Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...

Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

Cách về VN hổng tốn tiền vé máy bay

Đập vỡ Ipad vì muốn trục xuất về Việt Nam

T6, 01/02/2015 - 19:32
BBC dẫn bản tin của truyền thông Anh Quốc, vào ngày 30 tháng 12 ông Nguyễn Trung Hiếu đã vào cửa hàng Apple ở thành phố Bristol, Anh quốc, mang theo một cục gạch. Ông Hiếu đã dùng gạch đập vỡ màn hình ba máy iPad2 trước khi bị bắt.
Truyền thông ở Anh nói ông Nguyễn Trung Hiếu đã dùng gạch đập vỡ ba máy iPad trong cửa hàng Apple vì muốn được trục xuất về Việt Nam. Tại tòa, luật sư bào chữa Richaed Nile nói, từ hai ba tháng bay, ông Hiếu đã muốn tự tử vì stress. Luật sư Nile cho biết ông Hiếu cố tình làm như vậy vì muốn bị bắt.
Công tố viên Jane Cooper thuật lại rằng ông Hiếu đã xông vào cửa hàng Apple ở Bristol vào ngày 30.12.2014, tay cầm theo một cục gạch đỏ.
“Ông ta vung cục gạch lên quá vai, rồi đập xuống một cái iPad 2 được dùng làm mẫu trưng bày trong cửa hàng, khiến màn hình bị bể”, bà Jane nói với tòa. Sau đó, khi Hieu đập cái iPad 2 thứ hai thì nhân viên cửa hàng tiếp cận và hỏi ông đang làm gì.

“Bị cáo vung gạch lên lần nữa và đập vào cái iPad 2 thứ ba, gây ra thiệt hại tương tự như 2 cái đầu. Bảo vệ đã áp giải ông ta vào văn phòng cửa hàng và sau cùng cảnh sát đến bắt ông ta”, theo bà Jane.
Bằng giọng thông cảm với bị cáo, thông qua phiên dịch viên, thẩm phán tuyên bố: “Ngay từ đầu ông không cần phải vi phạm những tội này để gây chú ý đâu”
Tòa án Anh quốc yêu cầu ông Nguyễn Trung Hiếu trả 15 bảng, và ông được tạm thời trả tự do trong sáu tháng. Chính quyền địa phương nói họ sẽ liên lạc với cơ quan di trú Anh để đưa ông về lại Việt Nam.
Ông Nguyễn Trung Hiếu sống bất hợp pháp tại Anh. Ông đến Anh bằng cách nằm trong xe tải cách đây 4 năm rưỡi. 
Nhiều người nhập cư bất hợp pháp phải dùng đến những phương cách nguy hiểm như trốn trong xe tải nhiều giờ để vào được Anh Quốc. Theo điều tra, mỗi người muốn sang Anh phải chi trên 10,000 Euro, và trải qua hành trình qua nhiều nước ở châu Âu trước khi tới Pháp, rồi điểm cuối là Anh. (Thanh Lan)

 http://www.sbtn.tv/vi/tin-viet-nam/dap-vo-ipad-vi-muon-truc-xuat-ve-viet-nam.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm