Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...

Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Bọn việt+ nhảy múa vui mừng cho tàu+ trước tượng Lý Thái Tổ ?

Cán bộ đảng chiếm khu vực tượng đài Lý Thái Tổ, thay nhau quay cuồng nhảy múa một cách kệch cỡm. Trong khi phía đối diện, người dân đang tổ chức lễ tưởng niệm 35 năm chiến tranh chống Trung Quốc xâm lược. (Video: CTV Danlambao)




  ===> Đây là bài hát của bọn tàu + nè  ===> http://youtu.be/sKeU5DWnXw4
FB Thuytrang Nguyen 
Thùy Trang chứng minh cho các bạn thấy rằng CHÍNH QUYỀN HÀ NỘI đã sử dụng bản nhạc TRUNG QUỐC CHÍNH NGHĨA (中國恰恰) để NHẢY NHÓT ĂN MỪNG NGÀY TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC 17-2-1979.

Bản nhạc nầy ra đời cách đây gần 30 năm bài nầy bị nhạc sĩ Hồ Quang Hiếu ĂN CẮP (ĐẠO NHẠC) sửa lại lời Việt là "Con bướm xuân". Nguyên bản của bài hát "中國恰恰" (TRUNG QUỐC CHÍNH NGHĨA), do ca sỹ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc - Kim Khánh trình bày.

Mời các bạn nghe Video do ca sĩ TRUNG QUỐC 吳秀珠 NGÔ TIỂU NHƯ trình bày bài "中國恰恰" (TRUNG QUỐC CHÍNH NGHĨA) . Để so sánh bản nhạc trong video Clip NHẢY NHÓT tại vườn hoa LÝ THÁI TỔ ngày hôm nay 16-2-2014.



https://www.facebook.com/photo.php?v=478647002247711


  Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh đã huy động đoàn viên chiếm khuôn viên khu vực tượng đài Cảm Tử. Tất cả đang quay cuồng trong những điệu nhảy nhố nhăng nhằm phá rối buổi lễ tưởng niệm 35 chiến tranh biên giới chống quân Trung Quốc xâm lược. (Video: CTV Danlambao)

http://www.youtube.com/watch?v=zkr3Z1HdzSg...



Lên báo Washington Post
http://www.washingtonpost.com/.../83ba3620-96c7-11e3-ae45...

www.washingtonpost.comAnti-China protesters hoping to lay wreaths at a famous statue in the Vietnamese capital on Sunday were obstructed by an unusual sight of ballroom dancers and an energetic aerobics class held to a thumping sound system.


___________________________________________

Ròm rinh vài còm nói về clip này :

- DIeu nhay giong nhu nhac Tau..giong nhu la an mung cho Tau Cong.
( Theo như còm này ,bếu ai rành thì có thể nghe và xem điệu nhảy của bọn điên này có phải là của bọn tàu+ hay không )

- Dưới chân tượng Lý Thai Tổ , có một lũ cộng sản điên điên khùng khùng

-mấy anh mấy ả cộng sản lại bất lực không biết làm gì ngòai những trò hề như cưa đá tạokhoi bụi và ca nhạc tạp kỹ tạo tiếng ồn ;))
(Chiêu độc trò hề mới của bọn việt+ trước dân Việt)

-theo mình nghĩ, các bác nhà ta kêu toàn người trong nhà ( trong ngành của các bac) ra để biễu diễn. mặc dù có một số người không muốn nhảy nhưng cũng phải đi. nhìn mặt mấy người biểu diễn là biết, nhảy gì mà mặt mày ỉu xịu nak. vui để nhảy, nhưng đây nhảy vì ép buộc. thật tội nghiệp cho những người đang nhảy. các bác nhà ta ăn vụng mà chẳng biết dấu...

-kỉ niệm ngày tổ quốc bị xâm lăng mà đảng ta nhảy múa như điên vui quá nhỉ






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm