Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...

Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

Vài kiểu cách tưởng niệm Hoàng Sa 74 của dân Việt trong và ngoài VN

Tưởng Niêm Hoàng Sa tại Hà Nội .

Dân Hà Nội tưởng niệm các Anh Hùng Tử Sĩ Hoàng Sa tuy không có cho các anh đứng dưới cờ vàng nhưng củng không để các anh đứng chung với cờ máu của csVN dưới tượng Thánh Tổ tại Hà Nội .
Xem youtube video của anh Ba Sàm sẽ thấy :
4 clip :
https://www.youtube.com/user/basamvietnam?feature=watch
 Clip 1==>


Tưởng niệm Hoàng Sa tại Sài Gòn :
Bọn cầm quyền csVN đã triệt để không để cho dân miền Nam nó chung Sài Gòn nói riêng tưởng niệm các anh .Dân sài Gòn chỉ có thể âm thầm tưởng niệm mà thôi .Vào ngày 19.1.2014 tất cả những nơi dân ,bạn trẻ Sài Gòn có thể tới để cùng nhau tưởng niệm đã bị côn an đóng chốt dầy đặt

Nhóm “No U” Sài Gòn thắp nến tại nhà thờ Kỳ Ðồng, tưởng niệm 40 năm ngày hải chiến Hoàng Sa và 74 chiến sĩ VNCH tử trận. (Hình: Facebook Hành Nhân
 Đêm 18.1.2014 trong khu vực Bư Điện Sài Gòn bọn côn an đã chuẩn bị rào cản cho ngày chủ nhật (do bạn trẻ từ SG chụp gởi cho Ròm )


Dân Việt tị nạn csVN  tại Đức tưởng niệm Hoàng Sa tại Berlin
Cũng tại Đức nhưng các anh được đứng dưới cờ Vàng của dân Việt tại Berlin đây nè .
http://youtu.be/WPnnj8yaT2g



Và cũng tại Đức ,cái đám việt kiều yêu cờ máu csVN thì lợi dụng cờ vàng để tưởng niệm và biểu tình chống tàu+ cho việt+ trước đại sứ quán tàu+ .
 

Vàng đỏ khác nhau hoàn toàn ,không thế nào hòa lại với nhau được ....không thể hòa lẩn lại với nhau .Đừng lợi dụng cờ vàng , thằng thuyền nhân tị nạn csVN như Ròm không ưa đâu .
Bọn này đã từng làm một lần rồi ...bây giờ lại làm tiếp ...con bà nó .... Ròm tuyệt đối không tiếp cận với bọn thờ cờ máu trên đất Đức .Còn dân Việt hiện nay tại VN . thì Ròm không có ý kiến vì Ròm hiểu hoàn cảnh của họ ...
Đã sống ở xứ tự do mà còn thờ cờ máu thì hảy về VN mà thờ .....hay là đám này đã có cái đám Mafia đỏ của đại sứ việt+ tại Đức đở đầu giật dây (?)

http://gocomay.wordpress.com/2014/01/18/813-le-tuong-niem-40-nam-hoang-sa-bieu-tinh-chong-tau-truoc-lsq-trung-quoc-tai-hamburg-chlb-duc/


Đừng có lôi các Anh Hùng Tử Sĩ Hải Quân Hoàng Sa VNCH dưới lá cờ máu ....Ròm nghĩ hồn linh của các anh không vui đâu ....đau lắm đau lắm . Tại Hà Nội hôm nay ở xứ cờ máu ,mà dân Hà nội tưởng niệm các anh cũng đâu có giương cờ máu của tụi nó ...
Có hay không thuyền nhân tị nạn cs xin đăng ký đứng dưới cờ máu ?
Thèng Ròm này chỉ biết ,đã là thuyền nhân ,đã đổi cái mạng của mình để lấy Tự Do ....tránh xa bọn cs cờ máu thì hổng bao giờ chấp nhận đứng dưới cờ máu cả .Nhất là ở xứ Tụ Do mà thấy cờ máu của tụi nó là nổi quạu rồi chứ nói chi là xin đăng ký để đứng chung với tụi nó .
Ròm không gom tất cả dân Việt Đông Âu vào đây mà chỉ nói về cái đám gọi là Việt Kiều yêu nước thờ cờ máu trên đất Đức ,nằm dưới sự giật dây của đám mafia đỏ ,đại sứ VN tại Berlin .Cái đám VK này thường xuyên về với đảng c của tụi nó .Đaq6y mới chính là cái đám việtkiều yêu nước mà bọn chúng thường xuyên tâng bốc bao lâu nay rồi lôi theo cái đám thuyền nhân quên mình đã từng bỏ mạng đổi lấy Tự Do khi xưa .


 

 Đây là hình của bọn việt kiều yêu nước csVN từ Đông Âu tràn qua Tây Đức từ thời trước và sau khi bức tường Berlin sập đổ ,đã từng lợi dụng cờ Vàng vào năm 2011 .

BT chống Tàu trước LSQ Tr.Quốc ở Hamburg-Đức, 16.07.2011
Nam Ròms Foto

 

Còn lại tưởng niệm tại Mỹ ,Úc hay những quốc gia khác thì hầu như dân tị nạn csVN vẩn như  thường lệ hằng năm .

2 nhận xét:

  1. Anh Ròm nóng dữ,
    Cờ đỏ chống TQ là cờ của người dân chứ không phải của chính quyền Hà Nội. Tôi căm ghét cờ máu, nhưng tôi không ghét những người mang cờ máu chống TQ. Vì lẽ chống Hán gian và chống Việt gian là yêu nước, sao có thể ghét người yêu nước được?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ròm nói ở trên là cái đám việt kiều yêu nước việt+ ,được giật dây từ tụi mafia đỏ đại sứ việt+ Berlin .
      Ròm không ghét người yêu nước ,nhưng lợi dụng cờ vàng với ý đồ thì không ưa đâu .
      Không tin được những gì cộng sản làm .

      Xóa

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm