Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...

Thứ Hai, 18 tháng 2, 2013

Dânlàmbáo giới thiệu lời kinh bá đạo trong lễ khai hội xuân Yên Tử


Lời kinh bá đạo trong lễ khai hội xuân Yên Tử
CTV Danlambao - Video được facebook Lê Trung Kiên ghi lại từ chương trình truyền hình trực tiếp ‘Lễ đón nhận di tích quốc gia đặc biệt và khai hội xuân Yên Tử’ trên kênh truyền hình quốc gia Việt Nam (VTV2), tối 18/2/2013. 

Đến tham dự lễ khai hội xuân Yên Tử có hàng loạt quan chức chóp bu của đảng như bà phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân…



Ngoài ra, nếu CTV Danlambao không nhầm thì trong video có sự xuất hiện của đại biểu quốc hội Thích Thanh Quyết, người vừa bất ngờ được TT Nguyễn Tấn Dũng đeo lon… ‘hòa thượng’ nhờ thành tích đúc tim ngựa, cùng chủ trương ‘Thích lề đảng, ghét Lề Dân’.

Nội dung video xin được để bạn đọc tùy nghị nhận định. 

CTV Danlambao

Sư quốc doanh 6 hours ago

Bọn này chẳng phải sư đâu;
Công an tôn giáo cạo đầu đấy thôi.
Thời mạt pháp, quỷ lên ngôi
Vào chùa phá đạo, quỷ ngồi ê a.

nguoidan2 5 hours ago

Cả một bộ máy lừa dối ngay từ trung ương! Hội xuân Yên Tử mà làm gì trong khi hàng 50 ngàn chiến sĩ trận vong của Việt Nam lạc loài trong hương tàn khói lạnh không ai ngó ngàng? lại còn cấm nhân dân tự ý tưởng niệm? Mấy người trung ương chính phủ này từ đâu ra?
Hành động nhà cầm quyền Hà Nội không cho đồng bào tưởng niệm những chiến sĩ trận vong của Việt Nam, những người đã hy sinh thân xác để bảo vệ tổ quốc Việt Nam, đồng nghĩa với việc 90 triệu dân Việt Nam đã mất nước! “Nước lạ”, kẻ xâm lăng Việt Nam, là kẻ đang thực sự cai trị Việt Nam!
1- Viết thỉnh nguyện thư, đồng bào Việt Nam cả nước ký, gữi Cơ Quan Liên Hiệp Quốc, yêu cầu LHQ gữi lực lượng gián chỉ, bão vệ hòa bình vào Việt Nam làm trọng tài, trợ giúp Việt Nam tổ chức bầu cử tự do, tái lập trật tự, tái lập quyền lực quốc gia, thực thi nhân quyền, tái thiết đất nước, phát triển kinh tế, xã hội Việt Nam.
2- Đồng bào thành thị, thôn quê, anh em quân đội, đảng viên, tuổi trẻ Việt Nam…toàn dân cả nước đứng dậy, yêu cầu LHQ vào Việt Nam. Đây có lẽ là con đường ngắn nhất, hữu hiệu nhất, tiết kiệm xương máu nhất, để giải quyết đại họa mất nước hiện nay của 90 triệu dân Việt Nam.
Hãy hành động:

Chúng ta đã mắng chưởi bọn vong ân bội nghĩa, mất gốc, phản bội dân tộc, phản bội đồng bào nhiều lắm rồi, có chưởi rủa bao nhiêu đi nữa cũng chẳng ích gì đâu! Hãy hành động đi thôi...Kêu gọi đồng bào VN hải ngoại phụ giúp một tay kêu gọi LHQ.
Chúng ta phải hành động vì sự sống còn của chính chúng ta và con cháu chúng ta. Đừng chờ đám bán nước, hay người khác làm cho chúng ta. Muốn thực hiện điều gì, tất cả cùng đổ xô nhau xuống đường, cùng nhau thực hiện, đòi hỏi điều mình muốn. Người Âu Châu làm đươc, người Châu Mỹ làm được, người bán đảo Ả Rập làm được, sao người Việt Nam chúng ta không làm được? Tất cả cùng làm nhất định phải được. Còn người này chờ đợi người kia, người khác... làm cho mình, thì chờ đến... thiên thu!

 
Stand up 2 hours ago

"Kinh" gì mà tụng nghe kinh quá ....???? có lẽ là "kinh quốc doanh" của đãng Chó Săn (CS).
 
Ngươì Sài Gòn 3 hours ago

Ha ha ha... từ bé đến giờ tui mơí nghe được lời kinh tụng hay nhất trần gian: "Kim thần lễ chủ: đảng... nhà nước... nhân dân... nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam". Ùmẹ, đức Phật mà sống lại được thì tên thấy cúng nầy không còn cái răng mà ăn tết!
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm