Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...

Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2012

Khởi tố vụ đập phá trụ sở UBND và đánh cán bộ RFA-17-08-2012


Khởi tố vụ đập phá trụ sở UBND và đánh cán bộ

Công an tỉnh Hà Tĩnh khởi tố vụ án hằng trăm người dân bao vậy trụ sở ủy ban nhân dân xã và hành hung các vị chủ tịch và phó chủ tịch xã Yên Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh hồi ngày 14 sáng 15 tháng 8 vừa qua.

Courtesy Vietnamnet
Phòng làm việc của trụ sở xã Yên Lộc, huyện Can Lộc bị đập phá
Mạng VietnamNet loan tin này hôm nay, theo đó cơ quan công an khởi tố hai tội ‘chống người thi hành công vụ, gây rối trật tự và bắt người trái pháp luật.
Theo tin chúng tôi đã loan thì từ chiều ngày 14 đến sáng ngày 15 tháng 8 vừa qua, hằng trăm người dân xã Yên Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh đã kéo nhau đến ủy ban nhân dân xã yêu cầu trả một thanh niên có tên Đặng Văn Công.
Người này cùng anh trai bị công an triệu tập lần thứ ba lên ủy ban nhân dân xã về vụ việc trước đó là thuê xe múc đất về dọn sân đánh bóng chuyền của xóm 5. Đây là sân chơi duy nhất tại địa phương, nhưng trước đó xã luôn có ý muốn thu hồi đất để bán cho tư nhân. Người dân luôn phản đối. Việc thuê xe múc đất để dọn sân sạch nước bị chính quyền buộc ngưng lại nên anh Đặng Văn Công có phản ứng.
Tại lần triệu tập thứ ba, người anh trai Đặng Văn Định được cho về còn Đặng Văn Công bị giữ lại mà không có lý do nên dân chúng bức xúc kéo đến xã đòi thả anh tar a. Từ đó dẫn đến việc bao vây, đập phá trụ sở ủy ban và hai ông chủ tịch cùng phó chủ tịch bị thương.





http://www.voatiengviet.com/content/bao-dong-o-ha-tinh-cong-an-can-bo-bi-danh-trong-thuong/1489435.html

2 nhận xét:

  1. http://www.voatiengviet.com/content/bao-dong-o-ha-tinh-cong-an-can-bo-bi-danh-trong-thuong/1489435.html

    Trả lờiXóa
  2. Đánh là phải,cả làng vùng sâu chỉ có mổi khu vui chơi,giải trí rèn luyện sức khỏe cho mọi mà nhà nước cũng định thu tóm thì còn gì để nói...

    Trả lờiXóa

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm