Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...

Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

Dânlàmbáo méc 3dũng sợ thông tin Internet lắm rồi .

Thủ tướng VN kêu gọi 'cảnh giác'

BBC - Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nói cần cảnh giác với những người chỉ trích chế độ sử dụng công nghệ hiện đại để công kích chính quyền.

Tại hội nghị về phát triển kinh tế xã hội năm 2003 trong hai ngày 25-26/12, ông Dũng được trang web chinhphu.vn dẫn lời nói.

"Đặc biệt, phải hết sức cảnh giác, đấu tranh đối với kẻ xấu lợi dụng công nghệ cao, internet để bôi nhọ, tuyên truyền chống phá Đảng, Nhà nước và phá hoại sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của nhân dân ta."

Chinhphu.vn cũng trích lời vị Thủ tướng nói thêm rằng "dứt khoát không để nhen nhóm sự xuất hiện của các tổ chức phản động trên bất cứ địa bàn nào."

Đây là lần thứ hai ông Nguyễn Tấn Dũng nhắc tới sự cần thiết phải cảnh giác với những người mà ông gọi là "chống phá" Việt Nam.

* Ông Dũng nói cần đặc biệt cảnh giác với 'kẻ xấu lợi dụng công nghệ cao'

Tại hội nghị Công an toàn quốc chiều ngày 17/12 tại Hà Nội, ông Thủ tướng nói thách thức đối với ngành này là "các thế lực thù địch chống phá sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc qua diễn biến hòa bình, chiến tranh thông tin, chiến tranh tâm lý, sự gia tăng về tội phạm hình sự, khủng bố…"

Ông thúc giục lượng lượng công an "Đấu tranh ngăn chặn kịp thời âm mưu, ý đồ kích động, gây bạo loạn của các thế lực thù địch, cương quyết không để nhen nhóm hình thành các tổ chức chính trị đối lập chống phá và đi ngược lợi ích của đất nước, của nhân dân."

'Kẻ thù của internet'

Hồi tháng Chín năm nay, Thủ tướng Việt Nam đã ra chỉ thị cấm cán bộ nhà nước đọc các blog "phản động".

Trong số các blog này có trang Quan làm báo, vốn đã tấn công trực diện cá nhân ông Dũng và cái mà họ gọi là "nhóm lợi ích" của ông.

Ngoài Quan làm báo, hai trang Dân làm báo và Biển Đông cũng bị nêu tên trong công văn của ông Thủ tướng.

Internet trong những năm gần đây đã trở thành công cụ để nhiều người dân Việt Nam thể hiện chính kiến cũng như tìm các thông tin trái chiều với thông tin chính thống.

Việt Nam hiện đang nằm trong danh sách các nước bị coi là "kẻ thù của internet" do Tổ chức Phóng viên Không Biên giới đưa ra.

Hà Nội bị cáo buộc bỏ tù những người dùng không gian mạng để thể hiện quan điểm cá nhân.

Chính quyền trong khi đó luôn khẳng định họ tôn trọng tự do ngôn luận và chỉ bỏ tù những người vi phạm pháp luật.

 
__________________
minh rau
Dạo này "thủ tướng" cô hồn 3d dỗi chuyện, dành nhiều giờ theo dõi tin trên web site Dân Làm Báo nên luôn ra chỉ thị cảnh giác về các thế lực thù địch...Chưa có "thủ tướng" nào mặt dày hơn thằng y tá này, nếu nó không muốn nghe chúng chửi thì dọn bàn thờ, dòng học, gia tộc nhà nó sang bắc Triều Tiên mà sống. Bảo đảm nơi ấy không internet, không Dân Làm Báo va` không lo dân nguyền rủa , loại mặt lợn, cô hồn như cha con nhà nó bên ấy nhiều lắm.
 
Nguyen Viet
Sao cái thằng này nó cứ tấn công dân chúng có ý kiến xây dựng nước hoài, còn ngoài kia giặc tàu cướp nước mà nó chẳng có một lời lẽ nào ngăn cản giặc cã, nó có điên không vậy, có điên thì nói cho người ta chữa bệnh chứ không để lâu thì hết thuốc chữa.
 
Ba Ếch Cướp
Gửi ông X, chẳng có thế lực thù địch nào đâu để ông lo! Chính đám tay chân của ông gây oan khuất cho NHÂN DÂN, buộc NHÂN DÂN phải đứng lên đó thôi, ông đừng diễn trò nữa. Mà ông yên tâm, khi cái chế độ này bị thay đổi thì ông cũng đã cuỗm được món tài sản kếch xù rồi ông ạ!
 
Tôi, xa Hà Nội...
Hình như, có lẽ đồng chí X cũng... lú con mẹ nó rồi.
X định dùng hai bàn tay để che ánh sáng "mặt trời internet", X kêu gọi đồng bọn đi ngược lại dòng thời đại và một mình đảng csvn định thọc gậy bánh xe lịch sử, nhằm ngăn cản su hướng dân chủ hóa toàn cầu thì có phải là điên khùng và lú lẫn không chớ?
Vậy tui yêu cầu đồng chí "Ích xỳ" kiểm tra lại chỉ số tăng trưởng-vĩ mô-lú của bản thân mình xem nó đã tăng đến đâu rùi!
 
Dáng Đứng Bến Te
Thời đại bùng nổ thông tin toàn cầu .. đồng chí  ÉCH diễu hề dở ẹc  và còn tỏ ra  kém thông minh,.. !.. chính nghĩa đã mất, càng to mồm lớn họng , càng cấm cản càng gợi trí tò mò, .. qúa trễ rùi ẾCH .. sợ sẽ bi lôi ra ánh sáng những  việc làm tồi bại của bản thân  gia đình và phe nhóm  ? sợ cũng không tránh khỏi ngày phán xét ..Cẩu đầu đao chờ sẵn !
 
Kulie
Chống cướp mà không có vũ khí thì bị cướp nó bắn cho chết thôi, hkông thì nó bị đấu tố ra tòa sao, bởi thế NTD ra đấu tranh và muốn lệnh dẹp là phải..chúng nó bị phanh phui ra quá nhiều tội lỗi nên còn mặt mũi nào mà đại diện cho 1 đất nước VN như bây giờ, "kém văn minh, không tự do, mất độc lập chủ quyền.."; 1 đất nước như thế thì đi họp hội nghị quôc tế nên cúi gầm mặt xuống bàn và thà làm dân thường cho nó rồi, đàng này còn vênh váo cái bản mặt lầm lì hình sự đầy sát khí của 1 kẻ sát nhân nhiều mưu mẹo lưu manh.
 
 
 
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm