Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...

Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013

Dânlàmbáo : Em méc bác Lú & chú Thanh

Em méc bác Lú & chú Thanh

Nguyên Anh (Danlambao) - Hôm trước thấy quan bác lên truyền hình vờ tờ vờ, ai cũng khen ông Bộ trưởng tốt tướng phương phi, nhìn sang mà lại đẹp dzai làm mấy bà sồn sồn suýt xoa ngớ ngẩn… Và cũng ít người Sài Gòn biết đến ngài vì ngài phụ trách khu vực miền núi đương chức Bộ trưởng chủ nhiệm ủy ban sắc tộc chứ đồ bỏ sao.

Nhưng kể cũng lạ, từ khi ngài lên show dân hỏi bộ trưởng trả lời (theo kịch bản có sẵn) ngài nói ít nhưng người dân lại... hiểu nhiều mới chết chứ! Sau khi trang Quan làm báo có bài trẻ em vùng cao ăn cơm lá với sắn non và mì tôm sau đó cho biết có nhiều em ăn cả cào cào, châu chấu hoặc là... cơm trắng! [1].

Toàn dân và toàn quân nước Việt đều kinh hãi!? Chắc là bọn thế lực thù địch nó chống phá ta và vu khống cho ngàiGiàng Seo Phừ quá chứ đảng quang vinh bách chiến bách thắng, đảng là chân lý sao lại có việc này cơ chứ. Tiếp theo sau đó báo lề phải có bài trẻ em vùng cao Lũng Chinh (Mèo vạc, Hà giang) co ro trong giá lạnh, quần áo mong anh, tay chân nứt nẻ của đồng nghiệp Tuấn Anh tường thuật  [2].

Chắc lại bọn chống phá chúng ta rồi, nhưng có hình ảnh làm chứng mà lại là báo chính thống biết bênh ngài sao bây giờ!
Trẻ em vùng cao co ro trong giá lạnh - Nguồn www.tinmoi.vn

Việc này chắc không trách ngài... Bộ trưởng Giàng seo Phừ được vì ngài là quan lớn, bận rộn việc công việc nước cho nên ai mà lỡ vào Google bấm trẻ em vùng cao xem thì cứ xem, các em có đói có rét ngài cũng vô cùng... đau lòng chứ không phải không có !

Kệ mặc ai nói gì nói, ngài bộ trưởng Phừ của chúng ta vẫn là quan phụ mẫu, là người của công chúng, hãy nhìn những cái được chứ đừng nhìn cái xấu vì ai cũng có iu và khuyết điểm cả, bộ trưởng cũng là con người thôi, mấy em đói rét cứ từ từ ngài sẽ về xem xét, đừng có lo, chưa... chết đâu đừng có sợ.

Cơn mưa gạch đá sau khi ngài làm show trả lời và hình ảnh trái ngược vừa dứt thì đồng nghiệp Nguyễn Tuấn Linh có bài phóng sự trên mạng Dân Làm Báo cho nhân dân cả nước được biết trong đó hình ảnh về các thiết bị tiên tiến của chính phủ Phần Lan viện trợ với tổng giá trị của dự án lên tới 7,920, 739EUR trong đó phần vốn vay của Cộng hòa Phần Lan: 5,385,580 EUR là con số không hề nhỏ đối với một quốc gia nghèo khó như Việt Nam. Và số thiết bị tiên tiến đó đã bị ngài…bỏ hoang phế cùng tuế nguyệt, còn phần cắn trong dự án mới là chính.

Bây giờ thì người dân toàn quốc đã biết cái khuôn mặt mốc thếch của ngài rồi ngài Giàng Seo Phừ ạ, anh Tư Sâu thì gọi loại như ngài là con sâu nhưng chưa đúng, phải gọi cho chính xác cái bộ sắc tộc của ngài là một bầy sâu tàn phá đất nước, trong đó ngài là một con sâu chúa! (mà sắp thành tằm rồi cũng nên!)

Thảo nào ngài béo tốt phương phi (ăn bạo quá mà) và tất nhiên chất mỡ, chất béo của những miếng bò bíp tết, nhân sâm thượng hảo hạng... nó trào lên não làm cho ngài trở thành một khối thịt phì nộn vô cảm…

Sao từ hôm bác tổng Lú dành cái chức trưởng ban phòng chống tham nhũng TW đến nay không chém tên này nhỉ? Còn Trưởng ban nội chính TW Nguyễn Bá Thanh với câu hốt liền, hốt ngay, hốt hết sao chưa thấy... hốt? Hay quan bác tính chuyển công tác qua công ty vệ sinh môi trường đi hốt... rác?


________________________________

Chú thích:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm