Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...

Thứ Bảy, 6 tháng 1, 2018

CẨN THẬN một loại tin nhắn FB Messenger

CẨN THẬN một loại tin nhắn Messenger không nên nghe theo mà BẤM chuyền cho friend của mình .
*****
Các bạn đừng nhắn gởi mấy cái tin này , vì đây là những tin đã xuất hiện từ nhiều năm qua với nhiều thứ tiếng khác nhau trên thế giới có luôn cả tiếng Việt , chuyền đi tùm lum trong tin nhắn messenger .Nghe theo BẤM gởi nhắn như vậy sẽ bị coi như làm làm phiền friend mình đó hehe .
.
Tất cả những tin nhắn mà có câu đại khái như là :
" HẢY CHUYỄN TIẾP THƯ ĐÃ NHẬN "

và đây là câu rất NGUY HIỂM , nếu làm theo :

GIỬ NGÓN TAY LÊN TIN NHẮN , trên thanh công cụ phía dưới có nút " chuyển tiếp" . ẤN VÀO ĐÓ sẽ hiện ra danh sách liên lạc của bạn . ẤN VÀO TÊN và gửi .

.


Các bạn nếu làm theo và nhắn gởi như vậy thì có thể tự mình đưa virus vào FB của mình và chuyễn tiếp virus tới cho friend của mình qua tin nhắn .
.
Ròm tìm thử nickname với FB Marcella Labelle Carradori như trong tin nhắn đã đề cập thì không có . 


...chỉ thấy những stt post nhắn tin báo động trên tường nhà FB của nhiều người 


... tìm tiếp nickname với FB Marcella Labelle mà không có " Carradori " thì hiện ra một hầm hehehe chẳng lẽ họ đều là Hacker hihi


Xem ra như vậy thì không phải ở chổ nickname của FB Marcella Labelle Carradori mà là cái tin nhắn .Cái tin nhắn mới là nguy hiểm nếu mình nghe theo bấm vô .
Bửa nay thằng ròm làm thám tử tư FB hahaha
.
Theo Ròm hiểu thì như vầy nè
Trong cái tin nhắn đã cài sẳng gì đó như là virus , nó chỉ phát tán khi mình bấm vô (như là khi mình bấm công tắc đèn thì mới sáng , còn không bấm thì tối thui hổng có chuyện gì xảy ra ) .
Cái nội dung trong đó chỉ là gợi sự chú ý của mình ,khi mà ai ai cũng sợ virus và muốn giúp đở friend của mình .Coi như hể thấy có gì nguy hiểm thì báo cho friend biết để không bị dính virus .
Điểm gây chú ý ở đây là cái tên cái nickname Marcella Labelle Carradori (hay là Nam Ròm , là Trùng Dương là Việt Dương Nhân ........hay bất cứ FB nào đó ) ,nó đánh lạc hướng cái chổ nguy hiểm là " bấm ấn vô đây " .
Như vậy thì khi mình click , bấm , ấn vô cái tin nhắn ....thì lúc đó giống như mình đã bấm công tắc đèn cho ánh sáng phát ra cũng không khác cho virus bay vô FB của mình , đồng thơi ấn vô nickname friend của mình là chuyễn tiếp tin nhắn tới cho bạn mình ....và cứ như vậy thì nó sẽ là dây chuyền , chạy lan rộng ra hết cho friend của mình lan rộng ra mạng FB hehehe .

.
Loai tin nhắn chuyễn tiếp kiểu này có nhiều người đã biết và cũng có thể nhiều người chưa biết , vì vậy Ròm chỉ nhắc chừng mà thôi hehe .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm