Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...

Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

Đảng CSVN có thật lòng tưởng niệm tử sĩ VNCH ở Hoàng Sa 1974 ?

Đảng CSVN có thật lòng tưởng niệm tử sĩ VNCH ở Hoàng Sa 1974 ?

   Nguồn FB Ngoc Nhi Nguyen
Gần đây báo Thanh Niên trong nước đăng loạt bài tưởng niệm chiến tích oai hùng của 74 anh hùng tử sĩ quân lực VNCH trong trận hải chiến lịch sử chống lại quân Trung Cộng xâm lược vào ngày 19-01 -1974 . Sau đó lại có tin UBND Đà Nẵng tổ chức lễ tưởng niệm vào ngày mai . Hai sự việc này khiến cho 1 số người vui mừng cho rằng nhà nước CSVN đã dám nhìn nhận sự thật lịch sử ?

Trước khi vội mừng , xin hãy nhớ lại lần đầu nhà nước VN nhắc đến chuyện này là như thế nào . Đó là ngày 27-07-2011 .


Ngày 27-07 là ngày thương binh liệt sĩ của Việt Cộng . Ngày nhà nước CS tưởng niệm 64 liệt sĩ CS bị thằng anh em mất dạy bắn chết ở Trường Sa ngày 13-04-1988 . Thế nhưng nhà nước ta lại nhập nhằng bằng cách dán cái khẩu hiệu chung chung " tưởng nhớ đồng bào chiến sĩ hy sinh bảo vệ biển đảo " và mời bà quả phụ Ngụy Văn Thà đến ngồi hàng ghế đầu tiên , cầm biểu ngữ cứ như là 1 ..... vợ liệt sĩ !!



Ấy chỉ cần cứ vinh danh 74 " chiến sĩ " Hoàng Sa chung với 64 liệt sĩ Trường Sa , lại treo cờ máu bên trên cùng tượng đầu HCM thì nhập nhằng 1 thời gian sau sẽ tự nhiên thâý cả 74 " chiến sĩ " cùng 64 liệt sĩ đều biến thành người của đảng ta , thế là đảng ta ngang nhiên nhận công chiến đấu giữ cả HS lẫn TS đều là của mình !! Hay chưa ?

Đám trẻ trâu bây giờ thì đố đứa nào phân biệt được , đảng nói gì nghe nấy thôi , trừ khi đám phản động lên tiếng !

Và chính vì đám phản động lên tiếng quá nên nhà nước ta đành phải dẹp luôn cái vụ tưởng niệm vào ngày mai , lấy đại cái lý do rất " củ chuối " rằng " chuẩn bị chưa được hoàn hảo " !!! Ai bảo đám phản động cũng đi vinh danh ? Chẳng lẽ lúc đó lại cấm chúng ? Lấy lý do gì cấm trong khi UBND Đà Nằng đang tổ chức tưởng niệm ? Thôi dẹp hết cho nó lành !

Sự thật là muốn danh chính ngôn thuận vinh danh 74 anh hùng tử sĩ VNCH ở Hoàng Sa , thì phải treo cờ vàng ba sọc đỏ , vì các anh đã sống , chiến đấu và hy sinh vì lá cờ đó . Còn nếu vinh danh các anh mà treo lá cờ máu vay mượn của Phúc Kiến Trung Cộng thì chính là đang sỉ nhục các anh , và sẽ bị chửi cho vỡ mặt !

Nhưng cái đảng CS này có dám công nhận cờ vàng không ? Không bao giờ !!

Thế thì đừng có láo lếu vinh danh gì cả nữa nhé , cứ để cho các anh là Ngụy đi . Các anh đã có người dân VN luôn tưởng nhớ và vinh danh là đủ rồi !

________________________

Tụi nó lòi cái đưôi của tụi nó là muốn tách 74 Anh Hùng tử Sĩ Hải Quân VNCH ra khỏi Quân Đội VNCH .Xem thằng tướng việt+ nói nè ,để thấy tụi nó vẩn thù VNCH


Từ nguồn lề phải Dân Trí của tụi nó đó
http://dantri.com.vn/.../trien-lam-hoang-sa-khong-the...














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm