết

(FB Thao Duong)
https://www.facebook.com/tu.thang.3/posts/987610294664422

 Dung Dang :
Sáng nay vì bận nên tôi ra Saigon trể, tìm cách gởi xe và lọt được vào phía nhà thờ Đức Bà thì đoàn người biểu tình đã bị vây chặt phía trước trường tiểu học Hoà Bình

Hôm nay an ninh họ cố tình giăng một mẻ lưới để hốt gọn người biểu tình. Mặc dù bị đủ các lực lượng bao vây chung quanh, tiếng loa thì liên tục kêu gọi mọi người giải tán nhưng hầu như không ai chịu rời khỏi chổ. Không khí nóng dần khi đám an ninh và tnxp đánh lẻ, bắt, lôi kéo và quăng vài người lên xe cảnh sát. Chắc không thể kiên nhẫn hơn giữa cái nóng hầm hập nên có lệnh hốt tất cả lên xe bus.

Từng chiếc xe bus một chở người biểu tình chạy vòng quanh nhà Thờ Đức Bà giữa tiếng hoan hô ủng hộ người bị bắt của rất nhiều người dân và du khách đứng chung quanh quảng trường.

Ảnh: BBC
https://www.facebook.com/dungxdang/posts/1192734224083752

 HÀ NỘI 8 THÁNG 5

TỌA KHÁNG CHỐNG ĐÀN ÁP

(Tễu Blog)
https://www.facebook.com/tu.thang.3/posts/987582208000564

 SÀI GÒN XUỐNG ĐƯỜNG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG
Nguồn: FB Trần Bang added 5 new photos.
29 mins ·

Ảnh mới nhất về BT ngày 8-5-2016 tại SG
Ấn tượng nhất là biểu ngữ: Vietnam is not WC!
( tạm dịch: Việt Nam không phải là cái nhà vệ sinh!)
(của phóng viên chiến trường Nguyen Quang Duy)
https://www.facebook.com/tu.thang.3/posts/987571421334976




 Thuan Chu đi coi biểu tình .
Từ nhỏ đến giờ mình chẳng bao giờ được nhìn tận mắt 1 cuộc biểu tình(BT ),chỉ toàn là coi BT trên TV ở mấy nước tư bản giãy chết mà thôi. Mấy hôm nay nghe bà con nói sáng CN 8/5 có BT ở SG để phản đối Formosa gây ô nhiễm môi trường,mình ''hạ quyết tâm'' đi coi BT là như thế nào. Xin nói rõ là mình còn nhát lắm,chỉ đi ''coi'' chứ ko phải là ''tham gia'' biểu tình đâu nha ! Đừng chửi mình,có nhiều người người còn hổng dám đi ''coi'' nữa kìa !
9G30,xách xe chạy lên SG thì thấy các ngã đường dẫn vào khu trung tâm SG,nhà thờ Đức Bà,công viên 30/4...đều bị chặn lại ,ko cho ra vào.
Vậy là mình ko có duyên được coi BT rồi !Xách xe về,các con đường xung quanh trung tâm đều đông nghẹt xe.Mình đi Hai Bà Trưng về,tới ngã tư HBT,LD thì thấy CSGT chận đường lại cho 1 xe mô tô CSGT hú còi dẫn đường cho 2 xe bus phủ rèm kín mít chạy từ phía Sở Thú vào trung tâm,chắc là có bắt người,thôi về cho ''lành'' !
Công nhận lực lượng CSGT hôm nay làm việc mẫn cán,tận tâm và chuyên nghiệp ghê ! Các anh điều phối,phân luồng đâu ra đó,xe cộ đông nghẹt vậy mà ko có ùn tắc gì cả ! Thương mấy anh ghê (!). Phải chi ngày nào cũng được như vậy thì thành phố đâu phải kêu gào hoài về nạn kẹt xe !
https://www.facebook.com/thuan.chu.733/posts/1798092010424103


 Thất bại. Từng người từng người bị hốt lên xe buýt
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1222673901077601&set=a.547049655306699.128786.100000050076223&type=3

 Hien Chi Vo
1 Std. ·

Vậy là đã thành công !

Cuộc biểu tình vì môi trường vẫn diễn ra cho dù số lượng ít hơn vì thực thể cầm quyền huy động 100% lực lượng ngăn cản từ nhiều ngày trước. Đồng bào ở Sài Gòn đã kết thúc biểu tình lúc 10.15 cũng đúng vì bức xạ quá cao có hại cho sức khỏe. Nhiều người bị bắt ở Sài Gòn và Hà Nội, điều đó không nằm ngoài dự đoán.

Thành công ở chỗ, cuộc biểu tình đã được rất đông đảo người dân theo dõi qua mạng xã hội, tạo nên hiệu ứng rất tốt trong việc thức tỉnh lương tri của mọi người. Hôm nay, chỉ một số ít người Việt Nam trực tiếp biểu tình nhưng sau lưng họ, gần hết nước Việt Nam cũng đang biểu tình ở trong lòng.

Thức tỉnh người dân, đó là mục tiêu chính bởi vì quan không còn khả năng thức tỉnh.
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=631197587027736&set=a.128316873982479.28700.100004125012674&type=3



 Hành Trình Của Tôi
Sáng 5g30 sau một đêm không ngủ được vì nôn nao tôi đi xe máy từ Bình Dương tới Bình Thạnh và gửi xe ở đó. Sau đó setup uber đi từ Bình Thạnh tới Cv 30-4. Đi trên đường tôi rất buồn vì công an, an ninh, dân quân... đứng rất đông ở các ngả tư xung quanh đường vào nhà thờ đức bà. Tôi buồn vì lương của các anh là tiền thuế của chúng tôi đóng. Các anh ăn lương của nhân dân mà lại chống lại chúng tôi. Các xe loa cơ động luôn nhem nhẻm đồng bào hãy giải tán vì an ninh trật tự. Nhưng tôi thấy chính các xe đó mới là gây rối trật tự. Lần này vì các anh công an, an ninh được huy động rất đông nên cuộc biểu tình của chúng tôi diễn ra hơi trể vì bị chia rẻ. Nhưng với những tấm lòng yêu nước, có trách nhiệm với đồng bào cuộc biểu tình đã diễn ra vào lúc 9g30 tại công viên 30-4. Lúc này mọi người tụ họp rất đông với những biểu ngữ trên tay và tôi đã òa khóc vì những lời của bài hát " Dậy mà đi của đồng bào ơi" những lời bài hát như tiếp thêm sức mạnh cho chúng tôi khi cái nắng gay gắt kèm theo những nguy hiểm luôn rình rập của các anh an ninh chìm cài cắm vào đám đông có thể bắt và đánh chúng tôi bất cứ lúc nào. Lần biểu tình lần này các anh an ninh công an đã đàn áp mạnh tay. Đánh đập rất nặng tay nhưng với chúng tôi không hề nao núng lo sợ. Một bà mẹ ẳm con nhỏ bị công an đánh rất thương tâm. Chúng tôi lao lên dành lại những người bị bắt. Thiết nghĩ các anh công an quá ác. Chúng tôi vì môi trường trong lành cho chính các anh mà bị đối đãi rất ác. Hành trình của tôi kết thúc lúc 11g khi ra về đã gặp được những gương mặt thân quen mà tôi ngưỡng mộ.
Cám ơn một bạn nữ đã cho tôi một cái nón và chai nước, cám ơn các bạn đã đan tay tôi tránh những cái bắt bớ của an ninh. Điều tôi mong muốn là chính quyền hãy minh bạch nguyên nhân cá chết để dân chúng tôi có đường sống.
P/s: Tôi sẽ xuống đường đến khi nào chính quyền minh bạch nguyên nhân cá chết hàng loạt ở miền trung. Các bạn nếu không muốn bị diệt vong hãy cùng chúng tôi lên tiếng mạnh mẻ về vấn đề này
https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=997393123682903&id=100002366735659

 Đánh đập, lôi kéo và bắt người biểu tình cạnh nhà thờ Đức Bà trước khi hốt tất cả lên xe bus.
 Bưng bít thông tin..thẳng tay đàn áp..nói dối quanh co ..xua lũ dư luận viên chửi bới người quan tâm tới chuyện môi trường sống bị phá hoại..là động thái của nhà cầm quyền... CSVN.
Thờ ơ..vô cảm hoặc không biết sự nguy hại của việc môi trường bị tàn phá sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống hàng ngày của chính mình và gia đình mình như thế nào?.. đừng nói đến chuyện quan tâm cho người hàng xóm..đó chính là thái độ của đám đông quần chúng bị chính sách ngu dân để trị..dùng luận điệu tuyên truyền.. bạo lực đàn áp của nhà cầm quyền CSVN tạo ra.
Các bạn cứ tự hỏi một câu..tại sao mình làm việc mệt nhọc cơ thể cần chất dinh dưỡng để có năng lượng làm việc tiếp nuôi thân..nuôi gia đình.. đóng góp cho xã hội đất nước.. mà bây giờ khi mua bó rau ngoài chợ các bạn cũng phải ngại ngùng..phân vân..không biết rau có sạch không? Nhưng cuối cùng các bạn cũng phải mua..tôm cá..thịt sửa cũng vậy..các bạn sẽ dùng lý luận cứ nấu chín lên là ăn được tất..những người dân quê thất học nghèo đói ở những vùng xa xôi hẻo lánh họ không có điều kiện để chọn lựa..và thế là các bạn và họ cứ tự nhiên ăn..ăn mà không biết các bạn đang tự đầu độc thân thể mình hàng ngày.. cho đến khi bịnh bộc phát.. và những căn bịnh ung thư..phổi..máu..gan..cuống họng..những trường hợp sanh quái thai..chi phí rất cao và sẽ gây ra những hậu quả tâm lý rất trầm trọng cho bạn và gia đình.
Các bạn đóng thuế cho nhà cầm quyền một năm như vậy là bao nhiêu chính các bạn còn không rõ..nhà cầm quyền này mỗi năm thu từ bạn hơn 32 sắc thuế.. thông qua những chuyện gọi là đóng góp.. ví dụ thuế tình nghĩa.. thuế quốc phòng..và mỗi lít xăng các bạn đổ vào bình các bạn đã có đóng một loại thuế gọi là thuế môi trường.
Nhiệm vụ của nhà cầm quyền là tạo cho các bạn một môi trường sống trong sạch..nhiệm vụ của họ là bảo vệ sức khỏe của người dân..không vì những lợi ích nhỏ..mà để cho ngoại bang coi đất nước xinh đẹp của chúng ta là một cái cầu tiêu công cộng hay là bãi rác .
Nhiệm vụ của họ là phải hành động kịp thời.. để ngăn chặn.. hay đưa ra công luận những chứng cứ khoa học..truy tố thủ phạm ra tòa..để bắt chúng phải bồi thường thiệt hại cho người dân và quốc gia..
Nhiệm vụ của họ là phải chịu trách nhiệm về những thiệt hại của người dân do những quyết định ngu xuẩn của họ..nhiệm vụ của họ là phải lắng nghe tiếng nói của người dân chứ không phải dùng bạo lực để trấn áp hay luận điệu lừa bịp để an dân.
Các bạn dù không thích hay sợ dính líu đến chuyện bảo vệ môi trường trong sạch cho nơi sinh sống của bạn nhưng rồi thì những tác hại của việc môi trường bị tàn phá đầu độc cũng sẽ tìm đến bạn
Một ví dụ nhỏ thôi..bạn hôm nay được mời đi đám cưới.. trong thực đơn của nhà hàng có món cá..súp vi cá..bào ngư..lẫu hải sản..ah..nhậu đi bạn..húp xì xà xì xụp vô đi..cá chết vì nhiễm độc đã được chuyển lậu vào Nam..và nhà hàng quán nhậu là những nơi tiêu thụ mạnh nhất đó bạn.
Đừng thờ ơ..đừng vô cảm
Ps..những hình ảnh được lượm trên facebook ngày hôm nay về cuộc tuần hành bảo vệ môi trường của những người dân việt nam hai miền Nam Bắc.
https://www.facebook.com/Quangcaumuoi/posts/1729680760605691

 Le Van Quy hat Lê Nguyễn Hương Tràs Beitrag geteilt.
1 Std. ·

" Tại Tp.HCM, tình hình căng hơn tuần trước. Công an từ chiều qua đã siết chặt các ngã đường, nhiều anh chị em hoạt động trong các tổ chức dân sự XH bị canh giữ tại nhà. Khu vực quận I sáng nay 8.5 các quán café đều được yêu cầu đóng cửa, đường sách Nguyễn Văn Bình ngừng hoạt động, rào chắn đặt khắp các đường đổ vào khu vực trung tâm.
Trái với suy đoán người Sài Gòn sợ hãi, xuống tinh thần do bị đàn áp tuần trước. Từ 9:00 công viên 30.4 trước Dinh Độc Lập đã đông nghịt người."
https://www.facebook.com/cogaidolongvn/posts/10205196185538920

 Video của Phương My cho thấy có những tên mặc sắc phục xanh (CSCD giả dạng) đã rất hung hăng đánh và bắt bớ dân.
https://youtu.be/ppPdfnPR6N0


  Đám thanh niên đứng xung quanh chỉ nhìn coi côn đồ công an Hà Nội đàn áp người biểu tình vì môi trường kể cả trẻ em 08-05-2016

https://youtu.be/-96iBYXzY1I


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm