Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...

Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Côn an tp hồ chí minh được đàn em của thằng Ủn Bắc Hàn huấn luyện đập dân ...

 TP.HCM:

Chuyên gia nước ngoài huấn luyện Cảnh sát cơ động Việt Nam

 

Dân trí) - Kỹ năng vận động đội hình chiến đấu chống bạo động, các tình huống đối kháng 1 đánh 5, đánh 7, đánh bắt các đối tượng có súng, kỹ năng bắn súng… là những gì cảnh sát Việt Nam được chuyên gia Triều Tiền truyền đạt trong khóa huấn luyện kéo dài hơn 3 tháng.

CSCĐ trong buổi huấn luyện
CSCĐ trong buổi huấn luyện
Sáng 22/3, Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động (CSCĐ) tổ chức lễ bế mạc khóa huấn luyện quân sự, võ thuật do chuyên gia Bộ Bảo vệ an ninh Triều Tiên hướng dẫn được tổ chức tại phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, TP.HCM.

Khóa huấn luyện được biên chế thành 1 Đại đội huấn luyện, tổ chức quản lý, chỉ huy điều hành theo chế độ của đơn vị huấn luyện tập trung. Hơn 3 tháng, dưới sự huấn luyện của hai chuyên gia Bộ Bảo vệ an ninh Triều Tiên, khóa tập huấn luyện chú trọng về các nội dụng rèn luyện thể lực, võ thuật,  kỹ năng bắn súng và kỹ thuật chiến đấu quân sự.
Các tình huống đánh bằng tay, bằng chân, 1 đánh 1, 1 đánh 5, 1 đánh 7, đánh đối kháng, đánh bắt các đối tượng có súng, hung khí nguy hiểm được chú trọng trong quá trình tập luyện. Phần bắn súng, học viên được huấn luyện sử dụng súng ngắn, súng tiểu liên AK để phục vụ các bài bắn đạn thật với các tư thế “độc” như: Nằm ngửa bắn ngược, lộn nhào bắn, bắn vượt chướng ngại vật, bắn các mục tiêu từ gần đến xa, mục tiêu cố định, di động…
Bên cạnh đó, các nội dụng huấn luyện như đội hình vượt vật cản, vận động đội hình chiến đấu giải tán đám đông, chống bạo động… cũng được các chuyên gia Bộ Bảo vệ an ninh Triều Tiên hướng dẫn cụ thể, chi tiết.
Đặc biệt, phần huấn luyện khí công, công phá được xem là phần huấn luyện nhằm nâng cao độ bền bỉ, dẻo dai, ý chí kiên cường chịu dựng, sức mạnh của người chiến sĩ trong chiến đấu.
Một số hình ảnh trong khóa huấn luyện của chuyên gia Bộ Bảo vệ an ninh Triều Tiên cho CSCĐ Việt Nam:

Chuyên gia Triều Tiên trao chứng chỉ hoàn thành khóa huấn luyện cho CSCĐ Việt Nam
Chuyên gia Triều Tiên trao chứng chỉ hoàn thành khóa huấn luyện cho CSCĐ Việt Nam
Trung Kiên
 -__________________
Hình ảnh xem theo nguồn dưới đây

 

15 nhận xét:

  1. Không biết phải nói thế nào đây! Rồi nó đem những ngón đòn này nó giáng vào dân chúng! :(
    .
    Làm sao đây! :(((

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hết thằng tàu+ qua huấn luyện tụi côn an bụp dân Việt ,vậy mà chưa vừa lòng ,tụi nó lại kêu thêm đàn em của thằng Ủn Bắc Hàn qua dạy thêm chiêu mới để hành dân Việt .

      Xóa
    2. Như vậy dân ta mà nổi lên tất là bà con sẽ lãnh không ít đòn! Nhưng không có đấu tranh nào mà không có mất mát, tụi CS ngu dốt sẽ phải sụp đổ!

      Xóa
    3. Mất mát là chiện thường mà Tommy ,muốn đạt được tự do ,thoát khỏi gọng kềm của tụi nó thì phải chấp nhận hy sinh .Biết bao nhiêu tổ tiên ông bà cha anh của mình xưa nay đã từng làm rồi mà .

      Tự nhìn lại thì thằng ròm này đã bỏ chạy để thoát khỏi tụi nó từ mấy chục năm về trước chứ chẳng có làm được gì cả .

      Xóa
    4. Ở Tam Kỳ, quê con có cha con Huỳnh Ngọc Tuấn, Huỳnh Thục Vy, Huỳnh Trọng Hiếu quyết tâm ở lại VN đấu tranh chú nè. Gia đình đó bị tụi CS nó sách nhiễu ghê lắm. Chú có nghe tới không? :(

      Xóa
    5. Ròm vẩn thường xuyên xem coi tin tức về gia đình này .
      [img]http://www.radioaustralia.net.au/vietnamese/sites/default/files/imagecache/ra_article_feature/images/2012/12/20/ok-Hu%25E1%25BB%25B3nh%2520Th%25E1%25BB%25A5c%2520Vy,%2520Hu%25E1%25BB%25B3nh%2520Ng%25E1%25BB%258Dc%2520Tu%25E1%25BA%25A5n%2520v%25C3%25A0%2520Hu%25E1%25BB%25B3nh%2520Tr%25E1%25BB%258Dng%2520Hi%25E1%25BA%25BFu%2520.%2520%28ABC%2520aud%2520sub%29.jpg[/img]

      Xóa
    6. Trong mắt con, họ là những người anh hùng! :)

      Xóa
  2. NHẤT đẳng huyền đai ,không bằng dao phai chém lén

    Trả lờiXóa
  3. NHẤT đẳng huyền đai ,không bằng dao phai chém lén

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tụi nó xưa nay hay khoe về đánh du kích gì đó .Dân Việt hiện nay cũng có thể lấy đòn này chơi lại tụi nó mà hả Tommy hehehe

      Xóa
    2. He he, rồi mình cũng sẽ có cuộc cách mạng Nhung như Tiệp Khắc! Yeah!
      Ngày có tự do, chú nam và nhiều người sẽ về nước thăm lại quê nhà. Nhớ báo tin cho con với nhá! :)))

      Xóa
    3. Hy vọng có ngày về trước khi xuống lổ .

      Xóa
    4. He he, chú Nam giờ mới 49 tuổi mà! :))

      Xóa
    5. Coi vậy mà lẹ lắm đó Tommy ơi ,hồi mấy chục năm trước thằng nhóc ròm mới có mười mấy tuổi một thân một mình dzọt đi vượt biên ...chớp mắt một cái là đã 49t ....nó chớp mắt thêm cái nửa là lọt lổ cũng vừa đó mà hehehehehehe

      Xóa
    6. Mong rằng ngày đó sẽ không xa đâu chú Nam à! :)

      Xóa

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm