Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...

Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

"Bút chiến"...Còm sĩ của Dânlàmbáo thách đố 'hồng vệ binh' của thằng Lợi trưởng ban tuyên giáo csVN

Quan chức Hà Nội tiết lộ về nhóm 'hồng vệ binh' trên mạng

CTV Danlambao - Phát biểu tại hội nghị tuyên giáo toàn quốc vào sáng hôm 9/12, Trưởng ban Tuyên giáo Hà Nội là ông Hồ Quang Lợi đã khoe khoang về một nhóm 'hồng vệ binh' trên mạng do Thành ủy Hà Nội lập nên.

Báo Lao Động dẫn lời tiết lộ của ông Hồ Quang Lợi nói rằng, Thành ủy Hà Nội hiện đang có 900 'dư luận viên' chuyên đi tuyên truyền miệng.

Bên cạnh đó, Thành ủy còn lập nên một tổ chức có tên gọi 'nhóm chuyên gia' để 'đấu tranh trực diện và tham gia bút chiến trên Internet'.

'Nhóm chuyên gia' này hiện đã xây dựng được 19 trang tin điện tử và hơn 400 tài khoản trên mạng.

Cũng theo ông Lợi, việc thành lập các nhóm như trên là để 'đấu tranh với các luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch' trên Internet.

Đây là lần đầu tiên một quan chức cộng sản công khai thừa nhận về sự tồn tại của một nhóm chuyên viết để ăn lương, mà dư luận thường gọi là 'hồng vệ binh', hay 'CAM' (Công an mạng).

Như vậy, Thành ủy Hà Nội đã dùng tiền thuế nhân dân để nuôi dưỡng một đám bồi bút chuyên đi phá hoại trên mạng. Ông Lợi và đám hồng vệ binh này cũng chính là tác giả những bài viết bịa đặt, vu cáo các cuộc biểu tình yêu nước của nhân dân ta.

Ông Hồ Quang Lợi từng làm Tổng biên tập báo Hà Nội Mới. Ông này được cất nhắc đưa lên giữachức Trưởng ban Tuyên giáo Hà Nội vì đã 'lập đại công' dâng Đảng, qua việc dựng chuyện đả kích giáo dân Thái Hà và Đức tổng giám mục Ngô Quang Kiệt.

Hiện không rõ 'nhóm chuyên gia' của Hồ Quang Lợi có vào Danlambao để 'đấu tranh trực diện' và 'tham gia bút chiến' hay không? Nếu có, ông Hồ Quang Lợi và đàn em đã dám công khai chống lệnh Thủ tướng qua công văn 7169 cấm cán bộ đọc Dân Làm Báo.

CTV Danlambao
 
-________________
 
Còm sĩ : 
 
 
  • Avatar
    Quốc Việt 10 hours ago

    Có ngon thì cứ vào bút chiến ! Sĩ còm DLB sẽ đánh gục tụi mày , bọn CAM . Một lũ phản Dân , phản Quốc . Lập luận thiếu logique và phi thực tế , phủ nhận sự thật : lấy gì bút chiến để lập thành tích dâng lên đảng cướp csvn ?

    • Avatar
      khachh Quốc Việt 2 hours ago

      Muốn tham gia bút chiến với người yêu nước nhớ mang theo bình mực nhe !


  • Avatar
    Dân Luận 11 hours ago

    Chắc chắn bọn CAM nầy được tung chủ lực vào DLB, bị phản tác dụng là khi comments viết nhảm bị điểm trừ,không phát huy được sức tuyên truyền định hướng người đọc, người đọc DLB đã được trui rèn, kiểu viết của CAM nghe biết ngay, DLB đông hơn gấp bội bọn CAM thành ra chúng đang tìm cách.


  • Avatar
    Trực ngôn 9 hours ago

    Tốt thôi. Trước đây, ngành công nghệ thông tin chưa phát triển, bọn CS tha hồ tuyên truyền xuyên tạc bịp bơm, kèm với sự khủng bố để bắt người dân nghe theo. Nay tình hình khác rồi. DLB cứ để chúng lên đây chơi. Đây là dịp để chúng ta giáo dục những kẻ còn u mê, a dua theo ĐCS độc tài bán nước. Nhân dân VN có chính nghĩa thì không sợ gì cái đảng CS phi nhân, phi nghĩa. Thực ra, đây là chiêu mà tên Hồ Quang Lợi bày ra để "rút ruột công trình", chứ cái ngành Tuyên giáo thì biết "ăn" cái gì đây ?
    • 1nxx Trực ngôn 3 hours ago

      Bác tinh mắt thế. Bác đi guốc trong bụng Hồ Quang Lợi. Thế là nhân dân ta lại phải è cổ ra đóng sưu thuế nuôi bọn chó săn này.


  • Avatar
    ĐAN TÂM 9 hours ago

    Tội ác bán nước hại dân của đảng VC đã rõ, bọn CAM khó mà tranh luận được với các bạn đọc ủng hộ tự do dân chủ. Điều quan trọng là đừng để chúng lọt vào Ban Biên Tập DLB vì chúng sẽ xóa các ý kiến chỉ trích hay gây bất lợi cho đảng CS bán nước.


  • Avatar
    CSVNBanNuocTheoTau 8 hours ago

    Thay vì tổ chức nhóm chuyên gia bút chiến trên mạng để bảo vệ chủ quyền biển đảo, bảo vệ toàn vẹn Tổ Quốc, chống bọn bành trướng xâm lược thì nhà nước này lại lo bảo vệ cái sổ hưu; chỉ lo tuyên truyền & đàn áp tự do ngôn luận; đàn áp những người yêu nước.
    Thật là uổng công sức, của cải của dân đóng thuế nuôi cái lũ tham nhũng, hèn với giặc, ác với dân, ngu si & dối trá này!

  • Avatar
    thanh niên tự vệ 9 hours ago

    900 dư luận viên, 400 tài khoản trên mạng và 14 trang tin điện tử của Thành uỷ Hà Nội chuyên 'đấu tranh với các luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch' với Đảng Cộng sản Việt Nam chỉ là một lũ ô hợp chỉ biết bịa đặt vu cáo sai sự thật. Dân mạng tự do đã biết cách nhận ra những nick làm tay sai cho chính quyền chuyên viết những bài tối nghĩa, khó hiểu và lòng vòng nhằm làm người đọc tin vào những gì họ muốn tuyên truyền. Cách viết này đã bị vô hiệu trước cách phản biện nhằm vào những phần quan trọng.


  • Avatar
    tướng Ủn văn Ỉn 9 hours ago

    Ồ tưởng gì ..!?.. đồng chí Hồ Quăng Lợn .. mặt ngợm, hàm răng bựa nhìn tởm qúa ! ...đem bọn ăn cám ra chào hàng giới thiệu ...hehe .. đừng mơ đến cám .. chỉ có kít thôi, .. càng đông càng vui xin mời ... DLB .. sẽ giật gỉai ..the best seller..


  • Avatar
    TN 9 hours ago

    Bọn CAM này dẩu có đông thế mấy, có tổ chức ăn lương như thế nào đi nữa cũng không chống lại sự thật về bộ mặt đang phơi bầy của CS!
    Một tên đầu sỏ được chúng ta ghi vào sổ đen!



  • Avatar
    Gửi các CAM 9 hours ago

    Thảo nào những cái tên như Nhô Hoa Kỳ, Nguyễn thiên Tứ Phần Lan, Trần Nhật Quang v.v... lúc nào cũng xuất hiện nhiều comment nhất trên trang VOA.Tuy nhiên không mấy người quan tâm Lúc đầu tớ còn đọc,nhưng chừng 1 hay 2 lần rồi thì mở comment nhưng cho qua với những cái tên như trên. Có lẽ sau này nhóm này sẽ thay tên đổi họ nhưng đã thấy phản tác dụng với độc gỉa ! Phải chăng mục đích của VOA là cho đăng để vô hiệu hóa cái lối tuyên truyền nói như vẹt bằng những từ ngữ rỗng tuếch như đám "chuyên gia đánh võ mồm" này? Trên đời này không có gì nhục nhã ê chề cho bằng chính mình lột tẩy mình ! Vậy mà rêu rao là chiến công? Ấu trĩ lắm! Tìm phương thức khác đi !

    • Avatar
      Quỷ Đỏ Bán Nước Gửi các CAM 9 hours ago

      Các tên cộng con xuát hiện lâu rồi chứ không phải mới đây, chúng len lõi vào dòng người vượt biên, rồi đánh phá bằng cách gây chia rẽ trong nội bộ người việt hải ngoại,
      trên Internet thì chúng len lõi vào các diển đàn báo chí, diển đàn Paltalk và ngày nay trên các mạng xã hội, chúng đã bỏ rất nhiều tiền để nuôi đám "côn đồ mạng" này nhưng kết quả chẳng ra gì vì bây giờ người dân đã quá hiểu rõ cái chế độ tàn ác này rồi.



  • Avatar
    Phạm Công 9 hours ago

    sự thật có thể đánh gục cả đế chế Cộng Sản, 3 triệu cộng sản con ở VN chưa đủ là tư cách để đối mặt thì 900 hay 900 nghìn tên bồi bút cũng chẳng thể đảo điên thế sự được đâu !


  • Avatar
    bọ sinh hùng 7 hours ago

    Cả ban tuyên giáo của cộng sản Việt nam cộng 700 tờ báo + đài vtv .cộng sản việt nam với cái đài Hà nội ra rả suốt ngày chưa đủ hay sao mà còn mà còn thêm 900 thằng( ngọc niên) hay sao ? hồ quang lợn đúng cái họ hồ bán nước ăn hại dân .

  • Avatar
    halong bay 9 hours ago

    bọn này trên facebook đầy, lúc nào cũng phản động phản niết,lúc nào cũng ra rả hãy tin tưởng vào sự lãnh đạo của đảng,nào là xuyên tạc,.......nhưng chúng có đông cỡ nào thì khi sự thật vẫn là sự thật chúng ức chế ko chối cãi được nên vào chửi những phát ngôn bất trị, thật là mặt dày.

  • Avatar
    Sự Thật 9 hours ago

    Người Việt Nam một khi đã hiểu được sự thật, ai cũng biết mất nước vào tay Trung cộng lần này là một chương đen tối nhất, bi thảm nhất trong lịch sử của Việt Nam và độ lớn của hậu quả đến đâu không ai có thể đo lường được. Hậu quả Trung cộng mang đến cho người dân Tây Tạng, Tân Cương có thể đổ ập lên họ bất cứ lúc nào và dưới những hình thức không ai có thể lường trước được! Trách nhiệm hoàn toàn về những hậu quả của đại họa mất nước là những tên cộng sản bán nước đầu sỏ, nhưng hậu quả tệ hại chẳng kém là những tên nặc nô vừa công an vừa tuyên truyền này.
    Phải vạch trần mọi âm mưu, thủ đoạn tuyên truyền, bóp méo sự thật, bẻ cong lịch sử, đầu độc dư luận, bênh vực giặc Tàu xâm lăng...của lũ bán nước; nói cách khác là phải giúp đồng bào VN ta nhận chân ra sự thật về lịch sử, đã qua và hiện nay…vì không làm được việc này, VN ta nhất định phải mất nước và hậu quả trực tiếp tất nhiên sẽ đổ ập lên đầu tất cả mọi người không trừ ai, dù người ấy chỉ là một người dân nghèo ở thôn quê, hay là những bà con đang buôn tảo, bán tần ở các thành phố, hoặc người ấy là một cán bộ cấp nhỏ, hay một ủy viên trung ương, hoặc chỉ là một thư ký văn phòng, một công nhân cho một nhà máy ngoại quốc….không ai có thể chắc chắn rằng mình sẽ tránh được những hậu quả sẽ đến cho mình, gia đình mình từ Trung cộng, trừ phi người ấy cùng gia đình bỏ nước ra đi và may mắn không chết chìm trên Biển Đông.
    Vì tính chất quyết định của cuộc chiến tranh tinh thần vô cùng quan trọng hiện nay trên các trang mạng ái quốc trong mục đích cứu lấy 85 triệu người dân Việt Nam trước cuồng vọng và sự tàn ác của Trung cộng, đề nghị BBT Dân Làm Báo nên dỡ bỏ những rào cản đã tự dựng lên thì cuộc chiến chống Trung cộng xâm lăng mới có thể phát huy đầy đủ hiệu quả nổ lực chung. Có như thế, hiệu quả mới có thể đạt được như mong muốn.
    Sự thật về mọi việc xãy ra, hiện tại, trong quá khứ, trong nước và khắp thế giới là nhu cầu vô cùng bức bách hiện nay mà đồng bào cả nước cần phải biết. Những sự thực ấy cần được thể hiện, trình bày đúng và đầy đủ giúp người dân trong nước hiểu được điều gì đã, đang, sẽ xãy ra với mọi tác động tốt, xấu đi kèm theo sự kiện.
    Sự thật vô cùng quan trọng trong giờ phút sinh tử này của 85 triệu người VN trong nước. Còn tránh né một vài khía cạnh nào đó là còn trở ngại cho cuộc chiến đấu chống kẻ thù chung, kẻ cướp nước, những tên bán nước, và nguyên nhân chính đã làm người Việt Nam mất nước.


  • Avatar
    congsanthoi 7 hours ago

    Trước khi tin những gì cộng sản nói,chúng tôi tra khảo thông tin từ nhiều phía và kể cả những gì thực tế chúng tôi gặp phải.Đừng tin những gì cộng sản nói mà hãy nhìn những gì cộng sản làm,đó là cầu nói luôn luôn chính xác ở mọi thời đại,ở tất cả các nước cộng sản.

  • Avatar
    nguyenvantam76 8 hours ago

    Những thằng bồi bút rác rưởi cặn bã chỉ biết vâng lệnh quan thầy "ngậm máu phun người", khi ánh sáng dân chủ soi rọi đất nước Việt Nam, số phận của chúng sẽ phải gục mặt trong những đống phân, "đó" là nơi xứng đáng nhất dành cho chúng dung thân

  • Avatar
    MB 6 hours ago

    Quí vị ờ Ha Nội, mỗi người viết 1 lá thư gởi Quốc Hội yêu cầu làm sáng tỏ việc nầy. Hỏi xem đây có phải là chủ trương của đảng CSVN? Tiền ở đâu trả lương cho bọn nầy, mỗi đứa bao nhiêu?
    Cơ quan quyền lực không có quyền làm như vậy trong 1 chế độ tự kiêu 1000 lần dân chủ hơn tư bản. Nếu chúng trả lời là cái nầy làm theo lời Bác Hồ Tập Chương, thì các bạn đừng hỏi nữa. Hỏi thêm là ăn búa tạ với lưởi liềm đấy.



    • Avatar
      Quốc Việt MB 6 hours ago

      Búa tạ sẽ được đập lên đầu Bác Hồ Tập Chương và búa liềm sẽ cắt cổ những thằng bán nước trong BCT/TW CSVN . Nghệ sĩ nổi tiếng Kim Chi chính gốc cộng sản vừa " cắt cổ " Nguyễn Tấn Dũng khi từ chối nhận bằng khen của y trên BBC . Hãy vào mà xem ! Rất nhiều người vào DLB . Hân hạnh bút chiến , tớ dân Hà Nội , đang sống giữa lòng thủ đô .


  • Avatar
    CHÚC MỪNG DLB 5 hours ago

    Theo tôi nghĩ thì đã có hàng ngàn người của nhóm của Hồ Quang Lợi và bọn CAM đã vào DLB phá hoại. Nhưng DLB vẫn cứ đi vào lòng dân, vẫn cứ hiên ngang phát triển. Và DLB sẽ là cơn bão lật nhào chế độ CSVN. Bởi vì:
    - DLB luôn trung thành với sự thật, nói sự thật.
    - DLB thực sự vì dân, bảo vệ dân, bảo vệ lẽ phải và công lý, bênh vực quyền được làm người của người dân.
    - DLB hướng tới xây dựng một chế độ dân chủ, tự do, đa nguyên, lấy quyền lợi của Tổ Quốc của nhân dân làm mục đích hàng đầu.
    Còn nhóm Hồ Quang Lợi và bọn CAM thì đã thất bại thảm hại vì:
    - Họ nói như con vẹt đọc nghị quyết của đảng, hoàn toàn không có chút tâm và họ không thật sự hiểu những điều họ nói.
    - Chế độ thối nát, hèn nhát, bất công ... hàng ngày đập vào mắt họ, khiến họ ngượng mồm nếu còn chút lương tri.
    - Qua những bài viết sắc sảo, chân thực và những comment tâm huyết thì chính bọn lầm đường lạc lối cũng bị thu phục và sẽ trở về với nhân dân.
    Tóm lại tôi xin chúc mừng DLB đã lớn mạnh và sẽ chiến thắng.



  • Avatar
    Nguyễn 10 hours ago

    Muốn giết thêm bao nhiêu người nữa đcs ? vài ngàn, vài trăm ngàn ? vài triệu ?

  • Tâynam 8 hours ago

    Người viết còm sự thật vì trái tim yêu đất nước đồng bào.
    Người phá còm vì lừa dối với túi tiền đẫm máu.
    -Lịch sử không bao giờ bỏ sót ghi dấu người có công, cũng như không bao giờ quên phê phán kẻ phản bội.


  • Avatar
    Tèo 89 8 hours ago

    Nước VN ta sao lắm thằng đê tiện thế nhỉ!

  • Avatar
    tướng Ủn văn Ỉn 6 hours ago

    Nhận xét thiệt tình, có sao nói vậy chớ không có ý tỏi hành gì, ...nhìn cái mặt ngu ơi ngu của đồng chí bờm này , không là thày bói cũng có thể đoán trúng, ..ít nhất là ba đời đi sau đít con trâu, ... dòm tới dòm lui hễ không ai thắy là "rốp ba tê" đít trâu cho qua cơn ghiền.. vì vừa nghèo vừa xí nên đứa gái sứt môi trong làng cũng không muốn dòm !.. bi giờ khác trước nhiều rùi nha .. nhờ ba cái vụ cưỡng chế đất chia nền, ..lén quăng đôi dép râu và cái nón cối, tròng bộ đồ bùng nhùng nhe răng cười muốn nổi gai ốc, .. Hồ Quăng Lợn là chuyên gia húp cháo gùa ... si da cả đống trong trỏng ..!!! tuyên giáo quản giáo con khỉ gì trời !?


  • Avatar
    Hay biet tu thang 6 hours ago

    Quỷ đỏ CSVN muốn dùng lại chiêu tuyên truyền mà chúng từng ru ngủ người dân miền Bắc và miền Nam vào cuộc chiến huynh đệ tương tàn để dâng nộp lãnh thổ lãnh hải cho giặc Tàu. Chiêu này thành công vì lúc đó quá khứ tội ác và sự bán nước hại dân ít người biết. Ngày hôm nay tội ác của CSVN thì vô số không 1 người VN nào là không phải nạn nhân của chúng. Công việc tuyên truyền trở nên thật khó khăn cho những tên CA làm việc lãnh lương này. Đây là thời cơ để người dân chúng ta chiêu hồi những tên CA mạng này. Cũng là cơ hội để xô đẩy thành trì của CSVN cho mau xâp. Họ sẽ rất ngượng ngạo khi tranh luận vì họ không có thực tế để đối chất. CSVN hết đường rồi, toàn dân chúng ta thừa thắng xông lên . Sự thật và tình yêu tổ quốc, cùng tình thương đồng bào là vũ khí của chúng ta. Còn bọn họ vũ khí là dối trá, bán nước tay sai cho giặc và giết dân vô tội vạ. Cho nên tranh luận chiến thắng chắc chắn sẽ về phía toàn dân .


  • Avatar
    Bộ Đội 6 hours ago

    Chúng ta ko cần phải bút chiến gì to tát , cứ nhẹ nhàng thôi , hỏi các em về thưcf tế xã hội, cuộc sống nhân dân ta và bao thảm cảnh hiện nay !!! Vì tôi nghĩ các em rất đc học hành chu đáo , và tự thực tế đất nước và cuộc sống nhân dân (cũng là họ hàng , gia đình các em ) sẽ là bài học nhận thức thiết thực nhất , những trả lời cho những suy tư trong chính mỗi em ...Và tôi tin ko có gì là bất biến khi thực tiễn đang rất rõ ràng...

  • Hồ Quang Lợn 8 hours ago

    Hồ Quang Lợn he he...biết rồi nhé Hồ Quang Lợn và bầy chó dại nhé, he he....

  • Tử Đạo 3 hours ago

    Cóc cọng lên ngôi, ngồi xổm lên đầu người trí thức. Cướp được chính quyền Trần Trọng Kim. Cướp được súng đạn từ thời chinh chiến với Pháp, rồi đến cưỡng chiếm Miền Nam. Thế là tự tôn tự tác. Muốn tung hoành chả được bao nhiêu mồ hôi nước mắt người Miền Nam đổ ra để xây dựng cơ đồ tổ quốc cho dân tộc, thì giờ đây cọng sản cắt xén biển.


  • Avatar
    9xSaigon 6 hours ago

    Nếu bọn nầy có vào DLB để comment thì trình độ hiểu biết của bọn CAM nầy quá ẹ .


  • Avatar
    nguoiduatin 6 hours ago

    Thế àh . Hồ Quang Lợi là tên đầu têu bút chiến? Làm gì có bút chiến với bầy chó sủa theo lệnh chủ. Thách thức đám súc vật Hồ Quang Lợi "bút chiến" trên Dân Làm Báo.
    Nào ! lũ chó săn hãy chứng minh xem Lề Dân sai chổ nào nhá. Bằng không chứng minh được . Hãy làm người có tư duy độc lập đừng làm thú để người khác sai khiến như con vật mà vấy bẩn mồ mả tổ tiên nhẩy.

  • Avatar
    baytoi 6 hours ago

    Công văn 7169 lệnh Thủ tướng cấm cán bộ đọc Dân Làm Báo.ông Hồ Quang Lợi và đàn em đã dám công khai chống lệnh nếu có vào đây. thực tế này có thể phản ảnh một thực tế khác:
    1) Ra lệnh để phà lệnh! làm điều này cho thêm tốn công và tốn của.
    2) pháp luật mà không đi vào thực tế thì sanh ra nhiều mâu thuẩn thôi. Khôn và tư tin thì tránh được nhửng mâu thuần này. Cái nhìn quá nông cạn mà lại dựa lên sự sợ hải bị lật đổ thì không tránh đươc sự trơ trẻn.
    3) Sở dỉ báo ngoài lề được nhiều đọc giả ủng hô cũng vì báo lề phài quá trơ trẻn khi đả tránh chấp nhận la nước Việt-Nam đả và đang bi TQ xăm lược trên nhiều hình thức (lảnh thồ, kinh tế, lao động, sự tiêu dùng (hàng hóa độc hại không được kiểm xoát). quyền người công dân, quyền người tiêu dùng đều bị xăm phạm.
    4) Càng đang áp người bị kết án vì đả đi biều tình thì sư trơ trẻn nà càng lộ ra hơn. Người dân có quyền lo lắng cho sự ổn đinh, cho tương lai của họ va con cái họ. Chánh phủ thì cứ noi "để nhà nước lo" nhưng càng ngày càng thấy sự hung hăng đáng ngại của TQ.
    Nếu Chanh Phu minh bạch hơn thì tự dưng người dân sè chấp nhận lẻ phài, chính nghỉa.
    Ngoan cố quá nhiều thi chỉ đưa đến tình trạng "tức nước vở bờ". Củng cố chế độ bạo lực thì sẻ để ra bao lực thôi...Xin lôi : ăn thức ăn nào thi ra phân náy, muốn đổi luật thiên nhiên này sao được?????


  • cưa 6 hours ago

    Họ vào cuộc thì tốt thôi ,nhiều người đọc hơn ,tuy nhiên các bác cứ góp ý cho bài chính ,còn những người góp ý đàng hoàng thì nói chuyện ,còn không thì dục nó vào thùng rác ,không đếm xĩa tới bọn bán nước buôn dân ,những bồi bút chỉ làm cho dân ghét nhiều hơn


  • Avatar
    Thiếu Sinh 9 hours ago

    Đúng vậy bạn "Gửi các CAM" ạ! Này nhé ,bạn tôi đây : Nhô Hoa Kỳ, Nguyễn thiên Tứ Phần Lan, Trần nhật Quang, Chùa Bà Đanh, người Việt yêu nươc... và còn nhiều nữa...nhưng sao bạn không nêu tên bạn?


  • Avatar
    ncphuong 3 hours ago

    Cả 4 triệu đảng viên + bộ máy tuyên truyền + các nguồn lực và phương tiện + ... mà còn chẳng tạo ra dư luận (sai). Mấy thằng "lông gà lông vịt" về mọi mặt ở một TP tại một quốc gia mà đa số dân thế giới còn chưa biết tên VN ở đâu và là ai... Thế mà nói "tạo dư luận". Chắc là nó tạo cái gì thì nó lại tự coi với nhau, chứ mấy ai quan tâm đến những thứ nó tạo ra là gì. Chưa kể đến những thứ ,mà đám này tạo ra thì người ta chỉ cần coi vài câu văn là người ta biết cả bài văn của nó rồi...
    Chắc đang nhắm lên "chức" nào đấy nên bốc phét. Nhưng "trình" còn thấp quá.


  • Avatar
    Tuyền Cô Giang 3 hours ago

    Úi Giàng ơi...bao nhiêu "dư luận viên" thì nhằm nhò gì với bọn "dân đen" nhưng óc không đen chúng tôi chớ.

  • Avatar
    Chiến Sĩ tình nguyện 3 hours ago

    Bút Chiến ? ha ha ha thật là buồn cười, người ta có hàng triệu triệu "bút binh" tình nguyện hoàn toàn miễn phí, mình chỉ có 900 bút chiến ăn lương mà đồi "khai chiến"... đúng là ngông cuồng, ấu trí. Không biết tới dcsvn thì thôi, càng biết tới thì càng thấy toàn là lũ óc bò không. Đãng csvn chết đi là đáng kiếp.

  • Avatar
    leninrat 3 hours ago

    những thằng CAM hay Lồng vệ Binh( tiếng vệ Binh = là con chó của tàu phù chứ không phải của dân tộc vn nên đừng vội tự đắc ) các người chỉ nhìn hiện tại nhưng không nhìn xa tương lai. khi đất nước mai một thì mỗi thằng TQ sẽ đến nhà mày lột xác anh em g/đ mày rồi hãm hiếp chị em gái của chúng bay đẻ ra lũ chệch khi đó chúng bay vẫn phải tiếp tay bọn chúng làm điều đó đối với g/đ chúng bay , chúng bay vẫn phải nhe răng cười và tự đắc là vệ binh lồng CM , cũng chưa chắc vì chúng không cần chúng bay thì vẫn cẩu đầu trãm ngọt sớt vì TC ác khét tiếng và ghét đàn ông phản quốc như chúng bay đó. số vận hiểm nghèo sắp đến rồi ở đó đứng đó khoe khoan cười mà không thấy vn đang tập trận để chuẩn bị làm bia đở đạn TQ . thử xem lúc đó chúng bay sẽ chạy đi đâu sẽ làm gì và còn ngồi đó viết lách nói láo nói đôi thọc và phá hoại hay không. đương tự nhiên đồng chí X cho tăng chức hết vì sao vì nước cuối giống như vua trụ vương khi không còn binh tướng nữa ai cũng phản lại liền dùng chức vị để dụ dỗ đến nổi thằng khuân vác cũng cho lên cấp tướng lãnh nếu có chúc tài nghệ và dẫn binh đi dẹp giặc cuối cùng chức vị để làm gì mà không cứu được mạng chó phản quốc của chúng bay. lời tốt mít lòng . tao từng làm tình báo PU 2 của cộng sản đây mà còn bỏ chạy huống hồ gì là những tên tép riêu của chúng bay mới đặt đít vào ngồi viết lách so với đồng chí X thì chỉ là con chốt chết nay chết mai thế mà vẫn nhe hàm răng kinh khủng ra mà cười ngu thế

  • năm xích lô 3 hours ago

    Dân gian có câu "đi với Phật mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy". Đối với tụi CSVN, chúng ta không thể hành xử theo cách người quân tử. Tôi nghĩ phải "dĩ độc trị độc", các anh chị Hacker hãy tấn công trang mạng tụi nó, để tụi nó lo đối phó, không còn thời giờ đánh phá báo lề dân.

  • Avatar
    Qủa báo liền 3 hours ago

    Ở ngoài đời thât tình tôi không rành về công nghệ thông tin gì lắm nhưng tôi là 1 thằng giang hồ nên hiểu và chứng kiến hậu quả của những thằng làm anten nhiều lắm,khi cần tụi nó sẵn sàng đầu độc và cung cấp ma túy cho nhân viên chơi để trở thành con nghiện và làm tay trong cho chúng,đến khi chúng mày trở thành con nghiện nặng ,thân tàn ma dại không còn sử dụng được thì mới thấy cảnh khổ,ở ngoài đời thì tụi nó đuổi bắt để bỏ tù khi vào tù thì tụi nó giật dây và chỉ mặt cho đại bàng biết: thằng đó là anten của tao đã chỉ điểm để tụi tao bắt được thằng A thằng B đó : mọi người biết lúc đó nó bị hành hạ như thế nào không .bị bắt ăn cức,dọn hầm cầu ,ngủ hầm bô.......nói chung là dược hưởng mọi đặc ân kinh khủng nhất trong tù.Nay cảnh báo cho 900 thằng kia biết trước mà chuẩn bị tư tưởng để nhận lấy hậu quả vì phản bội đại gia đình của mình

  • Avatar
    Người Nam -Định 3 hours ago

    Cho dù tổ chức cả triệu công an mạng mà không có chính nghĩa,thì cũng thua một người dân ,mà họ có lí tưởng sáng ngời.
    Ví dụ người dân hỏi một triệu công an kia ? "Tại sao Phạm Văn Đồng ủng hộ Trung Cọng lấy Hoàng Sa ?" -CAM trả lời sao ? ...Thua rồi !


    • 1nxx Người Nam -Định 2 hours ago

      Hì hì, bác hỏi khó thế thì đến chú Cuội số 1 HCM còn không trả lời được nữa là lũ ăn hại đái nát 900 thằng còn đảng, còn tiền này.
  • Vo danh 3 hours ago

    "Chuyên gia" bồi bút từ những kẻ như "Hồ Quảng Lợi" vô công rỗi nghề đã bán linh hồn cho quỷ vì cái quyền lợi đê hèn, nhưng cái trí tuệ tối cao của họ là NPT ai ai cũng cho là "Lú" thì bọn họ làm gì "tham gia bút chiến" cho ra hồn được, giỏi lắm chỉ là chuyên gia thọc gậy bánh xe cho dân Internet nó cán lên đầu. Ở thế kỷ 21 nầy già trẻ lớn bé ai cũng có thể là chiến sĩ thông tin cả, bức màn sắt do chính các ông tạo ra chẳng còn tác dụng gì ngoài tạo ra thêm khoảng cách với dân mà thôi. Các ông càng ích kỷ mê muội thì càng xa dân, cái đảng của ông càng khốn đốn và giống như rắn không đầu, các ông sẽ sống được bao lâu?
    Các ông đã đánh mất bản chất của người lãnh đạo, cương nhu không đúng lúc, tự cho mình là đỉnh cao trí tuệ coi dân như cỏ rác, chiến lược "khôn nhà dại chợ"của các ông làm sao ngăn được lòng tham phương Bắc, rồi các ông sẽ mất tất cả, vì các ông đã mất dân. Người dân VN không cần thức hệ thiên đàng của bất cứ ai, đó chỉ là sự tưởng tượng của những đầu óc bệnh hoạn vì nó đang tàn phá đất nước này, gây hận thù và chia rẽ giữa các dân tộc trên thế giới, từ thời ăn lông ở lổ cho tới này con người lúc nào cũng gây ra chiến tranh dù có chủ nghĩa gì đi nữa, nhưng tham thì thâm lịch sử đã ghi.
    Biết bao tài nguyên nhân lực đất nước các ông đều dồn hết vào cái bộ máy CA khổng lồ thay vì dùng để lo cho dân hay củng cố quân đội để cùng với dân ngăn ngừa hiểm họa thâm độc của TQ. Bởi vì không sớm thì muộn, chiến tranh sẽ xảy ra bao lâu CSTQ còn tồn tại, và dưới sự lãnh đạo của Đảng vinh thân phì gia ở Ba Đình, dù QĐNDVN có anh hùng cách mấy thì chỉ có nước kêu trời khốn đốn khi Đông Bắc nó đâm Tây Nam nó thọc rồi sau cùng phải tan hàng rã ngủ, có động viên cách mấy cũng muộn màn vì tài lực cạn kiệt, bạn bè xa lánh. Lúc đó thì chỉ có cái đám dân đen thui từ cái tù ngục lớn rộng ở VN nầy đứng lên chống lại cái lũ rợ mượn danh y thức hệ phương Bắc mà thôi.

  • Avatar
    Lạc đề một chút . 4 hours ago

    Bút chiến sao nổi khi hôm nay 9-1-2013 Thủ tham Nguyễn Tấn Dũng vừa tuyên bố : Kiểm soát lạm phát và xử lý nợ xấu là trọng trách và trách nhiệm của thống đốc ngân hàng . Đang tại chức là Nguyễn Văn Bình . Bản thân thủ tham Nguyễn Tấn Dũng cũng là thằng bán nước hại dân , không trình độ và hiểu biết , điều hành kinh tế đất nước trở nên lụn bại . Lấy ai khiển trách ai ? Phải chăng ông sợ quyền lực bóng tối từ ban nội chính thanh trừng tham nhũng mà đón trước ngừa sau ? Thọc cù léc CAM cái chơi !

  • Avatar
    CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI 5 hours ago

    Để bảo vệ ĐẢNG & CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI và bảo vệ quyền lợi (với đống tài sản kếch xù) do THAM NHŨNG mà có. đồng chí X cho công khai những tên SUY THOÁI ĐẠO ĐỨC lên mạng dùng những luận điệu xuyên tạc sự thật hòng bịt mắt DƯ LUẬN trong và ngoài Nước.
    Rõ là bè lũ VÔ LIÊM SỈ hại DÂN hại NƯỚC !!!

  • Avatar
    Cồn Dầu 5 hours ago

    Hãy đánh thẳng vào các địa chỉ hộp thư điện tử ( Email ) của các cơ quan nhà nước , tố cáo tội ác CSVN cho nó húp cháo rùa .....

  • Avatar
    Ichlam 5 hours ago

    Cái " nhóm chuyên gia " này được thế giới liệt vào KẺ THÙ CỦA INTERNET.

  • Avatar
    Cipolla 6 hours ago

    Có một trự trong cái đám bồi chó má này lấy nick là Chưng Sơn.

  • Avatar
    Em Là Lú an hour ago

    Đây là tin vui vì bây giờ nhìn đâu bọn Cộng Sản cũng có kẽ thù cả, ngày huy hoàng của chúng đã bắt đầu tàn rụi, và chúng phải trực diện nguy hiềm không lường trước được . Ngày tàn của chúng đã điểm, chúng đã tự khóa mình vào ngõ cụt, không lối thoát rồi !. Hí hố cho lắm, thì đây cũng chỉ là những hơi thở cuối cùng !

  • Avatar
    cam bẩn 19 minutes ago

    có bé nào lãnh lương từ anh Zăng Nợi vào đây khai thật ra nhá. chủ đã khai thối rồi thì chó vào sủa theo chủ nào.

  • luumanhcongtu an hour ago

    900 hồng vệ binh đang truy cứu những tên comments trên Dân Làm Báo, Quan Làm Báo, VOA, BBC, Biển Đông...họ truy lùng để áp dụng đẩy commentators vào tù như chúng đã làm với các bloogers VN.

  • Avatar
    Hồ Ly Tinh an hour ago

    Nhóm quỷ xạo tổ ai mà tin, cứ tin tôi đi cho dù chúng có một triệu thằng cũng không thể thắng nổi sự thật. Bởi bản chất của sự giả dối thì không ai muốn nghe.

  • Xuống Đường Nào Bạn Ơi 2 hours ago

    Bọn Tuyên giáo HN đang tỏ cho mọi người thấy mức độ NGUY HIỂM của đảng ý mà. Bà con đừng có ngợi nhiều. Kể cả bọn nó có đến 9 nghìn, 90 nghìn, 900 nghìn hay 9 triệu đứa nhưng mà bị rập 1 khuôn rồi thì làm thao mà bồi bút ra khỏi khuôn được.
  • Avatar
    Anamít 2 hours ago

    Một lũ khốn nạn 900 thằng sống bằng tiền thuế dân ViệtNam để sủa thật to cho chũ nhân chúng

  • Avatar
    Hunganh 4 hours ago
    Bọn này có Bút đâu mà chiến,chỉ lo cái đám"Mỵ châu-trọng thủy"giả dạng như BT,TG,MH,TP...thôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm