Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...

Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013

DANH SÁCH CÁC BLOGS CÓ KHUYNH HƯỚNG LỀ PHẢI

DANH SÁCH CÁC BLOGS CÓ KHUYNH HƯỚNG LỀ PHẢI


Cộng tác viên dư luận xã hội & Nhóm bút chiến mạng





Hướng dẫn: Công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn năm 2013

"Quan tâm đẩy mạnh tuyên truyền trên các mạng xã hội (Facebook, Twiter, Cyworl…)...- Xây dựng, củng cố đội ngũ cộng tác viên nắm bắt, định hướng tư tưởng cho thanh niên, đấu tranh phản bác các luận điệu xuyên tạc, âm mưu diễn biến hòa bình của các thế lực thù địch, nhất là trên các diễn đàn mạng, trên các kênh thông tin, báo chí không chính thống, trang web, blog cá nhân. Lập danh sách và xây dựng cơ chế hoạt động cho các tổ, nhóm cán bộ, cộng tác viên nắm bắt và định hướng dư luận xã hội." (trích)



Tên chính thức là Cộng tác viên dư luận xã hội có nhiệm vụ thăm dò, phản ánh, định hướng dư luận...và bút chiến trên mạng là một mảng  công việc. Có kế hoạch từ BCT, đề án xây dựng đã triểu khai mấy năm ở các tỉnh thành cả nước, đến cấp phường, xã..Chế độ phụ cấp tuỳ địa phương. 

cộng tác viên dư luận xã hội
Buổi họp của một nhóm công tác viên dư luận xã hội.

Tổ chức nhóm chuyên gia bút chiến trên Internet 
Hồ Quang Lợi - Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội nói "Thành phố Hàđã tổ chức đội ngũ 900 dư luận viên...Tổ chức “nhóm chuyên gia” đấu tranh trực diện trên mạng Internet, tham gia bút chiến trên Internet. Đến nay, đã xây dựng được 19 trang tin điện tử, hơn 400 tài khoản trên mạng." (trích)  

Chim mồi 09 chân chọng giới thiệu: Danh sách các blogs có khuynh hướng Lề phải 
(Có thể là nhận thức và quan điểm riêngcủa blogger - không có cơ sở cho rằng các bloggers làm việc cho Nhà nước ăn lương "dư luận viên")

Gió lành
***************
Nguồn Tranhung09

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm