Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...

Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013

Đối tác và chư hầu , Lê Lương Minh vào top 500 người quyền lực nhất hành tinh hahaha

Đối tác và chư hầu



Cuộc đối thoại trực tiếp của Cố Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu VNCH 
với Cố Tổng Thống Johnson Hoa Kỳ vào năm 1968.

Cuộc đối thoại của ông Tổng Thư Ký Asean Lê Lương Minh của VN XHCN 
- người được xếp vào top 500 quyền lực nhất thế giới - 
và ông Ngoại trưởng Trung Hoa vào ngày 02/5/2013 
đàm phán về COC. Ảnh Vietnamnet
 
 
 
 
Ông Lê Lương Minh vào top 500 người quyền lực nhất hành tinh

Ông Lê Lương Minh vào top 500 người quyền lực nhất hành tinh
Tân Tổng thư ký ASEAN Lê Lương Minh
Lao Động - Tổng Thư ký Hiệp hội ASEAN Lê Lương Minh là một trong 500 người quyền lực nhất thế giới trên các lĩnh vực chính trị, tài chính, tôn giáo, quân sự - theo bình chọn của tạp chí uy tín Foreign Policy (Đối ngoại) của Mỹ công bố ngày 2.5. 

Tổng Thư ký Hiệp hội các Quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) Lê Lương Minh là đại diện duy nhất người Việt Nam lọt vào danh sách. Ông đã chính thức nhậm chức Tổng Thư ký ASEAN hôm 9.1 vừa qua, sau khi nhiệm kỳ 5 năm vị trí này của cựu Ngoại trưởng Thái Lan Surin Pitsuwan kết thúc hồi cuối năm 2012. Ông Lê Lương Minh cũng là người Việt Nam đầu tiên chính thức đảm nhiệm vị trí Tổng Thư ký ASEAN trong bối cảnh khu vực đang có nhiều biến động và thử thách về củng cố khối đoàn kết nội bộ.
 
___________________
 (Dânlàmbáo)
Người khôn ngoan khi được khen không vội mừng vì phải xem lời khen có chân thực hay không. Có khi tiếng "khen" lại là tiếng chửi mà những kẻ háo danh khó lòng nhận thấy, người bên ngoài nhìn vào họ khinh thằng ngốc, bị chửi mà cứ nhe răng cười. Ông Lê lương Minh được xếp vào top "quyền lực nhất" trong một đất nước tụt hậu kém phát triển và dân tình thì nghèo đói vậy thứ "quyền lực nhất" được dùng vào việc gì?
Chỉ cần nhìn tấm ảnh hai vị Tổng Thống Việt - Mỹ đàm thoại mới thấy phong cách lãnh đạo ngày trước ra sao. Và... Nhìn Lê lương Minh kẻ "quyền lực nhất" khép nép gục đầu khi đối diện với thằng giặc Tầu thì thấy ngay cái tầm "lãnh đạo" của đám cộng sản.
Xin nói thêm chút xíu. Hình ảnh Cố Tổng Thống NGUYỄN VĂN THIỆU đối thoại với Cố Tổng thống JOHNSON Hoa Kỳ vào năm 1968 HOÀN TOÀN KHÔNG CẦN PHIÊN DỊCH. Và TT THIỆU còn nói được cả Tiếng Pháp. Còn đám lãnh tụ chăn trâu, thiến lợn ba đình từ trước đến nay có ai nói chuyện với MỸ không cần thông dịch viên? Các dư lợn viên có thể giải thích? Hay văn hóa là xa xỉ còn khủng bố là bản chất? Đúng là nền văn Minh đã có lần thua chế độ man rợ dù chỉ là tạm thời.
 
Dân Làm Báo đã cho đăng hai tấm hình để nhân dân thấy được tư cách ngon lành của VNCH và tư cách hèn hạ của XHCNVN
 
Không thể so sánh bất cứ cái gì giữa chính quyền VNCH với CSVN, văn hóa, xã hội, khoa học , giáo dục, y tế... một trời một vực, CSVN hơn chỉ giỏi về sự tàn ác, xão trá vô liêm sỹ, mà thôi...
Có một thời gian DLB viết bài so sánh giữa thủ đô Saigon và Hà nội CS.... thấm thía cho cái đoạn trường mà tổ quốc Việt Nam phải đi qua...
Bây giờ thì chẳng còn CS gì nữa đâu, chỉ còn lại một bọn vô lại, giàu sụ trên xương máu đồng bào, không chừa một thủ đoạn nào để bám lấy quyền lực. Chẳng đáng so sánh với VNCH... còn thấp lắm, xa lắm.... bọn đầu trôm đuôi cướp ạ.

Chuyện quyền lực cuả ông Lê Lương Minh thiệt là "Nhứt cư". Hãy nhìn những tấm ảnh phía trên, tự nó đã phản ảnh cương vị, quyền lực của mỗi người. Dù rằng ông Minh là tân Tổng thư ký khối Asian, người "có chức" nhưng không có thực quyền trước hành động ngang ngược bá quyền cuả Trung Quốc. Nhìn ông Minh khép nép cà cuống trước bộ trưởng ngoại giao Trung Cọng, cũng giống như Phùng Quang Thanh, Nguyễn phú Trọng và đám ma đầu VC Ba Đình khi gặp quan thầy Bắc kinh thế thôi. Hãy chờ xem ông Minh này làm được gì sắp tới trong vai trò Tổng thư ký khối Asian? hay chỉ là ông Phổng đá?
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm