Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...

Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2012

Dânlàmbáo và Danh sách các 'con nghiện' là con 'sếp lớn' CA được tuyển vào ngành

Danh sách các 'con nghiện' là con 'sếp lớn' CA được tuyển vào ngành

Vụ ma túy trong trường công an: Cầm đầu là con một cán bộ kiểm sát

TT - Ngày 25-11, Công an Long An làm rõ chiến sĩ nghĩa vụ công an cầm đầu việc sử dụng trái phép chất ma túy trong Trung tâm bồi dưỡng nghiệp vụ công an tỉnh là Nguyễn Thành Hiếu Trung (ngụ TP Tân An) - con ông Nguyễn Thành Chiến, phó viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân TP Tân An. Trung đã bị loại ngũ.

Trong bảy chiến sĩ nghĩa vụ công an còn lại bị loại ngũ có Đỗ Công Minh (con đại tá Đỗ Văn Chỉ, phó giám đốc công an tỉnh), Huỳnh Thành Điền (con ông Huỳnh Văn Ù, phó trưởng Công an huyện Đức Huệ), Nguyễn Thái Trung, Phạm Ngọc Quế (con hai đội trưởng nghiệp vụ công an tỉnh).

LAM SƠN

*

Không có chuyện “tuyển nhầm” con nghiện vào ngành công an

Đại tá Phan Chí Thanh - Giám đốc Công an tỉnh Long An
(TNO) Liên quan đến thông tin “tuyển nhầm 8 con nghiện vào công an” được đăng trên một số phương tiện truyền thông, chiều 19.11, đại tá Phan Chí Thanh - Giám đốc Công an tỉnh Long An - đã bác bỏ thông tin nói trên và cho rằng đây là thông tin không chính xác.

“Theo chỉ tiêu được Bộ Công an giao, chúng tôi có quyết định tuyển chọn 70 thanh niên vào phục vụ có thời hạn tại các đơn vị trực thuộc Công an tỉnh theo chế độ nghĩa vụ trong ba năm. Số thanh niên này được đưa vào Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ của Công an tỉnh từ ngày 10.9.2012. Nhưng trong thời gian thụ huấn, nhà trường phát hiện một chiến sĩ có dấu hiệu sử dụng trái phép chất ma túy. Sau đó, qua điều tra đã phát hiện thêm bảy chiến sĩ khác cũng sử dụng chất ma túy. Vì vậy, ngày 8.11.2012, Công an tỉnh đã có quyết định buộc thôi học và trả về địa phương quản lý tất cả tám chiến sĩ này”, đại tá Thanh cho biết.

Còn đối với thông tin cho rằng có “một số chiến sĩ đã lấy mẫu nước tiểu của thanh niên khác đánh tráo khi khám sức khỏe nên bệnh xá không biết”, đại tá Thanh khẳng định: “Đây là thông tin hoàn toàn sai sự thật vì số thanh niên này bị phát hiện vi phạm trong quá trình đang huấn luyện tại nhà trường, chứ không phải trước khi được tuyển”. 

Hoàng Phương
 
-------------------------------


Thằng Mõ
Theo lời của ông Đại Tá Phan Chí Thanh, Giám Đốc công an tỉnh Long An. Thì, những thanh niên này chỉ sử dụng chất cai nghiện sau khi đã được tuyển chọn và trong thời gian đang thụ huấn tại trường.
Quả là trường đào tạo công an tỉnh Long An thật là tuyệt vời, có thể nói trên cả tuyệt vời ! Mới chỉ có 2 tháng từ 10/09/12 đến nay, trong số 70 chục tân chiến sĩ, trường đã huấn luyện được 1/10 tức là 7 chiến sĩ từ chưa biết "hút xách" là gì trở thành 7 chiến sĩ biết và sử dụng chất cai nghiện ! Quả là tài !!!
Đề nghị Bộ Công An tưởng thưởng huy chương tương xứng cho đảng ủy, cán bộ nhà trường này !!!

 
TháchThức
Tôi xin khẳng định trước công luận là "không có chuyện tuyển nhầm" mà là tuyển chính thức luôn, tuyển có chủ trương hẳn hoi. Vì lượng ma túy cực kỳ kỳ dồi dào đang lưu hành khắp hang cùng ngõ hẻm trong nước hiện nay không qua tay các đồng chí ấy thì ai vào đây hả?
 
Ha Nam
"Còn đối với thông tin cho rằng có “một số chiến sĩ đã lấy mẫu nước tiểu của thanh niên khác đánh tráo khi khám sức khỏe nên bệnh xá không biết”, đại tá Thanh khẳng định: “Đây là thông tin hoàn toàn sai sự thật vì số thanh niên này bị phát hiện vi phạm trong quá trình đang huấn luyện tại nhà trường, chứ không phải trước khi được tuyển”. .." Ý đại tá Thanh nói là lúc chưa được bộ công an huấn luyện tư cách và tác phong thì họ là những người công dân tốt. Sau khi công an huấn luyện một thời gian thì họ thành....con nghiện??? Còn những con nghiện phong bì giao thông ngoài đường thì có bị đuổi về địa phương không? 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm