Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...

Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2013

CS VN VÔ THẦN DÙNG MÊ TÍN DỊ ĐOAN ĐỂ GIỮ ĐẢNG.

CỘNG SẢN VN VÔ THẦN DÙNG MÊ TÍN DỊ ĐOAN ĐỂ GIỮ ĐẢNG.

        Cộng sản tôn thờ nguyên tắc không bao giờ thay đổi là Tam Vô: vô gia đình, vô tổ quốc và vô tôn giáo để thanh tẩy tư tưởng con người đã có từ hàng ngàn năm, tàn phá nền tảng gia đình, xóa bỏ ranh giới quốc gia hầu nhập đất nước vào vòng ngoại bang dưới cái gọi là" đại đồng". Đây là cách dùng từ ngữ của đảng cộng sản Việt Nam, che đậy dã tâm làm tay sai cho ngoại bang là các nước cộng sản đàn anh.
     Gia đình là tế bào cần thiết trong xã hội, khi tế bào từng gia đình bị ung thúi do tác động của những tà sách kinh tế, mà nguyên tắc của đảng cộng sản là dùng miếng ăn để hủy diệt đạo lý của các thành viên trong từng gia đình, đoạn thay vào bằng thứ ý tưởng bất lương, được đảng gọi là" đạo đức cách mạng", biến từng cá nhân thành bất lương, bon chen nhau sống, không màng đến mọi người, chỉ biết mình, đi ngược lại những lời tuyên truyền lếu láo của đảng súc vật Việt Cộng:" mình vì mọi người, mọi người vì mình", nên xã hội chủ nghĩa là địa ngục trần gian, con người bị" quá độ" thành nô lệ, tư tưởng mòn cụt, đạo lý mất dần, là sự thành công của cộng sản trong công tác tuyên truyền kèm theo khủng bố, tẩy não theo phương pháp Pavlov.

     Những cuộc thanh trừng đẫm máu tại Việt Nam, từ cải cách ruộng đất, đánh tư sản, cướp công khai, giành cho đảng viên, cán bộ, công an thành những lãnh chúa từng khu vực, đã làm cho nền tảng gia đình tan vở thảm hại. Do đó, sau nhiều thế hệ, tư tưởng bất lương trong cái xã hội chủ nghĩa, với mặt mạnh là" chôm chĩa" để sống, thay dần nền tảng đạo đức lương thiện được xây dựng hàng ngàn năm, thời nay ở Việt Nam, bất lương, gian manh, tham ô là mô thức đạo đức cách mạng theo đúng tinh thần cướp cạn, nên tình trạng trấn lột nhau được đảng Cộng Sản khuyến khích, khi dân càng giành giựt nhau sống là đảng đỡ phải lo vấn đề nội an, chính trị:

" Thành thật, thiệt thà, thành thua thiệt. Lọc lừa, lương lẹo, lại lên lương".

    Nền tảng gia đình đã bị ung thúi thảm hại, khi từng thành viên không còn gắn bó với gia đình, đôi khi vì quyền lợi cá nhân mà giết, giựt, gạt nhau, làm cho xã hội rối loạn, nhưng là cách để bảo đảm dân chúng không còn lo đến chính trị, dân, nước, tiền đồ dân tộc…nên sự đoàn kết bị hủy hoại, khi từng gia đình rả rời như cát trong sa mạc. Tuy đảng chủ trương phá hủy từng nếp sống, sinh hoạt gia đình, nhưng đảng dùng mỗi thành viên gia đình để làm tai mắt ( nhiều gia đình đã bị hại khi chính con cháu, thân nhân, báo cáo với nhà nước), từng cá nhân trở thành mũi nhọn xung kích khi được đảng ban cấp chút quyền lợi vật chất, là họ sẵn sàng làm theo mục đích yêu cầu của đảng trong các công tác tình báo, theo dõi từng người trong gia tộc.

     Tổ quốc đối với cộng sản là con số không, đối với đảng, chỉ là thế giới đại đồng, có nghĩa là đất nước Việt Nam trở thành một bộ phận trong các nước đàn anh, được Hồ Chí Minh xác định qua bài thơ Đền Kiếp Bạc với 2 câu trịch thượng đối với đức thánh Trần:

" Bắc dắt giống nòi qua nô lệ, Tôi đưa năm châu đến đại đồng".

    Tổ quốc đã bị cộng sản sử dụng như là" mặt hàng chiến lược" để bịp bợm dân chúng, chiêu bài" yêu nước" đã và đang bị khai thác để" bảo vệ tổ quốc", trong khi đảng là không có tổ quốc, nhưng người không nhà ( homeless) thì làm gì có nhà để bảo vệ?. Tổ quốc đã bị đảng dùng trong hai cuộc chiến do chúng phát động, dưới sự chỉ đạo của hai quan thầy Nga-Tàu, dùng chiêu bài:" đánh Tây giành độc lập và đánh Mỹ cứu nước", ngày nay, đảng cộng sản đưa dần đất nước vào vòng tay Trung Cộng, từ thời Hồ Chí Minh với công hàm dâng đảo, biển ngày 14-9-1958 và ngày nay hiệp định tái cắm móc biên giới, cửa khẩu mở thường trực để dân Tàu di cư đồng hóa, Tàu ngang nhiên khai thác mỏ, rừng, hay tài nguyên quốc gia, dưới sự" bật đèn xanh" của đảng…đây là những điều rõ ràng hơn cả:" đêm giữa ban ngày", thế mà đảng cộng sản cho tay sai bày trò" chống Trung Cộng để bảo vệ tổ quốc" và ở hải ngoại có băng đảng Việt Tân yểm trợ nhịp nhàng, khi cả hai đảng tuy hai mà một, cùng nhau:" trân quí súc vật Hồ Chí Minh có công với đất nước, là tấm gương học tập"…kẻ bán nước lại hô hào mọi người" yêu nước" thì quả là trò hề, chỉ có cộng sản và băng đảng tay sai Việt Tân là" dám nghĩ, dám làm" mà thôi.

     Tôn giáo là kẻ thù số một của đảng vô thần, tổ sư Karl Marx dạy đàn súc vật cộng sản rằng:" tôn giáo là thuốc phiện". Theo đó, hầu hết nơi nào cộng sản cướp chính quyền, chúng đều ra tay hủy hoại dần tôn giáo bằng nhiều hành vi thâm độc như: thành lập các tổ chức tôn giáo quốc doanh ( dùng tôn giáo để chống tôn giáo, khai thác" mâu thuẫn nội tại" để xé tôn giáo từng mảnh), tạo thế hệ tu sĩ gốc đảng hay thành phần bất hảo với đời sống trác táng, gian manh, giữ những chức sắc cao, lãnh đạo tinh thần, làm cho tín đồ chán ngán và dần dà tránh xa, không thiết tha đến đạo. Tệ hại là đảng còn đang mưu đồ biến tên súc vật, ác quỷ Hồ Chí Minh thành Phật, mà Đại Nam Quốc Tự do Dũng Lò Vôi (*) ở Bình Dương là bằng chứng, khi mà phật tử vái lạy đức phật, chung với ác quỷ Hồ Chí Minh.

    Ngoài ra, đảng cộng sản còn dùng cả MÊ TÍN DỊ ĐOAN để giữ đảng. Để lấp khoản trống tín ngưỡng trong mỗi con người dân và trong đó có cả cán bộ, đảng viên cộng sản, thì tín ngưỡng được thực hiện qua ba mặt, nhằm làm lợi cho đảng:

-Tín ngưỡng tôn giáo thành lòng tin vào đảng cộng sản: đó là mưu đồ thâm độc, trường kỳ mà hầu hết các đảng cộng sản luôn theo đuổi. Do đó, lãnh tụ thành lập đảng cộng sản được biến thành THÁNH NHÂN, dù đây là những tên ác ôn, gây biết bao tội ác cho con người. Như tên đại cuồng sát Mao Trạch Đông, sau thời gian dài cai trị Hoa Lục từ 1949 đến 1976, trải quan nhiều thời kỳ tàn sát trong các kế hoạch:" bước tiến nhảy vọt, trăm hoa đua nở, đại cách mạng văn hóa" đưa đến cái chết của hơn 65,000,000 người, nhưng ngày nay Mao trở thành thần linh, các thế sau nầy thường cung bái dưới tượng Mao tại các công viên lớn, giới tài xế taxi tin tưởng là Mao linh thiêng, nếu trong xe có treo hình Mao (đây là thủ đoạn gian manh, vì công an khi thấy xe nào có treo hình Mao, là dành mọi dễ dàng trên đường phố, nên tài xế tin dị đoan là Mao linh ứng), người Tây phương mỉa mai cho là:" Mao goes to pope". Tên súc vật Hồ Chí Minh với quán trình làm đẩy tớ ngoại bang, là thủ phạm trong việc đưa dân tộc vào thảm họa chiến tranh, hàng nhiều triệu người bị chết, đất nước điêu linh, cuộc đời trác táng, gian ác, lưu manh…thế mà ngày nay đảng cộng sản biến Hồ Chí Minh thành phật.

-Biến đảng cộng sản thành thứ tôn giáo mới: đó là sách lược nhằm thay thế các tôn giáo hiện hành thành đạo Cộng Sản, khi các tôn giáo khác bị trù dập đủ các hình thức, thì đảng cộng sản trở nên chỗ dựa tin thần để dân chúng tin vào, song hành là lừa bịp dân là đảng cộng sản ưu việt, yêu nước, dẫn dắt con người tiến dần đến thiên đàng cộng sản, nhưng trước khi đến đó, con người phải làm việc tối đa như nô lệ, thời gian đến thiên đàng không ai biết bao lâu, kẻ cả tổ sư Karl Marx và  những tên lãnh đạo. Đây là chiêu bài để làm xoa dịu lòng dân, đưa hy vọng ảo huyền, nhằm dân chúng cảm thấy thoải mái khi bỏ công sức từ đời nầy sang để khác để co cháu sau nầy đến thiên đàng cộng sản, nhưng thực tế là:

" NGÕ ĐỤC máu tươi từ NGỤC ĐỎ. THIÊN ĐƯỜNG cộng sản, chốn THƯỜNG ĐIÊN".

-Dùng mê tín dị đoan để giữ đảng: Hầu hết những kẻ theo cộng sản đều xuất thân từ gia đình, dòng họ, có tín ngưỡng qua các tôn giáo như: Phật, Thiên Chúa, Khổng hay thờ cúng ông bà…nên trong tâm tư vẫn có tín ngưỡng, nhưng sau khi theo đảng, chấp nhận" đạo cộng sản" thì lòng tin vào lãnh tụ chỉ để thủ lợi, quyền lực, hay tin vào" cộng sản đạo" không thể tiêu diệt tín ngưỡng. Thế nên cộng sản tìm cách lợi dụng đạo bằng mê tín dị đoan, bói toán, phong thủy…Do đó, đảng cộng sản, cán bộ sinh hoạt mê tín cao, có khi họ tin hơn cả người dân, như trường hợp các nhà" ngoại cảm" đa số gốc đảng, nói năng như người cõi âm, có thu băng để quảng bá, được đảng bật đèn xanh để dân chúng, cán bộ được thoải mái sinh hoạt trong lãnh vực mê tín, chẳng những không làm hại đảng mà còn giúp cho những người tin vào các nhà ngoại cảm được yên tâm qua những lời khuyên của kẻ" khuất mặt", hay đôi khi lồng vào" hồ Hồ Chí Minh" để phê bình cán bộ hủ hóa, là cách để đánh bóng thần linh Hố Chí Minh, dù chết đã lâu mà vẫn còn" yêu dân mến nước".

    Bói toán cũng là thứ mà cán bộ cộng sản say mê, nên những thầy bói nào có tên tuổi được nhiều cán bộ đến để nhờ xem thời vận, cố vấn. Khi tên Võ Văn Kiệt còn làm bí thư thành ủy thành Hồ, hắn truy lùng nhiều thầy bói, tướng số, xem chữ ký để biết được vận mạng…môn phong thủy trở thành" nhu cầu chiến lược" cho nhiều cán ngố cao cấp, nhờ xem hướng nhà, mồ mả, nuôi cả linh khuyển ( gốc Tây Tạng) để hợp với bổn mạng để làm giàu, sống lâu hay khi qua đời con cháu vẫn tiếp tục sự nghiệp" đè đầu cỡi cổ nhân dân". Trong nghĩa trang Mai Dịch, là nơi được các thầy phong thủy xem hướng mồ mả của người chết để sau nầy con cháu vẫn tiếp tục lãnh đạo, như cha truyền con nối, các đại gia cũng mướn các thầy phong thủy xem đủ thứ, nhằm giữ giàu sang mãi mãi nhiều đời. Tóm lại, mê tín dị đoan, bói toán, phong thủy là nhu cầu tâm linh của kẻ vô thần, được đảng ngầm khuyến khích, nhằm cán bộ thay thế các tôn giáo, hầu hết các" mê tín cộng sản" đều là DUY VẬT, tức là  có lợi cho họ trong việc giúp cán bộ, đảng viên giữ quyền, tiền mãi mãi nhiều đời.

     Nhằm tách rời tâm linh tín ngưỡng tôn giáo ra khỏi dân chúng, thì mê tín dị đoan được đảng phát triển, không cấm đoán, là cách tốt nhất để tạm thời thay vào niềm tin tôn giáo. Nên tại Việt Nam, xuất hiện những chuyện mê tín như học trò, sinh viên, thay vì ra sức học hành để đạt điểm cao, thì họ được thân nhân đến miếu, am, để van vái nhờ thần linh giúp cho đổ đạt. Thỉnh thoảng xuất hiện những giếng nước linh, thế là dân chúng ùn ùn kéo đến thỉnh nước về chữa bịnh, được nhà nước, cán bộ khuyến khích dân đến.

     Mới đây tại xã Trực Hùng, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định, có bộ hài cốt của một phụ nữ tên là Đổ Tựu, thuộc nhà thờ Lác Môn. Mộ chôn cách đây 200 năm, tin đồn là linh ứng, nên dân chúng mê tín khắp nơi kéo đến ào ạt để xin được những nhúm bông thấm máu người chế và người ta bon chen nhau để hứng nước từ ngôi mộ nầy về nhà uống, họ tin là chữa trị được nhiều bịnh tật. Không rõ là linh mục nhà thờ, vùng nầy biết được chuyên nầy chưa? Nhưng dân chúng cứ tin, kéo đến hứng nước từ ngôi mộ để chữa bịnh, là điều mà khoa học, các linh mục học cao phải biết vấn đề vệ sinh để ngăn chận dân chúng.

     Trong nước, dân càng bỏ tôn giáo, chạy theo mê tín dị đoan, bói toán, phong thủ càng đông, thì đảng thành công từng bước trong sách lược tiêu diệt tôn giáo. Đó là phương pháp" dĩ độc trị độc" tức là dùng mê tín dị đoan để thay thế cho tín ngưỡng.

     Tín ngưỡng dần dần bị xuyên tạc để "quá độ" thành mê tín, nên những chuyện huyền hoặc có khi là do bàn tay của đảng trong các hiện tượng lạ, đoạn dân chúng kéo đến để tìm ân phước, chửa trị các chứng bịnh hiểm nghèo. Để thuần hóa tôn giáo, các tu sĩ quốc doanh lợi dụng" cầu nguyện, cầu siêu" cho hòa bình, quốc thái dân an, thay vào đấu tranh đòi tự do tôn giáo. Những người cầu nguyện vẫn" tự do" cầu xin Phật, Chúa, Trời tiêu diệt DÙM đảng cộng sản vô thần, tàn ác, nhưng không làm gì, là đảng cộng sản rất hài lòng, có khi còn ngầm yểm trợ phương tiện để các tín đồ van vái, cầu nguyện ơn trên" diệt gian trừ bạo". Ngày xưa, sau khi đức Phật thành chánh quả, ngài không dùng quyền năng để lấy lại đất nước từ tay ngoại bang, làm chủ nước Nepal, nhưng chỉ có con người đứng lên mới là" quyền năng tối thượng" để lấy lại tự do, dân chủ, cơm áo, tín ngưỡng. Cầu nguyện chỉ là cách sinh hoạt trong tôn giáo, chớ không phải là cứu cánh, nên cầu nguyện cần phải kết hợp với hành động, thì mới tạo được" linh ứng".

     Đánh bắt được nhược điểm của quần chúng là hay tin dị đoan, mê tín, nên đảng vô thần cộng sản khai thác tối đa những chuyện huyền hoặc trong dân chúng. Ngay cả hải ngoại, một số kẻ lưu manh bày ra vụ Ngọc Phật để thu hút phật tử, thu tiền và đưa tín đồ vào mê hồn trận trong việc tin tưởng vào khối đá quí vô tri, vô giác là có khả năng giúp họ may mắn, tiêu trừ bịnh tật.

    Biến tín ngưỡng thành mê tín dị đoan là bước chiến lược thâm độc nhằm đưa tôn giáo vào con đường sai lạc. Khi tín ngưỡng bị thay thế bằng mê tín dị đoan, là các cán bộ đảng trong y phục chức sắc, lãnh đạo tinh thần, khai thác để vừa thủ lợi cá nhân và vừa giúp đảng tiêu hủy dần dần tín ngưỡnghttp://multiply.com/.

 
TRƯƠNG MINH HÒA.
07.01.2013

Ghi chú :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm