Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...

Thứ Ba, 14 tháng 8, 2012

Trò hề Kiểm điểm của dũng trọng sang hahahha

3 dũng tự kiểm điểm phê bình


Các lãnh đạo cấp cao Việt Nam tham gia tự kiểm điểm phê bình


Tổng bí thư đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng

Tổng bí thư đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng đã khai mạc một hội nghị về các nỗ lực thực thi Nghị quyết 4 về việc tự kiểm điểm cá nhân và tập thể đảng viên và lãnh đạo các cấp.


Ông Trọng nói kể từ tháng này, chương trình sẽ được thi hành ở các tổ chức và tổ đảng ở cấp trung ương, sau đó sẽ khai triển xuống tất cả các cấp địa phương.

Mới đây, các thành viên của Bộ Chính trị và ban Bí thư Đảng đã tham gia tự kiểm điểm trong 12 ngày. Cuộc kiểm điểm tiến hành trong hai nhóm gồm cả các nhà lãnh đạo như Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, và Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng.

Tất cả đã trình bầy bản tự kiểm trước Bộ Chính trị và Ban Bí thư. Tổng bí thư Đảng đã chỉ định cho Ban Thanh tra Trung ương Đảng đánh giá các bản tự kiểm trước tháng 9 và trình lên Bộ Chính trị.

Bộ Chính trị và Ban Bí thư đồng ý rằng qua tự kiểm, đảng sẽ hiểu rõ hơn các mối quan ngại liên quan đến xây dựng đảng, như các vấn đề có liên quan đến ban lãnh đạo và quản lý các xí nghiệp quốc doanh.

Tại hội nghị, Bộ Chính trị đã quyết định thuyên chuyển nhiều thành viên trong ban Chấp hành Trung ương Đảng qua các vị trí khác và bổ nhiệm người thay thế.

Bộ Chính trị cũng yêu cầu các giới chức chính phủ có liên hệ nghiên cứu thêm và xây dựng các thủ tục mới về cách thức tổ chức biểu quyết tín nhiệm những người được Quốc hội bổ nhiệm và các thành viên Uûy ban Nhân dân.

Tổng bí thư Đảng Nguyễn Phú Trọng tuyên bố tự kiểm điểm và phê bình chỉ hữu hiệu nếu tất cả các thành viên nhận thức thấu đáo tầm quan trọng của tiến trình này.

Nguồn : 



VietNamNet, 

Vietnam News



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm