Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Câu chuyện tình yêu của tuổi già: Tình yêu…. tới tận thiên đường

Câu chuyện tình yêu của tuổi già: Tình yêu…. tới tận thiên đường

Anh Simon kể tiếp: “Những đứa cháu như chúng tôi rất yêu ông bà. Ông bà luôn là một tấm gương sáng cho chúng tôi về tình yêu. Thật khó khăn khi cả hai ông bà đều qua đời trong cùng 1 ngày, nhưng chúng tôi nghĩ đó lại là một phép lạ của Thiên Chúa khi Ngài đưa cả ông và bà đi cùng lúc.”

Cali Today News - Tại tiểu bang Ohio, một cặp đôi đã qua đời trong một viện dưỡng lão vào cùng một ngày sau khi trải qua cuộc hôn nhân kéo dài 65 năm.


Anh Jeff Simon, 20 tuổi, cháu trai của hai ông bà nói trên đã kể lại rằng: ông của anh là Harold Doc Knapke, 91 tuổi và bà là Ruthie, 89 tuổi đã gặp nhau từ khi là học sinh lớp ba và đã yêu nhau say đắm. Cho đến tận hôm 11 tháng 08 vừa qua, cả hai ông bà đều đã qua đời cách ngày kỉ niệm 65 năm ngày cưới của mình vài ngày. Họ qua đời trong căn phòng mà họ sống chung với nhau ở một viễn dưỡng lão tại làng Versailles, phía tây bang Ohio.


Harold Doc Knapke, 91 tuổi và bà là Ruthie, 89 tuổi. Photo Courtesy: Foxnews

“Trong những ngày cuối, trước khi ông bà qua đời, chúng tôi nhận thấy có gì đó đang dần xảy ra. Ông của tôi trước đó vẫn luôn trong tình trạng sức khoẻ yếu, nhưng sự ra đi của ông vào sáng hôm đó vẫn làm cho chúng tôi bị sốc.”
Theo lời kể của gia đình, hai ông bà cụ đã có một tình yêu rất sâu đậm, họ yêu nhau rất nhiều, họ thích ngồi chơi bài với nhau hàng giờ liền.



Anh Simon kể tiếp: “Những đứa cháu như chúng tôi rất yêu ông bà. Ông bà luôn là một tấm gương sáng cho chúng tôi về tình yêu. Thật khó khăn khi cả hai ông bà đều qua đời trong cùng 1 ngày, nhưng chúng tôi nghĩ đó lại là một phép lạ của Thiên Chúa khi Ngài đưa cả ông và bà đi cùng lúc.”


Được biết, cụ ông đã qua đời trước, 11 tiếng sau thì cụ bà cũng đã qua đời. Cô Margaret Knapke, một trong sáu người con của hai ông bà kể: “Trong những năm trở lại đây, chúng tôi có cảm giác rằng cha chúng tôi vẫn còn kéo dài được sự sống của ông là vì mẹ. Mặc dù cha không còn đủ sức và sức khoẻ thì ngày càng giảm sút nhưng cha vẫn luôn muốn bảo vệ và ở bên mẹ. Cha không muốn để mẹ lại một mình.”


Một ngày trước khi qua đời, các bác sĩ thông báo rằng tình trạng của cụ bà đã trở nên rất tệ, cụ bị nhiễm trùng nặng.


Cô Knapke kể tiếp: “Khi cha tôi biết được rằng mẹ tôi đang yếu dần, ông hiểu được rằng bà sắp ra đi, ông đã thức trắng một đêm. Ngày thứ sáu hôm sau, ông tỏ ra rất bình thản và sức khoẻ của ông dần tuột dốc một cách nhanh chóng. Cha tôi qua đời trước mẹ tôi 11 giờ đồng hồ. Cả hai người đều ra đi vào ngày Chủ Nhật. Tất cả chúng tôi đều tin rằng ông đã làm điều đó vì mẹ, vì tình yêu dành cho mẹ. Cha muốn được ra đi cùng lúc với mẹ, muốn được tiếp tục bảo vệ mẹ, và ông đã làm được.”

Carol Jean Romie nói với trang FoxNews.com rằng: “Chúng tôi tin rằng cha mẹ chúng tôi ở trên trời đang rất vui mừng vì họ đã có thể gặp được nhau và lại tiếp tục ở bên nhau.”
Trần H. Hoàng/ Foxnews


Trích từ : Calitoday

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm